Xin hỏi tên con Cu này gọi sao cho chính xác :)

  • Thread starter Letluv29
  • Ngày gửi
Xin chào các Bạn gần xa , mình là một thành viên mới xin được đóng góp một số hình ảnh về Chim .Vậy trước tiên xin nhờ các Bạn đặt tên dùm cho giống chim Cu này nhé :) .Cám ơn các Bạn ACE rất nhiều !

Cu00.jpg


Cu01.jpg


Cu02.jpg


Cu03.jpg


Thêm một loài Cu :) các Bạn có hình ảnh về Cu thì bỏ vào xem cho vui nhé :)

CuMau6.jpg


CuMau3.jpg


CuMau2.jpg


CuMau4.jpg


CuMau5.jpg




chúc cả nhà vui vẻ !

LL29-1-1.gif

 


Last edited by a moderator:
Hình của mình vừa may mắn chụp được ngày 11/12/2010 . Một con cu thật kinh dị từ ngoài hành tinh nào đi lạc vào trái đất.:) Mình cũng có ý tưởng đặt tên nó là con cu ma cà rồng, hay là con cu bị chất độc màu da cam. Nhìn ánh mắt như có ánh sáng lóe ra ngoài, nó không có vẻ sợ hãi khi mình chạy xe ồn ào đến gần như những con chim cu khác. Chim cu có vẻ hơi ủ rũ vì không khí lạnh của buổi sáng. Đây là một con cu có vẻ đẹp xấu xí mà mình chưa từng thấy trong đời :)

CukinhDi2.jpg

CukinhDi.jpg

CuKinhDi3.jpg


PS 3 tấm hình được chọn tương đối rõ ràng nhất trong những tấm khác !
LL29-1-1.gif

 
Last edited by a moderator:
cậu bắt được bán tớ con trông hắn coi vẻ lá lá chim ngói nhưng lại có mào
cậu ở vùng nào vậy
 
bọn này bị đột biến gen hết rồi
 

chim la

sao cậu không trả lời tớ là cậu ở đâu và bán cho tớ 1 chú cu có cái mào lạ
 
sao cậu không trả lời tớ là cậu ở đâu và bán cho tớ 1 chú cu có cái mào lạ

Dza. Em đang ở Melbourne ,Australia chim cu loại này ở đây không có ai nuôi và cũng chẳng có ai bán ,chỉ có chim thiên nhiên thôi bạn à.Luật lệ nuôi chim ,thú ở đây cũng khó khăn lắm không có đơn giản giống như bên VN mình đâu.Năm trước có một ổ chim Cu trên cây nhà mình nhưng đó là loại chim không có mào.Chim Cu mẹ đẽ trứng và nằm ấp ra được một con duy nhất thôi ,phải loại chim hót thì mình cũng ráng đi mua cái lồng .Tuy nhiên nếu bạn quá thích thú với loại Chim này thì mình cố gắng tìm ổ Chim đễ lấy trứng gửi về cho Bạn :).Bạn phải chịu chi phí gửi qua các cô tiếp viên hàng không nhé :)

LL29-1-1.gif
 


Back
Top