Hỏi đáp Tư vấn về thủ tục thành lập trại chó

  • Thread starter Fantomas
  • Ngày gửi
Mọi người cho em hỏi chút được không ạ. Em đang lập một dự án lập trang trại chó cảnh, chuyên nhập các giống chó cảnh từ nước ngoài về để nhân giống. Không biết khi em thành lập trại chó thì cần những thủ tục, giấy tờ gì. Em muốn chuẩn bị đầy đủ không có đến lúc bị sờ vào thì lại lằng nhằng hơn :))....Mọi người cho em xin ý kiến với ạ. Em cám ơn :)
 


gặp một ông ở bộ phân một cửa cấp huyện,quận trở lên cho ông ấy ít tiền (khoảng 1 triệu) hay gặp ông thú y hoặc nông nghiệp huyện cũng thế. các ông ấy làm trọn gói cho.
nếu tự mình đi thì mất hàng năm và rồi vẫn mất tiền tính ra còn đắt hơn.
không tin bạn cứ thử.
cứ vào gặp trước lạ sau quen.cầm tiền vào quen nhanh hơn. nhất là ông trạm thú y vì sau này còn nhiều giấy tờ liên quan.sẽ có lợi cho bạn. yên tâm đầu tư tính ra vụ này rồi lãi hơn nhiều buôn chó, nuôi chó.
rồi quen, dần có đầu óc chẳng mấy có khi thành "Lã Bất Vi" cũng nên.
 
Last edited by a moderator:
Hiện tại thì gần như tất cả các loài chó đều dc nuôi ở VN,lên bạn cân nhắc giữa việc nhập trực tiếp chó từ nước ngoài về để nhân giống(giá thành sẽ rất cao) hay mua chó giống tại VN.
 
bạn lập trại nuôi chó cũng giống như mua chó về nuôi.
ít một rồi đến nhiều k ai để ý tới bạn đâu,.
bạn cứ nuôi thoải mái nếu bạn nhập chó có giấy tờ thuế má đầy đủ...
khu vực chăn nuôi k dc ảnh hưởng đến bà con hàng xóm...
có khi bạn nuôi thành công , làm giầu bằng chó thì lúc ấy cơ quan , chính quyền bắt đầu để y tới bạn . Họ sẽ mời bạn nên làm việc........ nhưng đừng có lo họ sẽ xin lấy mô hình của bạn là mô hình điểm của (làng,xã,thi trấn..v.v..) nơi bạn ở. với cái tên : thanh niên làm kinh tế giỏi,hoặc sinh ra từ làng....
hj........nhà báo phỏng vấn, đài truyền hình hẹn gặp...(nóng đầu..)
thế nhé, bạn cứ vô tư làm đi.......! sau này thành công hãy xin giấy hoặc khi nào chó nhiều bạn đăng ký với thú y như
dainguyen
nói là ng ta có trách nhiệm làm cho bạn ...
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top