Bán Túi Bọc Mướp Bằng Vải Không Dệt Kích Thước 15x60cm

Túi bọc mướp là một phương pháp phòng ngừa sâu bệnh và tăng năng suất trong trồng cây mướp. Túi được làm bằng chất liệu vải PE không dệt, không thấm nước nhưng vẫn có khả năng thoát khí. Túi bọc quả mướp và có thể dễ dàng sử dụng.

Túi bọc mướp có các công dụng sau:

Túi bảo vệ quả mướp khỏi sự tấn công của các loài sâu gây hại, giúp trái mướp phát triển đồng đều và không bị hư hỏng. Phòng ngừa sự phá hoại của sâu bệnh như bọ xít, rầy, rập, ruồi vàng và các loại sâu bệnh khác.

Giảm lượng sử dụng thuốc trừ sâu và giảm sự tiếp xúc của quả mướp với thuốc trừ sâu. Việc bọc túi giúp hạn chế việc sử dụng thuốc trừ sâu trên quả mướp, từ đó giảm tác động đến môi trường cây ăn trái và tăng thu nhập cho người trồng cây. Đồng thời, giúp quả mướp được sản xuất an toàn hơn, không gây hại cho người tiêu dùng.

Phòng ngừa rụng quả khi gặp sương muối. Túi bọc mướp cũng giúp bảo vệ quả khỏi sự tác động của sương muối, một hiện tượng thời tiết có thể làm quả mướp bị rụng.
tui-bao-muop-2-768x576-1.jpg


Cấu tạo của túi bọc quả mướp

Túi có kích thước thông thường là 15 x 60 cm. Kích thước này phù hợp để bọc quả mướp và bảo vệ chúng khỏi sự tác động của sâu bệnh.

Túi được làm bằng chất liệu vải không dệt PE . Loại vải này có khả năng không thấm nước nhưng vẫn cho phép thoát khí, đảm bảo quả mướp được cung cấp đủ không khí và oxy.

Túi bọc thường có màu trắng. Màu trắng giúp tăng cường khả năng quang hợp của quả mướp và không gây biến dạng về sắc tố của quả.

Túi bọc mướp được thiết kế theo dạng túi rút. Điều này giúp dễ dàng sử dụng và bọc quả mướp một cách nhanh chóng. Túi có đường may chắc chắn và dây rút để tiện lợi cho việc thắt chặt túi sau khi bọc quả.

tui-boc-muop-dang-1-1.jpg


Xem thêm>>> Túi bọc trái cây Ánh Dương

Cửa hàng bán túi bọc trái cây Ánh Dương uy tín đó là số 12, ngách 23/70 ngõ 23 đường Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: Mr Thành 0976 432 466
 


Địa chỉ
số 12 ngõ 23 ngách 70 đường đức diễn, phường phúc diễn
Số điện thoại
0976432466


Back
Top