[Toàn quốc] Cần Đại lý hoặc Cửa hàng thu mua hoặc phân phối Rau Chùm ngây

CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI
SẢN PHẨM CÂY CHÙM NGÂY (MORINGA OLEIFERA)
tại các Tỉnh và Thành phố
(Chiết khấu cao)
- Với những ưu đãi về giá rất cao.
- Công ty sẽ có xe vận chuyển đến tận địa điểm cửa hàng.
- Cửa hàng có hệ thống làm mát thông thoáng rất tốt, khuyến khích xây dựng kho mát. .......

THƯ NGỎ

Công ty TNHH Lê Hoàng xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc - Làm ăn phát tài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mong muốn được sử dụng những sản phẩm rau sạch, trong suốt những năm qua chúng tôi đã nghiên cứu, triển khai, tổ chức sản xuất, sơ chế, phân phối các sản phẩm liên quan CHÙM NGÂY – MỘT LOẠI CÂY CÓ HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG RẤT CAO, đặc biệt Rau Chùm Ngây an toàn chất lượng cao theo tiêu chuẩn VIETGAP với tổng diện tích hơn 20 hecta ở xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, và chúng tôi hoàn toàn chủ động trong vấn đề sản xuất.Công ty Lê Hoàng là một trong Doanh Nghiệp đầu tiên Việt Nam, đầu tư vào lĩnh vực trồng và sản xuất các sản phẩm từ Cây Chùm Ngây. Trong suốt những năm qua, công ty đã ký hợp đồng tư vấn chuyên môn với Trung Tâm Khuyến Nông Bình Thuận, đã nghiên cứu xét nghiệm mẫu nước, thổ nhưỡng, chọn giống …Với những tiêu chí : nguồn nước tưới phải được xử lý trước khi tưới cho cây trồng, phân bón 100% hữu cơ và vi sinh, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học, sản xuất rau an toàn, chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Sản phẩm Công ty chúng tôi bao gồm các loại :
- Rau Chùm ngây:

RAU-CHUM-NGAY.jpg


Rau chùm ngây - 100.000đồng/kg
1 Hộp 300gram/Hộp = 30.000 đồng​

lv6pAmdk4RPv5BFKEDqVT6fF2bjQLluY_wM2DJPUYNI=w719-h575-no



Bột chùm ngây
1 Lọ: 100gram - 60.000đồng​

bot-chum-ngay.jpg




Viên Bột lá chùm ngây
1 Lọ: 200gram - 160.000đồng​
5Xv_KY29ePFBELHoBFT4PD7EWakk8H8-1RKHzGi0sjA=w435-h580-no



Moringa Oil
1 Lọ: 10ml - 150.000đồng​

EKOySgyu1munVjv8qfMgme7l4sLp8dL3ZvMILDPsVlU=w403-h537-no




Trà chùm ngây
1 Hộp (25 túi lọc) - 60.000 đồng​

tra+chum+ngay.jpg


XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH LÊ HOÀNG
Phone: (08) 667 668 63 - 0983 868 779 ( Mr. Minh )
Email : caychumngay@yahoo.com.vn
Website: www.caychumngay.com - www.caychumngay.com.vn

Thị trường của chúng tôi đang cung cấp:
- Xuất khẩu lá khô đi Nhật Bản.- Cung cấp rau sạch cho một số siêu thị, cửa hàng rau sạch, hộ gia đình ở Thành phố Hồ Chí Minh.​
- Đã cung cấp cho một số nhà hàng, khách sạn.Với cam kết không có kim loại nặng, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chất lượng đạt tiêu chuẫn Châu Âu. Các sản phẩm từ Công ty Lê Hoàng chúng tôi tham gia thị trường sẽ góp phần nào cho cộng đồng, cho người sử dụng an tâm, sức khỏe được bảo vệ.

Đó là tiêu chí, ước mơ của Công ty chúng tôi. Rất mong khách hàng chọn lựa và sử dụng các sản phẩm của Công ty Chúng tôi – Đặc biệt Rau sạch Chùm Ngây.Xin cảm ơn và kính chào Quý Khách!

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ CÓ NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN NHẤT!

 


Last edited:
Rất mong khách hàng chọn lựa và sử dụng các sản phẩm của Công ty Chúng tôi – Đặc biệt Rau sạch Chùm Ngây.Xin cảm ơn và kính chào Quý Khách!
 
Last edited:
Chào anh.

Để trở thành cửa hàng phân phối của công ty thì cửa hàng cần những yêu cầu gì? Ở ngoài bắc đã có văn phòng, đại lý nào chưa? Tôi ở Hưng yên.
 
Để trở thành cửa hàng phân phối của công ty thì cửa hàng cần những yêu cầu gì? Ở ngoài bắc đã có văn phòng, đại lý nào chưa? Tôi ở Hưng yên.

Rất cảm ơn bạn đã liên hệ. Mong bạn cho số ĐT để bên mình liện hệ trao đổi trực tiếp cụ thể hơn.
Mong tin của bạn
 

Trồng cây chùm ngây

Chào anh Lê Hoàng,

Hiện em ở tại Vĩnh Phúc, nếu muốn trồng cây chùm ngây thì có nơi để tiêu thụ sản phẩm không ạ ('__')
 

“Cây thần diệu” – Moringa, tức cây chùm ngây có ý nghĩa trong việc chống suy dinh dưỡng tại các khu vực đói nghèo. Chùm ngây không chỉ là thực phẩm mà còn là dược liệu. Theo lương y Nguyễn Công Đức – giảng viên khoa y học cổ truyền (ĐH Y Dược TP.HCM): chùm ngây được biết đến và dùng nhiều hơn ngàn năm ở các nước có nền văn minh cổ như Hy Lạp, Ý, Ấn Độ.
Thời gian qua trên nhiều phương tiện thông tin cũng đã cho biết ăn rau chùm ngây không những rất tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ trong máu, giảm cholesterol, ổn định huyết áp, bảo vệ gan, giảm suy nhược cơ thể, đặc biệt mấy bệnh nhân bị khớp, gút ăn rau này rất tốt cho cơ thể…
Khi bắt đầu về Việt Nam, chùm ngây được ca ngợi là loại cây chống suy dinh dưỡng. Đến gần đây chúng lại được quảng cáo rầm rộ về công dụng trị nhiều bệnh, cả bệnh nan y.
Chùm ngây được du nhập vào Việt Nam khi có nhiều nước trên thế giới đã sử dụng chúng. Trên thế giới cũng có những nghiên cứu về loài cây này và chủ yếu khuyến cáo về công dụng dinh dưỡng của chúng. Nhưng kỳ lạ khi về Việt Nam, mọi thứ đều dễ được thổi phồng lên. PGS.TS. Phùng Hòa Bình, Trưởng Bộ môn Dược học cổ truyền, Trường Đại học Dược Hà Nội khẳng định: Thế giới có dùng quả và hạt chùm ngây để chế biến làm thực phẩm chức năng. Hiện nay ở nước ta, Hòa Bình là tỉnh trồng khá nhiều cây chùm ngây. Nhưng chùm ngây mang ý nghĩa cây dinh dưỡng nhiều hơn là một cây thuốc chữa bệnh. Song giá trị dinh dưỡng của nó cũng không đặc biệt so với các loại cây khác (cũng chứa protein, muối khoáng, vitamin, axid amin…), hàm lượng có khá hơn nhưng không phải quá đặc biệt.
 
bên mình có thu mua hạt và lá chùm ngây số lượng lớn không ? em ở bến tre . lá khô qua sơ chế hoặc hạt giống . mong được hợp tác với công ty
 


Back
Top