Bán ứng dụng của probiotic trong nuôi trồng thủy sản.

  • Thread starter chrisalvn
  • Ngày gửi
Agriviet.Com-29356_108132846021305_571995632_n.jpg

Các sản phẩm của CHRISAL giải quyết các vấn đề cơ bản trong việc làm vệ sinh môi trường nước đang tồn tại hiện nay trong các khu vực nuôi trồng thuỷ sản: làm sạch các chất hữu cơ, các nguồn thức ăn dư thừa, làm sạch các trầm tích có mặt trong nguồn nước, các chất gây ô nhiễm tạo ra môi trường trong sạch nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra việc sử dụng sản phẩm CHRISAL cũng trở nên kinh tế và hiệu quả hơn vì không phải chi phí mua những thiết bị đặc dụng, xây dựng các hệ thống phức tạp để làm sạch nước.

Trong tất cả các phương pháp làm sạch nước hiện nay chỉ có duy nhất phương pháp sử dụng vi sinh vật có lợi bổ xung vào nguồn nước mới cho phép khôi phục lại quá trình tự làm sạch sinh hóa, phục hồi hê vi sinh vật khỏe mạnh, an toàn.

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp:

PIP PW - Plus Water Trong thuỷ sản
Agriviet.Com-2012-11-23_11.54.09.jpg


PiP PW - Plus Water: Dung dịch đậm đặc Probiotic được sử dụng trong việc làm sạch ao, hồ trong nuôi trồng thuỷ sản. Các vi khuẩn sống sử dụng trực tiếp hoặc phân huỷ các vật chất hữu cơ hoặc các chất gây độc, giúp cải thiện chất lượng nước. Trong quá trình phát triển, các vi sinh vật này sản sinh ra rất nhiều loại enzyme như: amylase, protease, lipase, phytase và cellulase với hàm lượng cao. Các vi khuẩn này có sức chịu đựng tốt với độ biến động lớn về: nhiệt độ, pH. Trong lúc việc sử dụng kháng sinh đã bị hạn chế sử dụng trong nuôi trồng thuỷ sản do việc tồn đọng kháng sinh trong cơ thể vật nuôi. Vì vậy, sử dụng PiP PW giúp hạn chế ảnh hưởng của virus, vi khuẩn và giúp vật nuôi khỏe mạnh, hấp thụ thức ăn tốt, cạnh tranh môi trường sống của các vi khuẩn có hại.

Ngoài việc ứng dụng trong xử lý môi trường, việc sử dụng PiP PW là một giải pháp thay thế kháng sinh có hiệu quả và được áp dụng rộng rãi trên thế giới nhờ các ưu điểm sau:

- Cạnh tranh môi trường sống với các vi khuẩn có hại, từ đó hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

- Tăng cường khả năng tiêu hoá, giúp hấp thu thức ăn tốt hơn.

- Giảm hàm lượng cholesteron.

- Giúp ngăn chặn những chỗ loét trong hệ thống tiêu hóa.

- Cải thiện sự dung nạp lactose trong hệ thống tiêu hóa.

- Tăng cường miễn dịch.

- Giảm sự hoạt động của các fecal enzymes (β-glucuronidase, azoreductase, nitroreductase, and 7-α-dehydrogenase) là nguyên nhân phát triển tế bào ung thư.

- Giảm nhiễm độc gan.

- An toàn với da, mắt, hệ hô hấp, không cháy, không dễ bay hơi .

Cách dùng: 40-100 ml dung dịch đậm đặc/ 10 m³ nước (tùy thuộc mức độ ô nhiễm)

Khuyến cáo: PiP PW có tác dụng hiệu quả trong khoảng nhiệt độ từ 5 đến 70°C với độ pH giữa 5,5 và 9. Không sử dụng đồng thời với hóa chất tẩy trùng .

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp. Thời hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
 




Back
Top