Tìm hiểu su hào sấy khô có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

Su hào sấy khô là gì? Mua su hào sấy khô ở đâu chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh? Đây có lẽ là 2 câu hỏi mà thời gian gần đây đang có lượt tìm kiếm nhiều. Vậy thì không cần phải chờ đợi lâu nữa, Thực phẩm khô sẽ giải đáp 2 câu hỏi rất nhanh chóng cho bạn đọc.

1. Su hào sấy khô là gì?

su-hao-kho.jpg

Thực chất, su hào sấy khô chính là từ su hào tươi. 100% những củ su hào tươi vào chính vụ, được người dân thu hoạch về rồi đem phơi khô. Hoặc sử dụng phương pháp sấy khô để làm mất đi một lượng nước nhất định trong su hào. Thường thì su hào sẽ nạo thành sợi mỏng, màu vàng nhạt khi phơi, thơm mùi đặc trưng của các loại rau củ quả khô. Với việc những củ su hào tươi thời gian bảo quản rất ngắn. Chính vì thế mà người nông dân đã nghĩ ra phương pháp sấy khô để sản phẩm sử dụng lâu hơn, thời hạn bảo quản cũng dài hơn.

Có nhiều loại sản phẩm khi phơi khô nếu không biết cách thì sẽ khiến cho sản phẩm bị dai, khi ăn mất đi mùi vị tự nhiên. Nhưng riêng su hào thì lại khác, được chế biến, thu hoạch, kiểm định chất lượng rất gắt gao lên khi sử dụng sản phẩm vẫn có độ dai dòn sần sật, mang đậm mùi vị su hào.

2. Giá su hào sấy khô hiện nay là bao nhiêu?

Mặc dù, giá su hào sấy khô còn khá cao trên thị trường nhưng nó vẫn được nhiều chị em nội trợ tin mua. Giá su hào sấy khô hiện nay còn phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ,... Chính bởi công dụng tốt đem đến cho sức khỏe thì kèm theo đó chính là lỗi lo lắng giá su hào sấy khô tăng cao.

Giá su hào sấy khô hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán khó không có lời giải. Giá su hào sấy khô thường giao động thất thường theo năm tháng. Có thời điểm, vào chính vụ thì giá su hào sấy khô sẽ cao 80.000vnđ/kg. Nhưng có thời điểm trái vụ thì su hào thường không đạt chất lượng và rơi vào mức giá 30.000vnđ/kg.

Muốn mua su hào sấy khô giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì ghé thăm Nông sản Dũng Hà nhé. Hiện su hào sấy khô loại 1 Dũng Hà đang được chào bán với mức giá khoảng 50.000vnđ/kg.

==> Xem nhiều hơn các mặt hàng nông sản hoặc mua hàng tại: Hệ thống thực phẩm sạch, nông sản đặc sản tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
 




Back
Top