[TPHCM] Cần tìm người hợp tác trồng cây Paulownia

  • Thread starter Hieu vu
  • Ngày gửi
H

Hieu vu

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Hieu vu
- Địa chỉ: 31 ly phuc man q7
- Tel, Fax: 0937 111.888
- email: huy_hoang.international@yahoo.com.vn
================================

<p><font size="2">&nbsp;Hiện nay t&ocirc;i đang c&oacute; dự &aacute;n đất n&ocirc;ng nghiệp khoảng 1000 HA thời gian 40 năm, nếu cần thiết c&oacute; thể xin được hơn nữa. Dự định trồng c&acirc;y Paulownia. Mục đ&iacute;ch kinh tế. Cần t&igrave;m c&ocirc;ng ty hoặc c&aacute; nh&acirc;n c&oacute; nguồn vốn c&ugrave;ng hợp t&aacute;c đầu tư. Li&ecirc;n hệ C&ocirc;ng ty tnhh quốc tế Huy Hoang. ĐC : 31 l&yacute; phục man q7 tp hcm. Li&ecirc;n hệ A hiếu 0937.111.888.</font></p><p><font size="2">Rất vui được quan t&acirc;m!</font></p>
 


kếu gọi hợp tác mà không cho biết loại cây đó như sao vậy bác
 
Cây Hông . Từ hổi mình còn học cấp hai . Cách đây mười mấy năm rồi . Đã thấy trên một số tạp chí kho học quảng cáo là cây Mọc nhanh và cho sinh khối thuộc loại cao nhất . Tuy nhiên có một điều rất lạ là . Sau mười mấy năm rồi . Hiện tại ở VN chỉ có một số nơi trồng thử nghiệm chưa thấy khu vực nào trồng được vài chục hecta cả .
 
chao bác!

tôi có thể tìm nguồn cung cấp hạt cho bác được nhưng hợp tác: do nguồn vốn hạn hẹp khả năng đầu tư ko có nên tôi chỉ có thể tìm nguồn giống rẻ cung cấp cho bác thôi nếu cần liên hệ 0937702456 rất hân hạnh được hợp tác với bác! thân chào bác chúc bác thành công.
 
Xin thêm thông tin!

Cây này nghe lạ tai quá, hỏi thì nhiều người không biết!

Khu vực TP HCM có cây nào không? em muốn nhìn mặt "nó" 1 cái!
Gỗ "nó" để làm gì? Mua lẻ thì ở đâu bán?
Giống có thể mua ở đâu???

Cám ơn các bác trước nhé.
 



Back
Top