Xin ý kiến về việc xử lý hom khoai mì trước khi trồng băng POWER ANT đạt năng suất?

  • Thread starter quehuongdongtrach
  • Ngày gửi
chào các bác! em có tìm hiểu về việc xử lý hom khoai mì trước khi trồng sẽ cho năng suất cao! có người khuyên dùng kytokinin hay Power ANT để ngâm hom trước khi trồng sẽ cho năng suất cao hơn. ở nơi em chỉ thấy có Power ANT chứ không thấy Kytokinin. bác nào đã từng sử dụng 1 trong 2 loại này rồi chia sẽ kinh nghiệm em biết với a! nếu muốn dùng KyTokinin thi mua ở đâu và cách dùng như thế nào? xin cúi đầu lĩnh hội các bác tiền bối ạ! em chanh thành cảm ơn!
 


Chào bạn! Đây là Thành phần chính trong phân Power Ant: (Bacillus, Clostridium, Streptomyces, Achoromobacter, Aerobacter, Nitrobacter, Nitrosomonas Pseudomonas, Aspergillus, Fusarium Polyporus, Rhizopus).

Có thể thấy rõ , đây là các chủng vi sinh kích thích cây trồng phân giải dinh dưỡng và các chất hữu cơ, tăng khả năng hấp thụ cho cây. Trong thành phần trên không có chất tác động kích thích cây hình thành rễ bất định (Rootone) hay hình thành mầm non ( Cytokinin).
Ngoài ra, để hom mì lên đều, to, khỏe, sinh trưởng mạnh cần bổ sung các acid hữu cơ, khoáng đa-trung-vi lượng cần thiết nữa!

Nếu bạn quan tâm, có thể Email cho mình để cùng chia sẽ những trải nghiệm đối với cây mì. Chúc bạn Thành công!
 


Back
Top