Tips mix áo Blazer cực cool cực kì đơn giản cho các nàng.

Áo Blazer đang dần phá cách hơn khi được các tín đồ thời trang, các bạn trẻ chọn lựa vì Blazer vừa thể hiện style nhẹ nhàng, sang trọng vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ không kém phần tinh tế và còn hợp thời. Khi gần như áo Blazer thoát khỏi mác chỉ dành cho dân “công sở” có phần cứng nhắc và quá trang trọng.

Hiện nay việc chọn lựa cho mình một chiết áo Blazer nữ oversize trong tủ đồ để có thể mix được với nhiều Items, phụ kiện khác nhau giúp tăng phần cá tính cho vóc dáng của mình. Vì vốn dĩ Blazer luôn tôn dáng người mặc khi được thiết kế dáng suông, rộng rãi, nhìn trông phóng khoáng nên vẫn có thể dễ dàng biến chúng thành một chiếc áo khoác Blazer cho mùa Thu và Đông.

Trông “đa năng” như vậy, nhưng cũng không dễ dàng mix áo Blazer nữ sao cho cá tính và hợp thời đâu nhé. Vậy nên KALE DANG sẽ chia sẽ 3 tips phối đồ cực kì đơn giản và tôn dáng, bất chấp mọi địa điểm để các bạn check-in sống ảo cùng bạn bè nhé!

Đầu tiên chọn Áo Blazer nữ trơn màu sáng và trẻ trung
Nếu bạn là 1 cô nàng cá tính hay là nhẹ nhàng đi nữa mà muốn cho mình có vẻ ngoài luôn tươi mới có sức sống nhưng vẫn nền nả thì không nên chọn cho mình áo khoác Blazer màu tối. Mình sẽ chia sẻ một vài màu sắc giúp tôn sắc thái bạn lên nhé.



About%E2%80%A2City-Dwellings-discovered-by-%E2%99%A1%F0%9F%85%BB%F0%9F%85%B0%F0%9F%85%B3%F0%9F%85%B4%F0%9F%85%B4_ORCHARD%E2%99%A5%EF%B8%8E-321x400.png
1b.jpeg
1c.jpeg


Thứ hai chọn làm áo khoác kết hợp “công thức mì ăn liền” sẽ trông bạn có điểm nhấn và không hề nhàm chán.

Áo khoác Blazer mix với quần ống rộng và quần Jean hoặc là mix chân váy, đây là cách phối cực kì đơn giản nhưng lại rất sành điệu và chỉnh chu.Có thể mặc bên trong áo crop-top và thêm bên ngoài chiếc áo khoác Blazer dài dấu quần tăng phần cá tính năng động hơn nữa.

1a-320x400.png
1d-400x400.png
.
1a-1-324x400.png




Và đây là một số mẫu áo Blazer mà KALE DANG có: Shop - Kale Store
 




Back
Top