Về vịt, hành động nhiều mục đích.

  • Thread starter dudo92
  • Ngày gửi
Đây là tiểu xảo t sẽ dùng để kiếm tiền từ lò ấp giá rẻ tự chế. Không phải tiểu xảo nếu cta đưa ra đó là sản phẩm bản địa với giá hấp dẫn hơn.
Chúng ta hoàn toàn có thể bán trứng lộn lãi hơn bằng cách ấp bằng lò tự chế tới ngày xuất. Chi phí lò ấp tự chế rẻ hơn rất nhiều so với lò ấp công nghiệp vì khả năng nở thấp hơn do phôi k đủ khỏe, bị dính vỏ. Những trứng sát vỏ thì k thể bán lộn được nhưng hành động này đưa điều đó thành quá khứ.
Chả là t ngủ quên nên sáng ra thấy lò báo 45 độ, 43 độ thành ra 200 trứng ra đi. Phần trứng lộn có những quả bị sát vỏ khi chưa chết phôi vì nóng quá. Sau khi chết phôi, phần mạch máu tan dần, khi luộc thì dù trứng có sát vỏ hay k đều dễ bóc hơn trứng lộn có phôi sống, phần nước cũng đậm hơn.
Điều này có nghĩa là với 1 lò ấp tự chế dưới 500k, cta có thể tự tạo ra những mẻ trứng lộn để bán cho khách ăn ngay bằng cách đảo thật ít, k quá cầu kì về khâu điều nhiệt và xử lý trứng để từ sát vỏ do đảo ít bằng 45 độ trong 4 tiếng và luộc trứng sau đó 4 tiếng.
Những phần trứng có phôi khỏe mạnh gồm niệu nang bao bọc hoàn toàn có thể giữ lại để ấp thành giống.
Mà như t đã đề cập ở bài http://agriviet.com/threads/ap-trung-vit-sao-ma-de-the.255874/ làm sao để đảo tay với số lần ít nhưng cho tỉ lệ nở vượt trội.
 




Back
Top