xin các bạn chỉ dùm cách bẫy chim phướn

  • Thread starter hungvi
  • Ngày gửi
ở quê minh chim phướn nhiều lắm không biết cách đặt bẫy chúng như thế nào mong các bạn biết cách chỉ dùm he. nhìn thấy chúng cũng rất đẹp nếu bẫy được nuôi thì rất hay!
 


hi chắc các bác giấu nghề rùi chẳng thấy ai giúp gì nè, mình mà biết bảo bạn liền
 
hi chắc các bác giấu nghề rùi chẳng thấy ai giúp gì nè, mình mà biết bảo bạn liền
Mình nghĩ không phải ace biết mà giấu nghề đâu, chắc là chưa trải nghiệm qua thôi. Bạn thử sử dụng cách dùng chim mồi bẩy như cu gáy xem sao?
 
hay bạn dùng lưới chụp ổ vào buổi tối.
lấy lưới vậy tổ chúng lại (theo biết bới tóc của mấy bà già) sau đó là thòng lọng, tối giật mạnh túm lại là xong, giống như người ta bẫy cúm núm hay chích ấy.
 
Chim Phướn là chim gì vậy mấy bác? Bác Đặng Trung Kiên có thể pót hình của bác to lên chút để xem cho rõ được không vậy bác?
 
Chim Phướng là chim gì vậy Bạn,nếu là chim Thiên đường ở Đà Lạt thì Bạn hãy dùng từ khóa


"cách bẫy chim Thiên Đường" để tìm trên Google sẽ thấy bài hướng dẫn.Chúc Bạn thành công.
 

lúc trước quê nhà mình còn rừng ở bình thuận thấy người bẩy bằng con mồi như bẩy cu,nhưng lòng bẩy thì khác bẩy cu bạn ah.bạn phải nuôi cho nó kêu mới làm con mồi dc.hi mình mới mua con bìm bịp định làm con mồi nhưng không biết luyện nó sau đây.và lòng bẩy như thế nào đây.bác nào biết giúp mình với.đa tạ
 
chim phiến sao cái tên lạ vậy,chưa nghe lần nào,mà thấy bạn kia post hinh nhin đẹp quá giống chào mào bạch tạng...con chim đó có hót ko vậy bạn....
 


Back
Top