Xin tư vấn mở trang trại nuôi heo rừng lai

  • Thread starter Nguyễn Mỹ
  • Ngày gửi
Chào cả nhà.
Hiện nay e đang tính thuê đất mở trang trại chăn nuôi heo rừng lai, tuy nhiên chưa có kinh nghiệm gì và củng chưa biết đầu ra ở thời điểm hiện tại có tốt không. Rất mong được mọi người góp ý chia sẽ kinh nghiệm.
 


Vậy anh ch có cần người làm không.nếu anh chị cần người làm thì gọi e 0903304134
 
Ôi mình thấy giá heo rừng đang giảm dần vì nuôi nhiều rồi. Giờ còn có 80 85 ký. Bạn nuôi bao lau mới ban được tính giá đầu vào và đầu ra nhé. Hơi bj nản nếu lao bào ấy bạn. !!
 
mình dự tính mua giống rồi nuôi gây đàn dần dần. mà thấy giá bán thịt không ổn định củng đang phân vân.
 
Mất thời gian lắm bạn....nuôi nhanh thì tốn cám, nuôi chậm thì tốn công. Mà giá thì cào bằng và đang rơi. Ban cú tính kỹ , mình không bàn ra để bạn nản bỏ. Nhung phải tính kỹ mới té đồng lời...làm mới hăng. !!
 
heo nhà còn không có ăn còn nuôi heo rừng. nói thật nhửng cái món rừng thì đã hết thời rồi người ta ăn đậm rồi zờ mà bạn học theo là chết chìm luôn. heo rừng, thỏ rừng, chim cút rừng, chim sẽ rừng, chim cu rừng, gà rừng, nai rừng , nhím rừng.... tất cả chỉ cần hàng nhái củng có thể bán đau nhất thiết bán hàng thật cho giá cao vì vậy RỪNG không có ăn nửa rồi nên chuyển hướng làm ăn hehe góp ý tùy chủ thót thôi
 

Nếu tính nuôi không rồi hy vọng lái mua không sáng sủa. B phải tìm nơi cần hàng. Hoặc tự tiêu thụ
 
Nhà mình nuôi lợn con bỏ ăn chết liểng xiểng 10 con còn 3 cứ đc 5-6 cân là bỏ ăn rồi đi cho ăn cám nó cũg kg ăn nhiều chỉ 1 bát tô chậm lớn ở quê thì dân kg có tiền ăn luôn!
 
Đi ỉa hay làm sao mà bỏ ăn? Lợn tách mẹ lâu chưa? Hay vẫn theo mẹ. Mà cho ăn j? Lợn bé tầm đó ăn đồ sống hay bảo quản kém là dễ mắc bệnh tiêu hóa.
 
có con đi iả con kg. vẫn theo mẹ. nhà mình thả nó chạy ngoài vườn ý ăn đủ thứ thức ăn dư thưà bèo sống, khâu bảo quản chắc là kém rùi vì ngày nấu cho ăn đc có 1 lần thôi " hi lợn rừng mà yếu quá"
 
Nhà mình đợt vừa rồi cũng tiêu gần chục con. Một mán già mỡ thơm, một lai mẹ mán bố thái, dọc dưa cũng thịt. Do nuôi nhốt, ăn đồ sống mà cho đàn nái nuôi con ăn là dính chưởng. Mình k dùng thuốc thú y mà chỉ dùng rau dừa chữa. Cách tốt là đun gạo, ngô hay đồ sống như bã nành cho ăn vô tư. Thả cũng hay nhưng lợn ăn tạp quá, phân gà chó cũng táp. Nên xác định nuôi mình một giống.
 
Mà mình đợt đầu dùng thuốc thú y tiêm chữa nhưng kg được sau đó thôi bỏ con mái thì để cho câụ nuôi chuyển xang nuôi bò! Vì lợn ngon thì ai cũg muốn ăn nhưng ít ai giám chi 100k/kg ở nông thôn nên khó tìm khách!
 
Chỗ quê vợ có nhà thuê đồi nuôi tiêu thụ cho người khá trong xã huyện, tết làm giò tới tấn. Tiền nào của đó, lo gì, trên mình phải trăm hai mới hoà vốn.
 
chỗ mình họ nhập được cả lợn ở bản về có 10kg(vừa tầm thịt gia đình)giá cũg rẻ hơn! Vậy chỗ bạn thích nhỉ chỗ mình nó ở Thanh liêm Hà Nam nói chung tết thì cũg có người muốn mua cách nhà mình 10 km cũg cháy hàng. Nhưng lợn nhà mình cũg kg nhiều mà nhiều thì kg nuôi nổi cũg tên tuổi cũg chưa có nên tiêu thụ kém.
 
Lợn 10kg là lợn cắp nách Hòa Bình à? Lợn mình ns tới là quê vợ ở yên quang , ninh bình, giáp hòa bình. K biết họ chào hàng thế nào, nhưng lợn họ ăn cám mà ra. Lợn bản ăn cám thịt vẫn ngon hơn lợn trắng.
 
5628cabba4036.jpg

Lvz3p83.jpg

Bạn nào cần heo rừng lai mình để cho 1 đàn bây giờ mỗi con đc khoảng 12kg rồi có 10 con giá inbox
 
Last edited by a moderator:
Tin mới khu nhà mình cũg bán trăm mốt trăm hai rồi nhưng giá con giống với thịt như nhau hết(chó giống nhà mình bán cũg vậy tính cân trả tiền giá chó thịt)
 
RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN VỚI MỢI NGƯỜI!
Chào toàn thể anh chị em. Hiện trang trại Heo Rừng chúng tôi bán giống và bao sản phẩm đầu ra sau nuôi cho quý khách hàng mua giống tại cơ sở chúng tôi với số lượng không hạn chế. Vậy nên cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu làm giàu từ HEO RỪNG làm giàu xin liên hệ với cơ sở chúng tôi qua ...
SĐT: 0965357179 ( Quân)
FACEBOOK: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010428036380
Cảm ơn mọi người đã đọc bài.
 


Back
Top