Vấn Đề Dinh Dưỡng Kỳ Nhông Cát ?????????

  • Thread starter chipcoi_e
  • Ngày gửi
Trong 4rum không biết có bác nào nuôi kỳ nhông cát hay đã nghiên cứu về nó thì cho hỏi 1 số vấn đề dinh dưỡng của nó :

1: Dinh dưỡng của nó thì yêu cầu đủ chất gì nhiều , không nên cho loại gì nhiều , mà cho em hỏi thì theo kinh nghiệm mấy bác thì cho ăn như thế nào để nhanh tăng trọng lượng ---> em đang nuôi thương phẩm nên rất mong các bác giúp đỡ .

2: Vấn đề thứ 2 hiện tại em nuôi thì vẫn có 1 số trục trặc về vấn đề là nhông luôn sợ hãi và tìm cách trèo qua tường vậy có bác nào biết cách giúp làm bĩnh tĩnh lại cho nó ---> giúp em .

Mong bác nào có tâm huyết với kỳ nhông thì có thể giúp em hay chỉ cho em 1 ít cũng được . Chân thành cảm ơn.
 


Nhông hay hoảng loạn do nhiều nguyên nhân như:
Khu nuôi gần nhà, đường giao thông, trống trải, người nuôi hay ra vào hay đứng quan sát, nhông nuôi là nhông bắt ngoài tự nhiên ( do anh bắt hay người bán con giống bắt)...
Nhông chủ yếu cho ăn nhiều rau xanh, bổ sung thêm chất đạm nhưng theo định kỳ, không cho ăn ào ạt được.
 
Hiện tại em mua giống của người ta , nhưng em muốn hỏi nhiều người về cách chăn nuôi nhông để có thể phát triển nó tốt hơn so với em hỏi người bán giống cho mình , với lại theo em nghĩ thì ít người nào có thể chỉ cho mình hết tách cả kinh nghiệm mà người ta vun đắp cũng như nghiên cứu nhiều năm qua . Vậy nên em viết bài này cũng mong bác nào có tâm huyết muốn chỉ cho giới trẻ bọn em được biết nhiều hơn về kỳ nhông để được năng xuất cao.

Bác cũng có thể cho em biết rõ cách cho ăn thế nào được không , theo hướng cụ thể để cho em biết được dễ dàng hơn vì bây giờ em cũng chưa biết cho ăn thế nào cho nó hợp lý .

Cảm ơn bác đã quan tâm đến bài viết của em ...
 
Hiện tại em đang cần mua Nhông cát phan rang - Bình Thuận cả đực cả cái bác nào bán cho em với 01659 138 914
 


Back
Top