Bán Tìm nhà phân phối và bán lẽ phân bón Blago.

  • Thread starter binhtb1981
  • Ngày gửi
B

binhtb1981

Guest
BLAGO” - Phân phức hợp hữu cơ khoáng dạng lỏng, nồng độ đậm đặc, thân thiện với môi trường (Không có tác hại đối với người và động vật), được sản xuất dựa trên quy trình chiết xuất phức tạp các thành phần đa lượng, vi lượng, axit Humic, Fulvic …của Sapropel (Bùn chứa hàm lượng hữu cơ cao dưới đáy hồ) tại đáy lòng hồ phía Nam nước Nga (Hồ có trử lượng phận bón hữu cơ được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và trữ lượng lớn nhất trên thế giới) . “BLAGO” là loại phân bón đa chức năng tác dụng nhanh, hiệu quả và kinh tế, không chứa độc tố, rất phù hợp với các chương trình sản xuất thực phẩm an toàn và chương trình rau sạch.
Trienlamthang811C_zpsbf65fb2b.jpg

A. PHÂN BÓN BLAGO
- Tên thương mại: Blago
Nước sản xuất và đóng gói: Nga
- Giấy phép đăng ký số: Đăng ký nhà nước. Số 178-10-207-228-0-0-0-1. – Nga.
- Tuân thủ đầy đủ các quá trình kiểm tra và thực nghiệm yêu cầu cho phân bón hữu cơ theo quy trình của Bộ Nông Nghiệp Nga.
B. ĐẶC TÍNH LÝ HÓA PHÂN BÓN LÁ BLAGO
I. Đặc tính kỹ thuật.
1. Độ độc: Vô độc
2. Thành phần:
Chất đa lượng (N, P, K):
- Nitơ (N) -115-125g/lít; Phốt pho (Р2О5) – 40-60 gam/lít; Каli (К2О) – 120-130 gam/lít;
Các chất trung lượng (Ca, Mg, S, Si…)
- Sulphur (S) – 12-14 g/lít; MgO – ít nhất 0,9 gam/lít; SiO2 – 40-60gam/lít;
Các chất vi lượng (Các thành phần này trong Blago đều ở dạng chelate):
- (Cu, Zn, Mn, B, Fe, Mo…): (MgO – ít nhất 0,9 gam/lít; Manganese (Mn) – ít nhất 2.5g/lít; Zinc (Zn) – ít nhất 0.9g/lít Copper (Cu) – ít nhất 0.6g/lít; Barium (B) – ít nhất 0.8g/lít; Molybdenum (Mo – Molip đen) – ít nhất 0.5g/lít; Cobalt (Co) – ít nhất 0.3g/lít; sắt vv..);
Các chất khác:
- Axit humic – ít nhất 20g/lít; Axit fulvic – ít nhất 6,9 g/lít
- Axit amin (treonin, threonine, metinon, lizin, xistin).
- Vitamin (А, С, В1, В2).
- Các tiền chất có trong đất bùn của Blago: Các loại men xúc tác các phản ứng axit (catalaza và peroxidaza) và các phản ứng thủy phân. Axít amin (threonine, methionine, lysine, cystine, v v.); Vitamin (В1, В2, В3, В6, В12, С, D, Е, РР, Provitamin A (carotenoid, folic acid, v v.), Men xúc tác và phản ứng (catalase and peroxidase ) và Phản ứng thủy phân (starch-splítting enzyme and urea enzyme); các chất dinh dưỡng khác cho cây (N, P, K, Ca, Mg, Fe, S, Si, Se, B, Mn, Zn, Cu, Mo, Co, Ni, J, Br, etc.), chất protein, mono và polysaccharides, pectins, melanoidin,).
- 4 Nhóm vi sinh vất hưu ích cho đất trồng (trong đó có Amoni hóa, amila phân, pedotrofy, urobakterii).
II. Ngoại dạng sản phẩm.
- Sản phẩm là chất lỏng nhớt, màu nâu sẫm có mùi amoniac nhẹ
- Đóng gói trong lọ nhựa 0.5 lít hoặc dạng can 5 lít.
1. Công năng tác dụng
Blago đáp ứng được yêu cầu bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng cho cây trồng, giúp cây trồng huy động có hiệu quả các chất dinh dưỡng có trong đất. Có tác dụng tốt cho sinh trưởng, phát triển của cây trồng nhất là trong thời kỳ khủng hoảng dinh dưỡng hoặc trong điều kiện bất thuận lợi của thời tiết như: hạn hán, rét …
- Sản xuất nông nghiệp – ngành trồng trọt;
- Bón thúc cho lá và rễ của tất cả các loại cây nông nghiệp và cây cảnh, dưới mặt đất, cũng như trên mặt đất;
- Xử lý trước khi gieo hạt và trồng cây con (ngâm hạt, củ, hành; nhúng rễ cây trồng trước khi gieo trồng).
1.1. Kích thích cây trồng tăng trưởng
Phân bón “Blago” là chất hoạt hóa oxi và chất mang hydro. Nhờ đó, Blago nâng cao tiềm năng phát triển năng lượng của tế bào thực vật, giúp hấp thụ đầy đủ hơn khí cacbonnic từ không khí, nâng cao cường độ quang hợp và trao đổi đổi chất trong thực vật, dẫn đến cây trồng tăng trưởng và phát triển nhanh (đặc biệt trong giai đoạn phát triển ban đầu của thực vật), củng cố hệ thống rễ cây, giảm chu kỳ sinh trưởng, thúc đẩy và kéo dài chu kỳ ra hoa và kết trái. Chuyển hóa phốt pho thay đổi được thể hiện ở sự gia tăng số lượng chất phốt pho hữu cơ tham gia vào các phản ứng chuyển hóa và biến đổi năng lượng, có nghĩa là trong thực vật đang tích tụ đường và tăng cường axit nucleic. Việc gia tăng sự chuyển hóa protein giúp kích thích cây trồng tăng trưởng mạnh, làm giảm hàm lượng nitrat trong thực phẩm chế biến sẵn và cải thiện chất lượng sản phẩm.
1.2. Bảo vệ cây trồng khỏi những yếu tố bất lợi của môi trường bên ngoài
“Blago” đặc biệt có hiệu quả khi thực vật ở trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt. “Blago” giúp tăng cường các quá trình trao đổi và tạo ra chất men đặc biệt nâng cao khả năng chịu đựng của thực vật đối với những nhân tố bất lợi của môi trường bên ngoài (hạn hán, sương giá, bệnh tật, cây bị ngập úng vv...).
1.3. Giảm tỷ lệ sử dụng phân bón
“Blago” cho phép thực vật hấp thụ tốt nhất các thành phần khoáng chất dinh dưỡng từ đất: Nitơ – nhờ có sự tăng cường các quá trình trao đổi, Kali – nhờ sự gia tăng tính chọn lọc của màng tế bào, phốt pho – cản trở sự hình thành chất fotfat không hòa tan.
1.4. Cải thiện chất lượng nông sản
“Blago” bảo đảm: giảm hàm lượng nitrat; cải thiệt vẻ bên ngoài và đặc tính bảo quản của sản phẩm; nâng cao giá trị dinh dưỡng và chất lượng vị giác nhờ tăng hàm lượng vitamin, các nguyên tố vi lượng, protit, đường vv...
1.5. Khôi phục cấu trúc và độ phì nhiêu của đất sau hạn hán
Việc xử lý đất bị hạn hán bằng phân bón “Blago” giúp làm tan các cục nén chặt trong đất, tạo ra cấu trúc đất cục nhỏ tơi xốp, cải thiện cơ chế thống khí của đất, giúp hấp thụ và duy trì độ ẩm mùa thu và mùa xuân, khôi phục hệ vi thực vật của đất bị ảnh hưởng bởi hạn hán. Ngoài ra, chất còn được làm giàu bởi các axit hữu cơ, kali, phốt pho, nitơ, nguyên tố vi lượng và hệ vi thực vật chứa trong phân bón.
1.6. Cải thiện đất bị nhiễm muối kim loại nặng, nuclít, nitrat và các chất hóa hợp độc hại khác.
Bón phân “Blago” khi dùng cho những khu đất bị nhiễm do những nguyên nhân khác nhau không còn thích hợp cho việc sử dụng để sản xuất nông nghiệp làm giảm hàng chục lần hàm lượng muối kim loại nặng dưới dạng tự do, nuclít, nitrat và các chất hóa hợp độc hại khác, đồng thời khôi phục độ phì nhiêu của đất.
2. Tính hiệu quả việc sử dụng phân bón “Blago”:
Kết quả so sánh các cánh đồng thử nghiệm cho thấy phân bón “Blago” vượt trội hơn hẳn các loại phân bón cùng chủng loại và bảo đảm tính hiệu quả vốn đầu tư:
- Giúp cây trồng tăng trưởng nhanh hơn ( 50% đến 80%)
- Nâng cao sản lượng nông phẩm (từ 10 đến 60% phụ thuộc vào cây trồng nông nghiệp);
- Nâng cao hiệu quả việc sử dụng các nguyên tố đại-vi lượng từ lượng phân khoáng bón cho đất (cho phép giảm số lượng phân bón cho đất từ 10 đến 50%);
- Tham gia vào quá trình sinh tổng hợp, nâng cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm của cây trồng;
- Loại bỏ thiệt hại cho cây trồng trong điều kiện thời tiết bất lợi;
- Giảm thiểu thiệt hại khi lưu trữ sản phẩm nông nghiệp nhờ có gia tăng thời hạn bảo quản.
- Giảm thời hạn thu hoạch các sản phẩm nông nghiệp.
- Giảm dư lượng Nitrat và kim loại nặng trong nông sản.


Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam
CÔNG TY THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ CAO INTESO
Địa chỉ: 14/15 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT:0439742641
Website: inteso.com.vn
Email: binhnguyen@inteso.com.vn
LH: 0975 433 886
 


Last edited by a moderator:
Blago mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà nông

--------

Blago mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà nông
 
Last edited by a moderator:
Blago phân bón cao cấp thế hệ mới
 

Blago mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà nông

--------

Blago mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà nông
 
Last edited by a moderator:


Back
Top