Hợp tác ứng dụng chế phẩm vi sinh at - ytb trong ngành nông nghiệp ,chăn nuôi

  • Thread starter locnguyenpcijsc
  • Ngày gửi
L

locnguyenpcijsc

Guest
Như quý vị đã biết sự phát triển của ngành nông nghiệp trong những năm qua đóng góp một phần không nhỏ trong sự phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam.Hướng phát triển của nông nghiệp Việt Nam trong tương lai là tiến tới một ngành nông nghiệp xanh và phát triển bền vững, giữ gìn vệ sinh môi trường và giảm thiểu rủi ro dịch bệnh cho người và vật nuôi. Nắm bắt xu hướng đó Công ty cổ phần đầu tư PCI cùng với Đại học Y Thái Bình đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất thành công chế phẩm vi sinh AT-YTB ứng dụng xử lý ô nhiễm môi trường từ các trang trại chăn nuôi và sản xuất phân vi sinh từ chất thải nông nghiệp.

Chế phẩm vi sinh AT-YTB gồm những vi sinh vật hữu ích gồm các vi sinh vật phân giải chất hữu cơ, cố định đạm, phân hủy lân, tạo chất kháng sinh và tạo chất kích thích sinh trưởng. Một gram chế phẩm vi sinh AT-YTB có 1 tỷ vi sinh vật hữu ích, thuộc các chủng Bacillus subtilis, Bacillus licheniformis, Sacharomyces ceravisiae và Lactobacillus. Tổng cục môi trường đã cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành và sử dụng chế phẩm vi sinh AT-YTB xử lý chất thải trong toàn quốc. Công dụng của sản phẩm:
- Xử lý ô nhiễm chuồng trại chăn nuôi, khử mùi, xử lý nguồn nước.
- Làm đệm lót sinh học cho chuồng trại chăn nuôi.
- Ủ phân vi sinh từ phụ phẩm nông nghiệp (rơm rạ, rác thải sinh hoạt, phân gia súc, gia cầm).

Hiện nay Công ty cổ phần đầu tư PCI đang xúc tiến triển khai hàng loạt dự án đưa chế phẩm vi sinh AT-YTB ứng dụng rộng rãi trong ngành chăn nuôi và xử lý ô nhiễm môi trường trên địa bàn nhiều tỉnh/ thành, địa phương vì vậy chúng tôi mong muốn hợp tác cùng các đơn vị chức năng liên quan để triển khai các lớp tập huấn chuyển giao kỹ thuật, làm mô hình trình diễn … giúp bà con nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, đồng thời tạo ra giá trị trong sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân.
Bà con và khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ .Mr Lộc - 0982745200 ; Tầng 5 - Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Agriviet.Com-IMG_1044.JPG

Agriviet.Com-Gi%25E1%25BA%25A5y_ch%25E1%25BB%25A9ng_nh%25E1%25BA%25ADn_ch%25E1%25BA%25BF_ph%25E1%25BA%25A9m.jpg
 


Last edited by a moderator:


Back
Top