Bán Tổ yến,yến huyết huyết đảo khánh hòa

  • Thread starter toyenmientrung
  • Ngày gửi
<article>
Công Ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh chuyên nhập khẩu và phân phối:
tổ yến, yến sào, nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, thực phẩm dinh dưỡng
với uy tín và chất lượng đã được Bộ Y Tế cấp phép


sam-yen-nhat-minh.jpg



Tổ Yến Sào Nhật Minh

------------------------

257_Giay_Cong_Bo__yen_sao.jpg



GIÁ CHÍNH THỨC 18 000 000 VNĐ/100GR
GIÁ KHUYẾN MÃI 15 000 000 VNĐ/100GR



ảnh thật sản phẩm tổ yến sào huyết đảo Khánh Hòa từ công ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh




Quà Tặng: 1 thố điện + 2 gói kẹo hắc sâm + 1 cây nhíp chuyên dụng + đường phèn & hộp cao cấp


Cam đoan yến huyết đảo thật 100% nếu giả hoàn trả gấp 2 lần.

( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 20 000 000 VNĐ/100GR)




50 gr yến huyết đảo thiên nhiên Khánh Hòa loại 1
( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 20 000 000 VNĐ/100GR)
Tổ yến huyết đảo thiên nhiên, món quà biếu ý nghĩa cho người thân yêu của bạn

Mô tả sản phẩm : Tổ yến huyết đảo khánh hòa thiên nhiên loại 1 (12-14 tai ), màu cam đỏ, ít lông được chọn lựa từ tổ yến thượng hạng nhất với hàm lượng dinh dưỡng nhất trong các loại tổ yến giúp bồi dưỡng trí não, sáng mắt và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.


Y ến Huyết Đảo Khánh Hòa thiên nhiên 100% rất hiếm khi có hàng vì giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại tổ yến.
Tổ yến đặc biệt là loại tổ yến được khai thác từ loại chim yến lớn,trưởng thành. Đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng rất cao so với loại tổ yến thường. Tổ yến có màu sắc trắng hoặc trắng ngà vàng.
Đặc biệt khi chưng tổ yến, tổ yến nở rất nhiều nở gần gấp đôi so với loại tổ yến thông thường.
Cam đoan 100% yến huyết thật - nếu giả xin hoàn lại quý khách 200%.
Quý khách lưu ý tổ yến huyết đảo thật hình cong như cúp tách, màu đỏ cam - đỏ cam nâu, màu đỏ từ chân tổ và nhạt dần về phía vành tổ. ( hình ảnh website là hình thật từ tổ yến huyết đảo do công ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh phân phối, quý khách có thể xem kỹ để so sánh với các sản phẩm yến huyết trên thị trường hiện nay )
----------------------------------------------------------------------------------------
www.samhanquoc.com


----------------------------------------------------------------------------------------​

NGUỒN GỐC : Tổ yến được khai thác từ các Nhà yến tại khánh hòa - Nha trang,Tuy hòa - phú yên,Dọc theo các ven biển miền trung.tuyệt đối không buôn bán những tổ yến không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Và được cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận Yến sào Nhật minh hàm lượng trong tổ yến rất giàu chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng.


Những điều cần biết trước khi mua tổ yến sào >Click<
Tổ yếnđược làm giảrất đa dạng và tinh vi. Hiện nay thị trường tổ yến được bày bán rất công khai ở các chợ,khu du lịch,chợ trời,cửa hàng,...Sức khỏe là vàng, đừng đem sức khỏe mình ra đùa giỡn,hãy đến với những cửa hàng, công ty chuyên mua bán tổ yến sào uy tín.Đừng vì lợi trước mắt nghe những lời nói ngọt mà không lường hậu quả sau này
Chú ý :Thận trọng khi mua bán tổ yến sào. Chủ cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh phải xuất trình các giấy tờ liên quan sản phẩm : Giấy phép đăng ký kinh doanh, Giấy Chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
Phỏng Vấn Việt Báo Phân Biệt Tổ Yến Sào(theo vietbao.vn) >Click<
Công dụng của tổ yến


1.Tổ yến Trị được bệnh mất ngủ ở người lớn tuổi.ho nhiều và hen suyễn mãn tính.tổ yến rất thích hợp cho phụ nữ đang mai thai( khuyên dùng sẽ giúp trẻ sơ sinh thông minh và không bị sinh non vì không đủ kgs)

2.Tổ yến Làm thức ăn bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng, già yếu.


3.Tổ yến Tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể con người,trị được bệnh ung thư và được áp dụng hóa trị và xạ trị trong bệnh nhân ung thư


4.Tổ yến Giúp bảo vệ da, tái tạo tế bào da, chống lão hóa và sản sinh hồng cầu, giúp làn da luôn tươi trẻ, mềm mại. Chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám và làm da mịn màng.


5.Tổ yến Đối với những bệnh nhân lao phổi nặng, yến sào có khả năng hỗ trợ phục hồi và tiêu trừ sạch mầm bệnh cho bộ phổi.


6. Tổ yến được cho là thần dược chữa được nhiều bệnh như tăng cường sức khỏe sinh lực, cải thiện giọng nói
Thành phần trong tổ yến
Trong Tổ yến rất giàu chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng.


Tổ yến sào bao gồm hai yếu tố chính: Gluco và Protein (hay còn gọi nôm na là đường và đạm). Phần Gluco bao gồm 7 loại đường đơn dễ hấp thụ. Phần Protein bao gồm 18 axit amin có hàm lượng cao mà cơ thể không thể tổng hợp được như Aspartic acid, Serine, Tyronsine… . 31 nguyên tố đa vi lượng rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và các nguyên tố có ích cho ổn định thần


Yen sao có nhiều Vitamin, trong đó có Vitamin E, là loại Vitamin tăng cường sinh dục, có hàm lượng khá cao. Đặc biệt trong Tổ yến có hai yếu tố kích thích sinh trưởng tế bào là axit sialic (8,6%) và một yếu tố chưa được tách chiết chiếm khoảng 1 phần triệu. Các chất này giúp hồi phục nhanh chóng các tổn thương, kích thích sinh trưởng hồng cầu…


Người ta còn phát hiện ở tổ yến một số chất hoạt tính sinh học kích thích phân chia, sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên, sau khi được điều chế, chất này có thể giúp chữa bệnh ung thư vú và HIV/AIDS có hiệu quả hơn.


Bản thân Tổ yến không chứa hồng cầu và các hem của huyết mà chứa rất nhiều sắt. Yến huyết vì vậy không phải do máu chim yến mà do thành phần sắt trong đá có màu đỏ của sườn núi tạo nên. Thành phần bột đường được nghiên cứu sâu cho thấy chứa nhiều galactose trong mucoprotein, không chứa các đường lên men, chứng tỏ tổ yến được làm hoàn toàn bằng nước bọt của chim và không chứa chất béo.
Hướng dẫn dùng yến sào


Yến sào, từ xưa tới nay vẫn được coi là món ăn bổ dưỡng và quý giá. Tuy nhiên trong quá trình chế biến, rất có thể bạn đã vô tình làm mất đi một số chất, hoặc dùng không đúng phương pháp, khiến cho cơ thể chúng ta không hấp thụ được tối đa dưỡng chất từ yến. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra những lưu ý khi dùng yến sào như sau :
LƯU Ý CÁCH LÀM SẠCH TỔ YẾN

  • Khi làm sạch lông yến, không nên ngâm tổ yến vào nước nóng, vì nước nóng sẽ làm tan yến và làm mất một số chất.
  • Không nên dùng bất cứ chất gì để tẩy rửa tổ yến, ngoài nước sạch. Nhiều người dùng rượu, dầu ăn…để tẩy rửa. Điều này không cần thiết, và cũng làm yến mất chất, hoặc mất mùi vị. Chỉ cần nước là có thể làm sạch yến.
  • Thời gian ngâm tổ yến không nên quá lâu, ( chừng dưới 4 tiếng). Khi thấy yến tơi ra là được
LƯU Ý KHI BẢO QUẢN TỔ YẾN

  • Nếu không nấu yến ngay sau khi làm sạch, nên vắt khô yến rồi cho vào tủ lạnh, ngăn mát. Thời gian lưu tổ yến khoảng 1 tuần, nếu muốn lưu lâu hơn, nên bật quạt thổi cho yến thật khô,( tránh phơi nắng) rồi cất vào hộp kín, nơi khô ráo.
  • Yến là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc thần kỳ, nên nếu có yến, chúng ta hãy đem dùng, không nên đem cất giữ từ năm này qua năm khác. Tuy tổ yến có thể lưu giữ rất nhiều năm nếu giữ khô ráo, nhưng nếu để quá lâu, có thể gây mất chất, biến chất. Không nên ăn yến bị nấm mốc…
Cách phân biệt yến sào thật giả


Yến sào (to yen) quý có giá bán hàng triệu đồng/g. Tại nhiều thành phố lớn, các cửa hàng bán yến sào mở ra nhan nhản khiến người mua khó phân biệt thật giả.


Đủ loại thượng vàng hạ cám Yến sào còn được gọi là tổ yến, hải yến, yến thái, là tổ của loài chim yến biển. Tuỳ theo tính chất và kích cỡ, tổ yến chia làm ba loại: yến huyết(tổ yến màu đỏ hay hồng, cao giá nhất), yến quang (là loại tổ yến có chất lượng tốt, tổ to, màu trắng, mỗi tổ nặng từ 10 - 12g). Loại thứ hai là yến thiên (tổ yến nhỏ hơn, màu xanh nhạt hay vàng nhạt) và thứ ba là yến địa (tổ yến nhỏ, xấu, màu xám hay lục nhạt). Yến sào được bày bán tràn lan như rau củ, không chỉ tại các chợ An Đông (quận 5), chợ Bình Tây (quận 6)... mà yến sào còn được bày bán trên nhiều ngả đường, chưa kể rao trên các cửa hàng online.
Tham Khảo Thêm Thông Tin Về Tổ Yến >Click<

TỔ YẾN ĐỢT ĐẦU ( hàng rất ít lông)

to-yen-trang-long.jpg
yen-sao-trang-tho-it-long%282%29.jpg



to-yen-long-trang-nha.jpg


Sản phẩm tổ yến tại Nhật Minh :


mr_857475_4b0b27d33e4cbf12.jpg


Tham khảo tại :



  • CÔNG TY TNHH SÂM YẾN NHẬT MINH
  • 436/65 CÁCH MẠNG THÁNG 8 - P.11, Q.3, TP.HCM
  • TEL : 08. 3993 1175 / 08. 38464786 - FAX : 08. 38464786
</article>
 


Last edited by a moderator:
Tổ Yến Hồng Huyết Tinh chế loại 1

[h=1]Tổ Yến Hồng Huyết Tinh chế loại 1[/h]
[h=2]GIÁ CHÍNH THỨC <strike>8 000 000</strike> VNĐ/100GR[/h] [h=2]GIÁ KHUYẾN MÃI 6 000 000 VNĐ/100GR[/h]
( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 10 000 000 VNĐ/100GR)
[h=1]Mô tả sản phẩm : Tổ Yến Sào Hồng Huyết được tinh chế làm sạch từ tổ yến sào hồng và tổ yến sào huyết thượng hạng nhất với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại tổ yến giúp bồi dưỡng trí não, sáng mắt và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
[/h] Tổ yến đặc biệt là loại tổ yến được khai thác từ loại chim yến lớn,trưởng thành. Đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng rất cao so với loại tổ yến thường. Tổ yến có màu sắc trắng hoặc trắng ngà vàng.
Đặc biệt khi chưng tổ yến, tổ yến nở rất nhiều nở gần gấp đôi so với loại tổ yến thông thường.
 
Tổ Yến Hồng Sơ Chế

[h=1]Tổ Yến Hồng Sơ Chế
[/h]
Món Quà Biếu ý nghĩadành cho người thân yêu của bạn
Mô tả sản phẩm : Tổ Yến Hồng Sơ Chế 12 - 14 tai, được chọn lựa từ tổ yến thượng hạng nhất với hàm lượng dinh dưỡng nhất trong các loại tổ yến giúp bồi dưỡng trí não, sáng mắt và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Tổ yến đặc biệt là loại tổ yến được khai thác từ loại chim yến lớn,trưởng thành. Đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng rất cao so với loại tổ yến thường. Tổ yến có màu sắc trắng hoặc trắng ngà vàng.
Đặc biệt khi chưng tổ yến,tổ yến nở rất nhiều nở gần gấp đôi so với loại tổ yến thông thường.
 
Tổ yến hồng huyết Vip 3

[h=1]Tổ yến hồng huyết Vip 3[/h] [h=2]GIÁ CHÍNH THỨC <strike>5 500 000</strike> VNĐ/100GR[/h] [h=2]GIÁ KHUYẾN MÃI 4 500 000 VNĐ/100GR[/h]
to-yen-hong-tho-vip-3.jpg
( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 5 500 000 VNĐ/100GR)
 
Tổ Yến Trắng Hội An

[h=1]Tổ Yến Trắng Hội An [/h] [h=2]GIÁ CHÍNH THỨC <strike>6 000 000</strike> VNĐ/100GR[/h] [h=2]GIÁ KHUYẾN MÃI 4 500 000 VNĐ/100GR[/h]
to-yen-trang-hoi-an.jpg
( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 6 000 000 VNĐ/100GR)
TẶNG KÈM 1 CÂY NHÍP CHUYÊN DỤNG
moi%284%29.gif
TẶNG 1 HỘP TRÀ HỒNG SÂM 6 NĂM TUỔI ( TỪ NGÀY 25/6/2012 )

 
]Tổ yến hồng huyết Vip 1

[h=1]Tổ yến hồng huyết Vip 1[/h] [h=2]GIÁ CHÍNH THỨC <strike>8 000 000</strike> VNĐ/100GR[/h] [h=2]GIÁ KHUYẾN MÃI 7 000 000 VNĐ/100GR[/h]
to-yen-hong-tho-cao-cap.jpg
( GIÁ THỊ TRƯỜNG : 10 000 000 VNĐ/100GR)
Tổ yến sơ chế trắng, món quà biếu ý nghĩa cho người thân yêu của bạn
moi(2).gif
T
ẶNG 1 HỘP TRÀ HỒNG SÂM TỪ NGÀY 25/6/2012

 
Tổ Yến Sào Lông Trắng Vụn

[h=1]Tổ Yến Sào Lông Trắng Vụn ( 2-3cm)[/h] [h=2]ÍT lông - siêu siêu tiết kiệm[/h]
2 200 000 VND/ 100GR - 1 100 000 VND / 50GR​
yen-trang-vun.jpg
Mô tả sản phẩm : Tổ Yến Lông Trắng vụn - chân : hàng lựa sạch, siêu tiết kiệm, số lượng có hạn.

Tổ yến đặc biệt là loại tổ yến được khai thác từ loại chim yến lớn,trưởng thành. Đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng rất cao so với loại tổ yến thường. Tổ yến có màu sắc trắng hoặc trắng ngà vàng.

Đặc biệt khi chưng tổ yến,tổ yến nở rất nhiều nở gần gấp đôi so với loại tổ yến thông thường.
[h=2][/h]
Tham khảo tại : www.toyensao.com
 

Up, phụ bác nè
Bác nào cần dịch vụ kiểm định : xe nâng, cầu trục, nồi hơi, thang máy thì gọi em với hen.nhé
 


Back
Top