Hợp tác Vòi tưới phun mưa Rain Bird LF Series Long Range đã xuất hiện tại Việt Nam

  • Thread starter ngoctrinh
  • Ngày gửi
N

ngoctrinh

Guest
Kính thưa Quí Khách. !
Trong suốt chu kỳ ứng dụng của dòng LF series, vòi phun này hầu như đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng như tỷ lệ phân chia nước đồng đều nhất, tiết kiệm nước nhất và có tuổi thọ bền nhất. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng trên toàn cầu đều cho rằng , nếu LF series có thể tưới xa hơn và cung cấp nhiều nước hơn một chút nữa thì đây sẽ là đầu phun hoàn hảo nhất.
Điều này rất đúng, tuy nhiên LF Series ra đời với sứ mệnh là bảo tồn nguồn nước tưới tiêu cho nông nghiệp trên toàn cầu, vì thế chúng tôi phải suy nghĩ và cân nhắc một cách nghiêm túc trong một thời gian dài xem có cần thiết phải nâng cao mức tiêu thụ nước và bán kính xa hơn cho LF series này không.Cuối cùng sau nhiều năm nghiên cứu, Rain Bird đã quyết định tạo thêm một số lỗ ra nước( Nozzole )lớn hơn, độ cong cột nước được mở rộng từ 22 -> 27 độ để bán kính tưới có thể đi xa hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm rằng LF series sẽ luôn là đầu phun tiết kiệm nước do đó các lỗ nước ( Nozzole ) chỉ có thể cung cấp tối đa lượng nước là W.max =1.549 l/h ( so với trước đây là W.max = 913 l/h),bán kính tưới nâng lên thành 15,2 mét ( 13 mét trước đây). Và chúng tôi cũng xin thông báo luôn với khách hàng rằng đây là lần nâng cấp cuối cùng của dòng LF series.Quí khách có nhu cầu cần các loại vòi phun tưới có lưu lượng lớn hơn và bán kính tưới xa hơn nữa vui lòng tham khảo các dòng sản phẩm khác của Rain Bird sẵn có hiện nay hoặc cách sản phẩm sẽ được nghiên cứu và phát triển trong tương lại.
LF2400LongRange-DU.jpg

( Biểu đồ so sánh Độ Bao Phủ nước Của Rain Bird LF series với các sản phẩm & nhà sản xuất khác.)

Để biết thêm thông tin Quí khách vui lòng truy cập website : http://www.tuoitudongrainbird.com.v...g-nghip/u-phun-lf/item/144-lf-long-range.html

Hoặc gọi cho chúng tôi theo số : Mr Ngọc Trịnh - 0904.272.686
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top