Hợp tác Tìm Đối Tác Làm Đại Lý/ Nhà Phân Phối Gạo Sạch tiêu chuẩn Global GAPP

  • Thread starter xuanlt1000
  • Ngày gửi
X

xuanlt1000

Guest
CÔNG TY ITA-RICE KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

ITARICE là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất thương hiệu gạo thơm lài theo tiêu chuẩn GLOBAL GAP, dự án đươc khởi xướng bởi GS. Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng trường Đại học Tân Tạo.

Là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực trồng, chế biến và xuất khẩu gạo tại Việt Nam, ITAR nhận thức rõ được tầm quan trọng trong việc phát triển thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Itarice giúp đỡ người nông dân về vốn, giống, tư vấn và kỹ thuật theo tiêu chuẩn GLOBAL GAP.
Bên cạnh đó ITA RICE cũng đầu tư và trang bị nhà máy xay xát, đánh bóng và đóng gói hiện đại trong khu công nghiệp Tân Đức - Tân Đức E.City, Tỉnh Long An. Nhà máy này sẽ cung cấp cho thị trường quốc tế sản phẩm gạo thơm lài, gạo hạt dài, hạt ngắn, gạo nếp với chất lượng tốt nhất có thể làm hài lòng những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu và Nhật Bản.

Nhà máy chế biến của ITA RICE được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của HACCP, GMP và SSOP đảm bảo cho những khách hàng quốc tế sản phẩm tốt chất lượng đồng nhất và ổn định.

Tầm nhìn của ITA RICE là phát triển thương hiệu của dòng sản phẩm gạo Việt Nam cao cấp.

Do nhu cầu mở rộng thị trường nội địa hiện tại Công ty đang có nhu cầu tìm Nhà Phân Phối sản phẩm Gạo sạch chất lượng cao tại thị trường Đồng Nai, Bình Dương... Vậy Cá Nhân/Tổ Chức/Công ty nào có nhu cầu xin liên hệ:

Mr: Xuân – Phụ trách kinh doanh

DĐ: 0973 138 981 – xuanlt1000@yahoo.com.vn

Website công ty: www.tantaorice.com
 




Back
Top