Tư vấn làm đệm lót sinh học từ mụn xơ dừa trong chăn nuôi

  • Thread starter longhungbk841
  • Ngày gửi
Mụn xơ dừa (đã qua xử lý của Công ty THÀNH CÔNG) được sử dụng để lót chuồng trại rất hiệu quả cho các nhà nông chăn nuôi trồng trọt, với độ hút nước cao 7-14 lít/kg mụn dừa luôn giữ cho chuồng trại sạch sẽ khô thoáng. Hơn nữa, sau khoảng thời gian lót chuồng trại, phân thải của động vật cùng với mụn dừa tạo ra một loại phân bón rất tốt cho cây trồng đặt biệt là tiêu, điều, cà phê…. Giúp cải tạo đất làm đất tơi xốp thông thoáng, tăng độ phì nhiêu cho đất, kích thích bộ rễ phát triển sâu rộng.

Sử dụng mụn xơ dừa (đã qua xử lý của Công ty THÀNH CÔNG) để làm đệm lót trong chăn nuôi (gà, heo, bò…) sẽ mang lại lợi ích:

1. Làm tiêu hết phân, hút hết nước tiểu do đó mùi hôi thối, khí độc trong chuồng nuôi hầu như không còn, tạo môi trường sống tốt không ô nhiễm.Vì vậy:

- Cải thiện môi trường sống cho người lao động quét dọn

- Tạo cơ hội phát triển chăn nuôi ngay ở nơi dân cư đông đúc.

2. Sẽ không phải thay chất độn trong suốt quá trình nuôi do đó giãm tối đa nhân công dọn chuồng và nguyên liệu làm chất độn...

3. Giảm rõ tỷ lệ mắc bệnh đặc biệt là bệnh tiêu chảy và bệnh hen. Giảm tỷ lệ chết và loại. Vì vậy giảm công và chi phí thuốc trong việc chữa trị bệnh.

4. Tăng chất lượng đàn (gà, heo, bò,…) và chất lượng của sản phẩm

Úm (gà, heo, bò,…) trên đệm lót giúp (gà, heo, bò,…) khỏe mạnh, đồng đều, ít bị bệnh và tăng trưởng tốt sau này. (Gà, heo, bò,..) nuôi trên nền đệm lót không bị thối bàn chân, gà không bị què chân, lông tơi mượt và sạch, heo, bò luôn sạch sẽ vệ sinh. Thịt chắc, thơm ngon, giảm tồn dư kháng sinh.

5. Tận dụng đệm lót thành phân trồng trọt:

Đệm lót sinh học sau thời gian sử dụng có thể tận dụng làm phân cho trồng trọt, hoặc bán làm phân cho ngành trồng trọt với chất lượng cao, giá bán cao, tăng thêm thu nhập cho người chăn nuôi.

Hoạch toán kinh tế người chăn nuôi gà sẽ lợi:

- Môi trường không ô nhiễm.

- Giảm được công việc nặng nhọc trong việc thường xuyên thay chất độn.

- Chi phí chung sẽ ít hơn nên thu nhập tăng lên

Để được tư vấn và lắp đặt, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0937372126 - 0913048289 (Mr Hưng)

l1.jpg

l2.jpg

l3.jpg

l4.jpg

l5.jpg

l6.jpg

munxo4.md.jpg


 




Back
Top