Vai trò của gia công trong bảo quản nông sản

  • Thread starter odat
  • Ngày gửi
Gia công nông sản bao gồm nhiều khâu: tách lựa thành phẩm, phân loại hàng hoá, sấy hoặc phơi khô để đạt được độ ẩm tốt nhất giúp nông sản được bảo quản lâu. Vấn đề dự trữ, bảo quản nông sản : tuỳ theo mặt hàng sẽ được chứa trong bao thích hợp: bao bố, bao pp, bao Pe, bao pa... và giữ ở nhiệt độ thường hay kho lạnh ( 18 độ, 5 độ..) hay cấp đông...Vấn đề bị các loài xâm hại như mối, mọt, gián, chuột... làm ảnh hưởng đến chất lượng : mùi, màu, vị... của nông sản, hoặc bảo quản không đúng cách làm nông sản bị mốc, bị nhót... là những vấn đề đau đầu đối với người làm mặt hàng nông sản.
Giải quyết những vấn đề trên ngoài có hệ thống máy móc, nhà xưởng thì kinh nghiệm và trình độ mới là yếu tố quyết định. Vì thế gia công nông sản không phải là một lĩnh vực đơn giản mà là một nhánh rất quan trọng trong việc bảo quản nông sản.
Công ty chúng tôi tuy không lớn, máy móc không nhiều nhưng có kinh nghiệm về gia công, bảo quản nông sản , ngoài ra có khả năng huy động lượng nhân công đáp ứng nhu cầu cần gia công nông sản khô và các loại trái cây tươi. Vị trí kho gần trung tâm thành phố, gần cảng, thuận tiện cho quý doanh nghiệp cần gia công các mặt hàng trên.
Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV Ô Đất.
0907.831.621
 


Chào anh,bên anh nhận lương theo số lượng hàng hóa(kg),hay theo ngày vậy anh.em đang cần 1 bên giúp về vấn đề này.
 


Back
Top