Trà Thảo Dược Việt Nam

  • Thread starter lamsonphong
  • Ngày gửi
L

lamsonphong

Guest
Trà Atisô : Atisô có công dụng mát gan, thông mật, lợi tiểu, làm đẹp da mặt, trị mụn, hạ cholesterol trong máu, kích thích tiêu hóa, an thần giúp cho mọi người có một giấc ngủ ngon lành. Tin vui cho người bệnh gan.

Agriviet.Com-atisô_thượng_hạng.JPG
Agriviet.Com-atisô_đặc_biệt.JPG
Agriviet.Com-atisô_sao_vàng.JPG
Agriviet.Com-bông_atisô.JPG
Agriviet.Com-ATISÔ_XUÂT_KHẨU_1.JPG
Agriviet.Com-Atisô_sao_vàng_2.JPG
Agriviet.Com-cao_atisô.JPG
Agriviet.Com-ATISÔ_XUẤT_KHẨU.JPG


--------

Trà Diệp Hạ Châu: có tác dụng ngừa bênh gan, chữa sốt, đau mắt, mụn nhọt. ngoài ra còn dùng thông tiểu tiện, thông sữa.
Agriviet.Com-DIỆP_HÀ_CHÂU.JPG
Agriviet.Com-diệp_hạ_châu_hộp.JPG


--------

Canh Atisô : Chân giò lợn ( ngon nhất là chân giò sau) hoạc sườn non - Hoa Atiso - Gia vị: muối, tiêu, mì chính, đường, bột nêm. - Rau mùi.
Cách làm- Giò heo cạo sạch, nướng qua lửa và bóc bỏ phần móng cứng rồi chặt thành khoanh tròn nhỏ vừa ăn, ướp cùng gia vị nói trên khoảng 30 phút.
- Củ hoa Atiso, tách rời cánh, rửa sạch, để ráo.
- Cho nước vào nồi đun, thêm củ hành tím tạo mùi thơm, nước sôi thì cho giò heo vào, không đậy nắp và làm cho nước canh trong bằng cách thường xuyên hớt bọt, giữ lửa nhỏ để chân giò chín mềm.
- Khi chân giò đã chín, cho hoa Atiso vào đun tiếp 10 phút và nêm gia vị đủ ăn sau đó cho canh ra bát và rắc chút rau mùi lên trên.
Vậy là bạn đã có nồi canh ngon cho gia đình. Món canh Atiso hầm chân giò đặc biệt tốt cho phụ nữ mới sinh vì nó có chức năng tạo sữa tốt và tăng lượng sữa vốn có trong cơ thể.
Agriviet.Com-bông_atisô.JPG
Agriviet.Com-hoa_atisô.jpg

Quý vị không có bông tươi có thể dùng bông atisô khô trong túi 200g trên cũng đảm bảo được vị thơm ngon, thực chất chúng ta dùng nước atisô chứ không dùng xác atisô.

--------

Trà gừng hòa tan và trà gừng túi lọc .Tác dụng ôn trùng , trực hàn, hồi dương, thông mạch. Trị đau bụng lạnh, đầy trướng, nhiễm lạnh, mạch nhỏ, ho do lạnh . Giúp tiêu hóa tốt, làm ấm cơ thể,trị đau bụng ( ăn không tiêu, đầy hơi, tiêu đờm…) không dùng trong trường hợp ra nhiều hoạc mất máu.
Trà Hà Thủ Ô: công dụng bổ thần kinh, khỏe gân cốt, làm đen râu tóc, trống lão hóa, bồi dưỡng sau khi sinh, bền tính khí, làm mạnh tim.
Agriviet.Com-GỪNG_HÒA_TAN.JPG
Agriviet.Com-GỪNG_TÚI_LỌC.JPG
Agriviet.Com-HÀ_THỦ_Ô.JPG


--------

Trà Trinh Nữ Hoàng Cung: phòng ngừa các bệnh tuyến tiền liệt, tiểu tiện khó ở nam giới & ngừa u xơ, ung thư cổ tử cung, điều hòa khí huyết ở nữ giới. không dùng cho phụ nữ có thai hoạc con bú.
Trà Hoa cúc: bồi bổ cơ thể , trị đau đầu, bồi bổ thân kinh.
Trà Thanh Nhiệt: có tác dụng giải nhiệt, mát huyết. dùng cho người máu nóng hay bị nhức đầu, đại tiện táo bón, nước tiểu ít, bệnh cao huyết áp, bệnh trĩ chảy máu, xuất huyết.
Agriviet.Com-TRINH_NƯ_HOÀNG_CUNG.JPG
Agriviet.Com-HOA_CÚC.JPG
Agriviet.Com-TRÀ_THANH_NHIỆT.JPG


--------

Trà Cỏ Ngọt: thức uống cho người tiểu đường, bổ thần kinh, giảm cholesterol trong máu, hạ huyết áp, đặc biệt dùng cho người mập phì. Có hai loại túi lọc và rời bán theo kg

Phấn Hoa: Giúp trẻ trung, chống lão hóa, bảo dưỡng da, xóa tàn nhang, vết nám, mụn, chống thiếu máu,mất ngủ, táo bón, ổn định tiền đình. Phòng chống bệnh tiểu đường, trị đau nhức khớp, dùng liên tục phòng chống viêm gan siêu vi B.
Trà Linh Chi: giảm cholesterol trong máu, tăng cường chức năng gan, lợi tiểu, tăng sức deo dai cơ thể, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần sảng khoái, tăng tuổi thọ.
Agriviet.Com-TRÀ_CỎ_NGỌT.JPG
Agriviet.Com-cỏ_ngọt.jpg
Agriviet.Com-PHẤN_HOA.JPG
Agriviet.Com-LINH_CHI.JPG


--------

Cao atiso: là thực phẩm chức năng có tác dụng an thần, kích thích ăn uống, làm hạ choresterol và đẹp da chị mụn, nám da cao huyết áp, gan nhiễm mỡ và 1 số bệnh khác .. mua làm quà cho ba mẹ cũng rất tốt vì atiso giúp an thần, ngủ tốt, kích thích ăn uống, nhất là những người sử dụng bia ruợu nhiều vì cao này giúp giải độc cho gan Cách dùng: ngày 3 lần trước hoặc sau bữa ăn, mỗi lần 1 thìa nhỏ hoà vào nc sôi hoạc gâm rươu 100g/1it rượu rồi uống trước bữa ăn,
Giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo .chúng tôi phục vụ cho hàng xuất khẩu ,các công ty trong nước để chế biến thực phẩm, thuốc, các của hàng đại lý và người tiêu dùng.
Agriviet.Com-cao_atisô.JPG


--------

Trà Tim Sen: có tác dụng thanh tâm, khử nhiệt, tim hồi hộp, mất ngủ, di mộng tinh.
Lá sen phơi khô ngoài tác dụng trên còn chống nóng ẩm, giải cảm và giảm béo. Tim sen có tim sen túi lọc và tim sen rời.
Agriviet.Com-TIM_SEN.JPG
Agriviet.Com-TIM_SEN_KH%25C3%2594.jpg
Agriviet.Com-l%25C3%25A1_sen_ph%25C6%25A1i_kh%25C3%25B4.jpg


--------

Đinh Lăng, Nước Cốt Nhàu, Nhàu Khô, Nước Cốt Hà THủ Ô,Nước Cốt Atisô.
Agriviet.Com-%25C4%2591inh_l%25C4%2583ng.gif
Agriviet.Com-n%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc_c%25E1%25BB%2591t_tr%25C3%25A1i_nh%25C3%25A0u.jpg
Agriviet.Com-nh%25C3%25A0u.jpg
Agriviet.Com-n%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc_c%25E1%25BB%2591t_atis%25C3%25B4.jpg


--------

BẢNG GIÁ
Agriviet.Com-B%25E1%25BA%25A2NG_GI%25C3%2581.jpg
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top