xin cho hỏi về bò giống tại miền Bắc.

  • Thread starter lanhlung
  • Ngày gửi
Chào các bác!
Em muốn hỏi địa chỉ bán bò giống tại miền bắc. Em tìm trên mạng chỉ có bán trong miền nam là nhiều. Nhân đây xin hỏi các bác có nhiều kinh nghiệm về nuôi bò thì tại miền Bắc nuôi giống bò nào thì hiệu quả nhất. Em xin cảm ơn thật nhiều.
 


Bác cho hổi địa chỉ trại nhà mình ở đâu hôm nào cho em chạy qua tham khảo mô hình được không ạ.
Trại của mình ở Hưng Yên. Đang chuẩn bị bổ sung thêm 2 trại nuôi nữa và 1 trại nuôi giống dự bị
 


Trại bò nhà mình có 6 dãy thế này
554a3c5bd3ba9.jpg


eMdqrj.jpg
gia bo giong ban nhu nao vay ban?
gia bo giong ban nhu nao vay ban?
minh o Quang Ninh dang co nhu cau mua
 
Bác cho em xin địa chỉ cụ thể trang trại nhà bác với ạ, hôm nào em qua tham quan mô hình với ạ.
Thank bác.
Mình ở TP Hưng Yên, trại trên hình ở Kim Động và chuẩn bị có thêm 2 trại nữa ở TP Hưng Yên
 
chào các bạn ! mình cũng dự định nuôi 10 con bò sinh sản , theo cac ban minh nen mua loai nho ve gay hay mua bo chua luon
 

Bò nuôi sinh sản bác nên nuôi bò giống chuẩn chứ sao lại đi mua bò gầy về thì tới bao giờ
Theo như tôi biết thì thế này;
Giống bò thì phải ở củ chi là trại chuẩn nhất cả nước ( tôi là ng Bắc ) quy mô nuôi và chuồng trại rất chuẩn. Còn miền Bắc tôi xem nhiều rồi nhưng không nơi nào ổn như củ chi cả
Tinh bò thì chỉ miền Bắc có nhập còn trong kia lại k có buộc phải phụ thuộc vào các cơ quan trung ương nhập về rồi chuyển vào
Bác nào muốn nuôi quy mô thì phải xác định khác vì con giống rất quan trọng còn bằng không thì bại vì giống má lôm nhôm.
Còn nuôi không quy mô thì nên vỗ bò gầy thôi vì dễ có tiền nhất.
Tinh bò 3 B thì công ty giống gia súc của Hà nội tại cầu diễn Hà nội đã làm cho dân free lâu rồi các bác liên hệ xem sao.
Vài dòng tham gia với các bác
 
Chào các bác!
Em muốn hỏi địa chỉ bán bò giống tại miền bắc. Em tìm trên mạng chỉ có bán trong miền nam là nhiều. Nhân đây xin hỏi các bác có nhiều kinh nghiệm về nuôi bò thì tại miền Bắc nuôi giống bò nào thì hiệu quả nhất. Em xin cảm ơn thật nhiều.
minh chuyên cung cap bo giống nếu ban mua có thể lien he minh 0973527340
chào các bạn. cũng chỉ là biết chút ít rồi chia sẻ cùng anh em thôi. quê mình ở vĩnh phúc và mình vốn là dân cơ khí xây dựng nên cũng đc đi khá nhiều nơi từ bắc chí nam nên cũng gọi là biết đc chút ít về các vùng.
về thức ăn cho bò nên tận dụng tối đa những gì có sẵn tại địa phương là tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước thức ăn như phơi khô, ủ chua dự trữ dần trước khi bắt đầu nuôi. theo mình thì thời gian mua giống tốt nhất là t1 và t2 âm lịch cho tâá cả các vùng. vì thời tiết đã bớt lạnh với miền bắc và thơi gian mùa khô ko quá dài với miền nam. mặt khác thời gian nay trâu bò đã qua mùa đong hoặc mùa khô nên giá dễ chịu và cũng là qua đợt cao điểm thực phẩm tết
bò bị ngã nước là do kí sinh trùng nhưng theo dân gian đó là ko hợp thủy thổ. tuy nó chứ thật khoa học nhưng cũng đáng lưu tâm. khi bạn chuyển đi quá xa sẽ mất 1 thời gian để trâu bò thích ứng với khí hậu mới và thời gian này rất dễ bị bệnh vì sức đề kháng kém.
bạn lanhlung có điều kiện để nuôi bò rất tốt chỉ cần quy hoạch hợp lý chút nữa sẽ thu đc những thành công bạn ạ, xin chia sẻ với bạn thế này.
về giống; bạn nên chọn bò lai sin làm bò cái nền sẽ cho ưu thế lai hơn cả và giá cả cũng chấp nhận đc. với limosin thì giá quá cao khó tìm con braman thì thời gian giữa 2 lứa đẻ kéo dài ko kinh tế. và con đực giống nên chon batman hay droughtmaster. mình đã có 1 bài về các giống bò và ưu nhược điểm các bạn tìm đọc nhé.
còn mua bò loại nào thì bạn dự định đầu tư dài hạn nên mua bò 20-24tháng tuổi là hợp lý nhất. sau 3-4 tháng có thể phối giống lần đầu tiên. nếu vốn ít có thể mua bò con 10-12 tháng hoặc vốn vừa phải mà muốn thu hồi nhanh có thể mua bò cặp mẹ con như mình hihi.
vài dòng cùng mọi người chúc các bạn vui và thành công
0973527340 la so cua minh neu can lam giau tu con bo hay lien he minh
MÌnh ở Hưng Yên đang cần mua bò giống,ai có bán bò giống liên hệ cho mình
sdt 0967939588
0973527340 la so cua minh neu can mua bo thi lien he vs minh
 
minh chuyên cung cap bo giống nếu ban mua có thể lien he minh 0973527340

0973527340 la so cua minh neu can lam giau tu con bo hay lien he minh

0973527340 la so cua minh neu can mua bo thi lien he vs minh
Van duc gia lam
Ha noi anh oi
 
Mỗi chuồng 2 dẫy cho 1 lứa tuổi và cùng một chế độ, vốn mình mỏng nên mình chia ra theo từng độ tuổi khác nhau để có lượng hàng ra đều và có dòng tiền đều duy trì trại. Cứ 1 con bò ra sẽ mua được 3 con bò vào nhưng mình mua 2 con để tiền 1 con làm vốn lưu động. Mình ở Hưng Yên.
Thời gian tới mình sẽ bố trí chuồng hình tròn để giảm diện tích xây dựng,giảm công chăm sóc và có phần sau rộng phù hợp với thể hình con bò và bò có chỗ rộng hơn để nghỉ ngơi.
Các trại của mình xây sẽ có quy mô khoảng 100-150 con, khi tăng lên thì sẽ tăng trại chứ không để số lượng quá nhiều trong 1 trại
ban ở chỗ nao hưng yên vậy
 
Không bác nào giúp đc em sao? em đang rất cần thông tin để đầu tư vào trang trại bò thịt. Rất mong các bác có nhiều kinh nghiệm chỉ giáo. Em xin cảm ơn.
Mình được biết ở huyện Ba Vì ở xã Tản Lĩnh ở đó có trung tâm chuyên nghiên cứu về các loại giống gia súc, Trâu, Bò..... bạn liên hệ xem có kết quả ko ?
 
Bác "Biến rác thành đặc sản" cho mình xin số điện thoại và điạ chỉ để hôm nào mình qua thăm quan chỗ bác với..
 
Bác cu tèo cho mình xin thông tin liên hệ mình cũng đang có nhu cầu mua, Mình tên hạu SĐT: 01232156678. cám ơn bác nhiều
 


Back
Top