Bán Tư vấn trồng rau sạch tại nhà - với đất sạch Green Space trồng rau thật dễ !!!!

  • Thread starter datsachmienbac
  • Ngày gửi
D

datsachmienbac

Guest
“An toàn thực phẩm” đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình khi những thông tin về thực phẩm kém chất lượng được đăng tải tràn lan trên các báo. Hết “rau muống xăng nhớt” đến “công nghệ hành phi”, thịt heo chứa chất tạo nạc… Tìm mua được rau sạch, an toàn với sức khỏe, không hóa chất, không thuốc tăng trưởng… trên thị trường trở thành gánh nặng đối với các bà nội trợ “đặc biệt với những gia đình có con nhỏ.”

ĐẤT SẠCH GREEN SPACE (Giá thể) là loại đất được chế biến từ nguyên liệu chính là xơ dừa đã được xử lý sạch và sấy khô để loại bỏ tạp chất, diệt vi khuẩn có hại. Sau đó đem xay và trộn ủ với các chất dinh dưỡng đa vi lượng từ nguồn hữu cơ vi sinh nhằm tăng ưu thế những vi sinh vật có lợi cho phát triển cây trồng.
BẢNG GIÁ
1. DS07- N
Đất sạch GREEN SPACE dạng viên nén (khi tưới nước vào nở gấp 5 lần) Dễ dàng vẫn chuyển, tiết kiệm không gian lưu trữ 07 dm3 giá 23.000
2. DS07
Đất sạch GREEN SPACE 07 dm3 giá 23.000
3. DS20
Đất sạch GREEN SPACE 20 dm3 giá 60.000
4. VN
Viên nén ươm hạt Cọc/10 viên giá 23.000

“Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp vật tư dụng cụ trồng rau sạch, rau mầm và tư vấn kỹ thuật trồng rau miễn phí”

- Miễn phí vận chuyển nội thành hà nội đối với đơn hàng là đất sạch từ 350.000 trở lên.

Trân trọng.
Ngô Ngọc Khánh ! Hotline 0984 355 933
Email : datsachmienbac@gmail.com
 




Back
Top