Xin thông tin về hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu

  • Thread starter prettyass1201
  • Ngày gửi
Kính thưa các bác.

Em ngoài ngành về nông nghiệp, nhưng qua các bài viết của các bác về hệ thống thủy canh lưu hồi thấy rất hay, em muốn thử nghiệm làm tại nhà. Bác nào có thông tin giúp em về vấn đề này với:
1. Hệ thống thủy canh lưu hồi này dùng cho gia đình nhỏ, thì thường dùng máy bơm công suất thế nào, có cần hệ thống lọc không, máy bơm phải chạy 24/24h hay mỗi ngày chỉ chạy 1-2h? Giữa các máng có cần khóa để chuyển thành hệ thống không lưu hồi khi cần?
2. Sử dụng ống nhựa PVC D110 có được không, đường kính khoét lỗ khoảng bao nhiêu thì vừa, khoảng cách giữa các lỗ trồng cây khoảng bao nhiêu để đạt hiệu quả cao? Nếu ở HN thì em có thể mua nguyên vật liệu ở đâu (giá thể, cốc đựng cây trồng ...)
3. Những loại rau củ quả thích hợp với hệ thống thủy canh lưu hồi, có yêu cầu về lượng ánh sáng mặt trời chiếu hàng ngày không. Khoảng bao lâu thì nên bổ sung dưỡng chất vào hệ thống thủy canh 1 lần?

Em trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự chia sẻ từ các bác.
 


Có gì liên hệ em, em gửi bác thông tin cùng nhà cung cấp đáng tin cậy.
 
mình có quen 1 chuyên gia trồng rau thủy canh cũng ở Cầu Giấy. bạn có thể liên hệ với anh ấy theo sđt 098 291 05 88 - 094 318 81 68 để được tư vấn từ a -z.
 
Thanks các bác. Có gì em sẽ liên hệ trực tiếp với các bác. Tuy nhiên nếu bác nào chia sẻ giúp em và những bạn khác có cùng mối quan tâm luôn trên diễn đàn này thì hay quá, :)
 


Back
Top