Trụ rau sạch tại nhà. Tại sao lại không?

  • Thread starter Ly_Minh_Cuong
  • Ngày gửi
Hằng ngày khi lang thang khắp các mặt báo các bậc phụ huynh có băn khoăn về vấn đề nông sản dư lượng thuốc BVTV, dư lượng kim loại nặng, chất kích thích sinh trưởng? Sau đó nhìn vào mái ấm của mình chỉ vỏn vẹn cái ban công vài mét vuông chật hẹp không có sức sống hay sân thượng đầy nắng nhưng không thể có đất trồng hay công tưới thường xuyên. Làm sao để có những mảnh rau sạch hằng ngày mà ít công chăm sóc, ít chiếm diện tích, ít tốn thời gian? Thay vì những chậu cây cảnh tại sao bạn không thử đặt 1 thùng khí canh trụ đứng, vừa thẩm mỹ vừa đem lại nguồn rau an toàn cho gia đình. Đặc biệt chỉ tốn 0,5m2 của bạn thôi và chỉ khoảng 15kwh điện mỗi tháng (bằng nuôi 1 hồ cá cảnh).
Bạn lo lắng mình không có kiến thức về nông nghiệp để chăm sóc? Thủy canh trụ đứng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ việc gieo hạt -> cho lên trụ -> chăm phân ban đầu -> nhìn cây lớn -> thu hoạch. chỉ cần một ban công có nắng sáng là đã đủ để bạn thể hiện tài năng trồng trọt rồi.
IMAG0288.jpg

Bạn đang tự hỏi tôi sẽ được bao nhiêu rau mỗi vụ (30 ngày/trụ)? với 1 trụ 1,8m có 32 hốc trồng bạn có thể dễ dàng có được 3-4kg cải xanh hoặc 1,5-2kg xà lách xoăn, búp hoặc 2-3kg rau muống tươi xanh. Bật mí với bạn là bạn không cần thu 1 hết 1 lần mà thu hoạch từng lá và từ từ sử dụng đến ngày thứ 50 mới thay mới toàn bộ số rau.
Chi phí 1 trụ thế nào? Chi phí sẽ dao động trong khoảng 1.500.00-2.000.000đ cho 1 trụ (chi tiết ảnh bên dưới). Bộ trụ sẽ sử dụng trong bao lâu? Khi nào nhựa PVC hư thì bạn biết rồi đó rất là lâu, bạn chỉ việc thay bơm 1,5-2 năm/lần thôi.
Bạn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp hãy gọi ngay số bên dưới và đặt mua cho mình trụ rau ngay thôi, tư vấn hoàn toàn miễn phí trước và sau lắp đặt.
LH: 0937151366 (Thọ)


tru thuy canh.png
 




Back
Top