Xin hướng dẫn kỹ thuật nuôi rết

  • Thread starter denongphat
  • Ngày gửi
Chào các bạn,
Mình không biết nuôi rết như thế nào? Làm sao cho rết sinh sản? Các bạn có thể hướng dẫn giúp mình không?
Chân thành cám ơn.
Võ Ngọc Phú.
 


cho rít ăn cám gà được không mọi người

Cũng được bạn ạ , nó ăn cả lá mục nữa . Mình thấy con rít quan trọng nhất là độ ẩm , cứ chổ nào có độ ẩm , củi mục là ở đó có rít .
 


tính nuôi vai con ngâm rượu cho gà uống thôi. chứ mia máy ông bắt rít hét giá trên trời không hà
 
anh cứ chọn con rết cụ bắt vài chục cặp nuôi với nhau . Tự nó đẻ ko cần chăm sóc gì hết . Chỉ cần cho ăn là ok . Rết con nở ra bé chỉ bằng 1/3 con Dế Ta . Rất nhỏ màu trắng . Sau một thời gian sẽ chuyển sang màu hồng .Anh nuôi Dế thì dùng ngay những con bọ em chả biết nó tên là gì sống kí sinh trong thùng Dế lấy những con đó đổ vào hồ nuôi để dưỡng Rết nhỏ . Nói chung nuôi rết ko khó có điều lớn chậm và thu hoạch cũng thấy ghe ghê . Em thì chưa bị đốt bao giờ nhưng đã từng chứng kiến một bà bị rết cắn cấp cứu trong bệnh viện . Cả đêm nằm rên hừ hừ . Bác sĩ chích thuốc giảm đau tại chỗ ko hết . Uống an thần mà cứ hừ hừ kêu . Choáng luôn . Vì thế mong anh cẩn thận trong chăn nuôi
Ban cho minh hoi khi ret truong thanh thi mot nam sinh san may lan vay?
 
cho rít ăn cám gà được không mọi người

Bác cho ăn sao rồi ạ, nuôi thành công không bác
»
2019..có bác nào còn nuôi ko, cho em ít kinh nghiệm phân biệt con trống và cái, và cách làm chuồng trại với ạ !
»
Cũng được bạn ạ , nó ăn cả lá mục nữa . Mình thấy con rít quan trọng nhất là độ ẩm , cứ chổ nào có độ ẩm , củi mục là ở đó có rít .

Bác có nuôi ko ạ'
 
Last edited:
Cứ làm thử như bạn NUOIDE nói, mua vài cặp bỏ vào 1 cái thùng ,hay hồ nhỏ có lá cây mục, rơm cỏ mục , chất gạch đá làm chỗ ẩm cho rết trú ẩn, rồi xem sao?
 


Back
Top