VSL 3 - Siêu lợi nhuận cho nhà vườn

  • Thread starter Guest
  • Ngày gửi
Thị hiếu người tiêu dùng với các hàng hóa nói chung và trái cây nói riêng đã biến chuyển theo hướng ngày càng khắt khe hơn.


Tất cả các trái cây muốn vào chợ Bến Thành hay lề đường Trần Quang Khải đến các siêu thị, nhà hàng hoặc xuất khẩu để bán được giá thì ngoài yếu tố chất lượng, đảm bảo an toàn, độ đồng đều còn phải có mẫu mã đẹp, bóng để tạo nên cảm giác ngon miệng, thèm ăn ngay từ khi tiếp xúc lần đầu tiên. 






A5.jpg




Hoa Thanh Long xử lý VSL 3 rất sung sức









Sự phát triển rất nhanh của các loại phân bón lá, thuốc kích thích phần nào đã thỏa mãn được, tuy nhiên việc sử dụng các chế phẩm này đang làm tăng chi phí sản xuất và nhân công rất đáng kể, đấy là chưa kể tỷ lệ trái đạt đúng tiêu chuẩn loại 1 thông thường chỉ 40-50%, số còn lại bị xếp vào loại “hàng dạt” rất khó bán. Mặt khác, nếu nhà vườn muốn ép cây trài vụ thì tần suất rủi ro càng tăng lên “tiền mất, tật mang” vì gặp các điều kiện bất thuận.






A6.jpg




Chai thuốc VSL 3









Một khảo sát trên Thanh Long tại thủ phủ Thanh Long Bình Thuận cho thấy chi phí vật tư cho 1 kg Thanh Long đạt tiêu chuẩn ngon, đẹp, an toàn, năng suất cao bình quân là 1.000 đ/kg, chưa kể ngày công tăng thêm do phải phun xịt nhiều lần.







Bao Nong Nghiep Viet Nam
 


Last edited:


Back
Top