Bán Tỏi Đen Lý Sơn

  • Thread starter lamsonphong
  • Ngày gửi
L

lamsonphong

Guest
Tỏi Đen Lý Sơn

Củ tỏi được người dân Việt Nam sử dụng như một loại gia vị phổ biến nhưng ít ai biết được tác dụng kỳ diệu của loại gia vị này, Người Việt Nam nói đến tỏi thì không ai không biết tỏi Lý sơn vì mùi vị thơm ngon của nó, tỏi cô đơn được xếp vào hàng thương phẩm mỗi kg tỏi cô đơn thường đã có giá tiền triệu.

Tỏi có tác dụng tiêu diệt tế bào ung bướu, giảm cholesterol máu, hạ huyết áp, phòng ngừa trụy tim mạch, diệt vi khuẩn gây bệnh, nhược điểm của tỏi là có mùi hôi khó chịu.

Tỏi Đen được làm từ củ tỏi cô đơn ( tỏi một nhánh ) và tỏi nhiều nhánh của vùng đất lý sơn, các củ tỏi được thu hoạch một cách cẩn thân sau khi đưa về nhà máy được lựa chọn kỹ càng những củ tỏi không bị dập, khích thước dủ tiêu chuẩn sau đó được làm sách bằng công nghệ cao rồi mới đến công đoạn lên men.


toi_den_trungtamduoclieu.jpg


Với các công trinh nghiên cưu lớn các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu ra cách lên men tự nhiên từ củ tỏi tươi lý sơn đã tạo ra một loại Tỏi Đen có giá trị dược liệu cao rất dễ sử dụng, thơm ngon như những loại đồ ăn cao cấp dùng để nâng cao sức khỏe người dùng. Trong quá trình lên men tao ra Tỏi Đen đã làm tăng công dụng của tỏi tươi lý sơn gấp nhiều lần, chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm cholesterol, giải độc gan, bảo vệ gan, phòng chống bệnh ung bướu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa đột quỵ.

Tỏi Đen Lý Sơn được làm như thế nào?

quy_trinh_len_men_toi_den.jpg

Quy Trinh Làm Tỏi Đen Lý Sơn

Sự kỳ diệu thực sự xảy ra trong quá trình kiểm soát cẩn thận của chúng tôi, được phát triển trong nhiều năm để tối ưu hóa các hương vị và kết cấu của tỏi lên men. Quá trình này bắt đầu với tỏi trắng Lý Sơn , và kết thúc với tỏi màu đen tuyệt vời. Tỏi Đen, là cách sử dụng tỏi tốt nhất.Nhờ mối quan hệ mật thiết của chúng tôi với người nông dân đã cho phép chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tỏi tốt nhất từ khi mới thu hoạch để sản xuất ra những sản phẩm tỏi đen tốt nhất. Hầu hết những điều kỳ diệu sẽ xảy ra sau những cánh cửa khép kín của dây chuyền lên men tỏi được đăng ký thương hiệu đạt chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Một kỹ thuật viên có kinh nghiệm giám sát nhiệt độ và độ ẩm trong 60 ngày, thường xuyên lấy mẫu tỏi để kiểm định chất lượng và tính nhất quán của sản phẩm. Tỏi đen được đặt trên giá đỡ đặc biệt để làm mát và khô trong quá trình khoảng một tuần. Một lần nữa, một chuyên gia có kinh nghiệm về sản phẩm kiểm định lại khi tỏi đã sấy khô để đảm bảo chất lượng. Sau đó chúng tôi sắp xếp và đóng gói hàng loạt bằng tay để đảm bảo rằng chỉ có sự tốt nhất trong những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

toi_den_ly_son_2.jpg
Tỏi Đen Lý Sơn Trong Nhà Máy
Tỏi Đen là một loại tỏi trắng thông thường được lên men dài ngày( 60 – 90 ngày) trong điều kiện nhiệt độ cao và độ ẩm cao bằng kỹ thuật vi sinh hiện đại của Nhật Bản. Nó cho một hương vị ngọt ngào. Tỏi đen sau khi được lên men có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn tỏi trắng , quá trình lên men này cũng sản sinh dược chất S-Allycystein có hiệu quả tích cực trong việc làm giảm Cholesterol – phòng chống các bệnh đường huyết .ung bướu và nhất là làm tan biến các mảng xơ vữa động mạch.

Cách sử dụng ngày dùng 2 – 3 tép mỗi ngày

toi_den_co_don_boc_vo.jpg


Tỏi Đen Cô Đơn Bóc Vỏ

Bảo Quản được lâu trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát trong nhiệt độ bình thường. Với thời gian khoản 24 tháng.

Tỏi Đen cung cấp kháng thể bên cạnh đó còn có thể làm tăng hoạt động của não. Vì vậy rất phù hợp với trẻ em.

Bạn có thể dùng để ăn kiêng?

Tỏi đen nhiều nhánh giá trị thấp hơn tỏi đen cô đơn.

toi_den_nhieu_tep.jpg


Tỏi Đen Nhiều Tép

toi_den_aum.jpg


Tỏi Đen Aum

toi_den_blic.jpg

Tỏi Đen Blic
Các Bạn có nhu cầu tư vấn, sử dụng hãy liên với hệ Búpxanh

Đường link sản phẩm : http://trungtamduoclieu.vn/toi-den-ly-son-id912.html
 




Back
Top