xin giúp đỡ về đầu ra của heo siêu thịt

  • Thread starter trường ht
  • Ngày gửi
Hiện nay e vừa nuôi theo dự án một đàn heo siêu thịt.thời gian chỉ còn thiếu khoảng 10 ngày nữa là tới ngày xuất chuồng nhưng giá của bên cung cấp giống ban đầu đưa ra hơi thấp.e đưa ra để nhờ mọi người cho e biết nơi nào giá nó cao hơn dc k ạ...
E chân thành cảm ơn !
Thân ái và quyết thắng
 


theo mình thì bạn lên tinh toán lại với giá mua vào của bên cung cấp giống là bao nhiêu, theo mình biết thì lợn giá trên 42 là có lãi rồi. Bạn tìm chỗ khác bán giá cao hơn nhà cung cấp cũng tốt nhưng bạn cũng lên tính toán chi phí vận chuyển nếu đưa đi nơi khác hoặc tính ổn định lâu dài của thương lái so với nhà cung cấp của bạn. bạn có nơi cấp giống và thu mua sản phẩm thì đó là một lợi thế không phải người chăn nuôi nào cũng có. mong bạn có được quyết định phù hợp.
 
Thưa,
Tui thật sự không biết "heo siêu thịt" khác nhau thế nào? Vậy xin bà con giải-thích dùm, và muốn có siêu thịt thì phải nuôi thế nào?
Thành-thật cáo ơn bà con.
Thân.
 
Thưa,
Tui thật sự không biết "heo siêu thịt" khác nhau thế nào? Vậy xin bà con giải-thích dùm, và muốn có siêu thịt thì phải nuôi thế nào?
Thành-thật cáo ơn bà con.
Thân.
Để tui giúp bác thông nhé
heo là con heo
siêu là quá mức bình thường
thịt là thịt heo ấy

Vậy heo siêu thịt là con heo có mức thịt heo quá mức thịt heo bình thường - muốn có heo siêu thịt thì cho nó ăn thịt heo bác ạ - muốn loại thịt nào quá mức bình thường thì cho con heo sống ăn loại đó của heo chết
VD : cho heo sống ăn tai heo ngâm giấm thì tai heo sống sẽ siêu thịt lỗ tai heo
Muốn có siêu thịt cốc lếch thì cho heo sống ăn sườn cốc lếch ram mặn
Muốn có siêu đùi thì cho heo sống ăn đùi hầm măng

Theo em nghĩ heo siêu thịt là vậy

Em chỉ nghe nói loại heo siêu nạc của bọn con giống và thức ăn - tung ra mà thôi

Giờ chắc bác hiểu rùi phải ko - già cả rùi nghiêng cứu heo làm gì bác ạ - lợi thì có lợi mà răng chẳn còn .
 
Thưa bác lecongtuananh,
Hôm qua, tui có nói chuyện với một người nuôi heo, rất sức thành-công. Anh nuôi rất khoa-học. Anh nói heo anh nuôi thịt rất ngon. Nên khi đọc topic của bạn trường ht , tui thành-thật muốn chia sẻ, chúc bạn bán được.
Mà tui không biết "siêu thịt" gì đâu? mà còn "heo hơi" nữa... tui mù tịt!
Tui sẽ theo lời bác:
- Ăn tai để nghe,
- Ăn mắt để thấy,
- Ăn gan bổ gan, thì không sợ. Nhưng không vừa ăn vừa uống rượu, thì bổ trán... vô vách tường, hoặc lổ mũi ăn trầu!
Tui không thích ăn bẹ sườn, đau lắm! Đùi thì tui không thích, nhưng tui thích ăn "đầu gối"! Mà món tui thích nhứt là ăn "cùi chõ"! Món nầy dễ ăn lắm!

Giờ chắc bác hiểu rùi phải ko - già cả rùi nghiêng cứu heo làm gì bác ạ - lợi thì có lợi mà răng chẳn còn.

Tui đã 70, nhưng còn đủ hai bộ răng, nên vẫn nhai xương rao-ráo! Mà bác có thiếu cái răng nào không? Còn tui, tui đang suy nghĩ, có nên nhổ hết răng, chỉ còn lợi mà thôi! Bởi nghe nói, không còn răng, chỉ còn lợi, thì có quyền... gặm cỏ non! Bác biết vụ nầy hôn?
Thân.
 
Last edited:


Back
Top