[Toàn Quốc] Nhận đơn hàng lẻ gà ngan vịt giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

  • Thread starter dudo92
  • Ngày gửi
D

dudo92

Guest
Mình không có ý định kiếm lẻ từ khoản này đâu nhưng nếu dịch vụ tốt thì vẫn nên làm, mình nhận đặt hàng NGỖNG - NGAN - GÀ - VỊT- CÚT với giá thấp nhất thị trường, chất lượng tốt nhất ( không nặng bụng, cân đầu, dị tật và tuyệt đối không khô chân).
Đơn hàng lẻ có nhiều trại giống khai thác nhưng nhiều trại với giá quá chát, chém khiến ae trùn bước thì hãy gọi cho mình 01634364649. Số lượng cao nhất là 200, thấp nhất là 10 con và đặt hàng trước 7 ngày để mình báo giá, sắp lịch.
Hình thức thanh toán qua atm, nhận tiền- gửi hàng.
Cam kết cước phí rẻ nhất, giá thấp nhất và chất lượng tốt nhất
exTrKfn.jpg

NgC4yO.jpg


LHyGle.jpg
 


Last edited by a moderator:
có làm marek đâu a, k tồn tại được :| Bố e bắt về cũng chả bảo e, marek HVT lần 2 e bắt chỉ bảo hộ tương đối thôi nên e cho vô nồi hết r. 50k con giống ahihi
 
mấy con gà a đang muốn nuôi để ăn thịt là gà Hồ , gà ĐT , gà Tò

nhưng gà ĐT thì a có rồi và cũng đang bán trứng và bán con giống

Còn gà Hồ thì giá thành cao quá nên chưa dám nuôi để ăn thịt

Nên a tính e có gà Tò a xúc 1 ít về nuôi ăn thịt chơi !!!!
 
Chắc k để e xuống Thái Bình lấy giống, số lượng nhiêu a. Nhận ưng thì gửi tiền lại cũng được, gà Tò chưa được phổ biến giống dòng nhiều lông còn dòng ít lông mào cờ to thì vcn họ đang có rồi chỉ chưa bán đại trà.
Ảnh dưới là chính ông e bắt giống luôn, con gà trống mào cờ lớn kia là dòng đang được phổ biến hơn nhưng đặc trưng về giống là lông chân thì k đặc biệt bằng dòng dưới.
dE50sL.jpg


VhKMfaR.jpg
 
Con dưới cả làng Tò có nhà ông có giống còn đâu toàn giống mào cơ, mào cờ đang được vcn bảo tồn và đã từng bán giống số lượng ít. Nếu mua ở Tò thì giống vcn nhân bán 15k đã tiêm sẽ thành 50k nên nếu mất tiền vẫn nên mua giống mào cờ nhỏ, chân lông nhiều.
Có 3 4 mã, số con có lông chân chiếm 3/4 đàn. Lông nhiều chiếm dưới 1/4 đàn!
 
Không có nút thích, nên bó tay.
Chúc cho quá trình kiểm duyệt của bạn thành công rực rỡ.
Mình thật sự rất lấy làm mừng, và tự hào- cho các thành viên trên diễn đàn như bạn trong tương lai.
 
và 100 em vịt siêu trứng từ hà nọi đả vào kon tum khỏe mạnh.. cảm ơn @dudu92 .. giá rất đẹp. chúc bạn mua ban đắt hàng.
 
Tôi thấy hạt thóc vàng mua 10-20 con tận Sài Gòn họ vẫn giao, hay bạn theo mô hình đó thử xem.
 
làm được hết xong chưa đến lúc vì có mấy đơn lớn rồi bác ạ, có trứng giống thì e bá khoản gửi lẻ này.
 
Làm được, xong giống k chủ động nên giá cao thì nằm nhìn thôi. Ngày trước mới cưới làm quả đàn hmoong mà bao người mong ước, cuối cùng về gia đình k ủng hộ, thế là hao hụt vì k chuyên tâm. Gi ờ giá giống vẫn thế, 15k/ em mà gà 4,5 tháng đẻ =)) 1kg4 . khovilon
 
xin hỏi gà giống của bác đã tiêm phòng những gì, đang quan tâm tới giống gà ri lai. bác ở hà nội hả, mình ở vũng tàu nếu mua vận chuyển xa không biết gà con nó chịu nổi không hay chết hết thì mệt.
 
Hiện mình đủ đơn hàng rồi bác ạ, hen bác qua năm làm ăn dài dài, mình biết cách gửi riêng với phí cước thấp, con giống chuẩn và được tiêm phòng rồi. Qua năm mới có đàn hậu bị chuyên phục vụ thị trường miền trong để có giá tốt nhất cho bà con.
 
Hiện mình đủ đơn hàng rồi bác ạ, hen bác qua năm làm ăn dài dài, mình biết cách gửi riêng với phí cước thấp, con giống chuẩn và được tiêm phòng rồi. Qua năm mới có đàn hậu bị chuyên phục vụ thị trường miền trong để có giá tốt nhất cho bà con.
ok bác, chúc bác làm ăn phát đạt.
 


Back
Top