Trồng Mua Bán Cây Vú Sữa Đẹp Quả Ngon

  • Thread starter cayxanhtruclam
  • Ngày gửi
C

cayxanhtruclam

Guest
Đôi nét về cây Vú Sữa
Thân, Tán, Lá Vú Sữa: cây thường xanh, có lá mọc so le, hình ô van đơn, mép liền, dài 5–15 cm; mặt dưới bóng như màu vàng khi nhìn từ xa. Cây phù hợp trồng làm cảnh quan cho nhà vườn biệt thự, khu văn phòng tòa nhà cao cấp…

Dự Án trồng Cây Vú Sữa:
Cung cấp và trồng cây Vú Sữa cho các biệt thự nhà vườn tại khu đô thị: Biệt thự Ngôi Nhà Mới Quốc Oai, Khu đô thị Splendora An Khánh, An Hưng nằm trên đường Hữu Hưng, Làng Việt Kiều Châu Âu, Nhà Biệt Thự Liền Kề Văn Phú Hà Đông, Mý Đình II…..

Hoa, Quả, Hạt Cây Vú Sữa: Các hoa nhỏ màu trắng ánh tía và có mùi thơm ngát. Hoa cây Vú Sữa là loại hoa lưỡng tính. Quả của cây Vú Sữa tròn, có lớp vỏ màu tía hoặc nâu ánh lục khi chín, thường có màu xanh lục xung quanh đài hoa, với kiểu hình sao trong cùi thịt. Có một vài giống cho quả màu trắng ánh xanh lục. Vỏ nhiều latex (nhựa mủ) và không ăn được. Các hạt dẹt có màu nâu nhạt và cứng. Nó ra quả quanh năm sau khi đạt đến 7 năm tuổi trở lên.

Qua-Cay-Vu-Sua.jpg

Quả Cây Vú Sữa

Đặc điểm sinh lý, sinh thái của cây Vú Sữa:
Tốc độ sinh trưởng: Nhanh.
Điều kiện để cây Vú Sữa phát triển: Cây phù hợp với điều kiện nhiệt đới nhiệt độ 22-34 độ C, chỉ ra hoa tốt trong điều kiện có hai mùa mưa nắng phân biệt và không chịu được gió to do cây có tán lá dày và rễ nông, đất phù sa ven sông, đất thịt nhẹ, thoát nước tốt, ít chua, pH 5,5-6,5, cao độ không quá 400m.


Hình ảnh Cây Vú Sữa Tại Vườn Ươm Cây Xanh Trúc Lâm


Tán Cây Vú Sữa đẹp tai vườn ươm Cây Xanh Trúc Lâm
 




Back
Top