Giá Nhím Giống Hiện Nay Bao Nhiêu

  • Thread starter CuongNongDan
  • Ngày gửi
C

CuongNongDan

Guest
Chào các bác cho em hỏi giá cả về thị trường giá nhím hiện nay là bao nhiêu 1 cặp, tại sao nhím rớt giá xin mọi người góp ý cảm ơn.
 


Câu hỏi của bạn hiện nay mọi người rất quan tâm,giá nhím con 2 tháng tuổi hiện nay khoảng 11t,11,5t / cặp.vấn đề tại sao nhím rớt như vậy là do nhiều hộ nuôi lẻ sợ nhím rớt giá nên bán tháo do đó cũng tạo cho thương lái làm giá.........hiện nay ngoài bắc đã bắt nhím trở lại.
 
Câu hỏi của bạn hiện nay mọi người rất quan tâm,giá nhím con 2 tháng tuổi hiện nay khoảng 11t,11,5t / cặp.vấn đề tại sao nhím rớt như vậy là do nhiều hộ nuôi lẻ sợ nhím rớt giá nên bán tháo do đó cũng tạo cho thương lái làm giá.........hiện nay ngoài bắc đã bắt nhím trở lại.

okie, gia nhim dang sot tro lai roi do ba con...
 
xin cảm ơn 2 bạn đã góp ý và cho mình biết về giá nhím đã hút hàng trở lại
 
tin vui , giá nhím đang có dấu hiệu sốt trở lại . thời gian vừa qua giá nhím hạ là do những tin đồn về bệnh tật của nhím khiến bà con hoang mang ko dám đầu tư , thực chất đó chỉ là trường hợp rất hiếm khi xảy ra . khi tâm lý bà con ổn định trở lại nguồn cung sẽ lại khan hiém vì thực tế số nhím hiện đang có rất ít + sinh sản chậm = chưa thể đủ nhu cầu chăn nuôi của bà con
 
Mình nuôi mấy năm nay mà có thấy nhím bệnh gì đâu,mà con nhím của em chỉ có mỏi tội là đẻ một mà lại đực nữa chứ coi có chết kg nè hihi....
 
Mình nuôi mấy năm nay mà có thấy nhím bệnh gì đâu,mà con nhím của em chỉ có mỏi tội là đẻ một mà lại đực nữa chứ coi có chết kg nè hihi....
Giá nhím 3 tháng tuổi là 16 triệu/ 1 cặp; 2 tháng tuổi là 15 triệu/1 cặp; 1 tháng tuổi là 14 triệu /1 cặp. Chắc giá, không bớt.
 

Hehe, tui cũng có 1 cặp (2 đôi bố mẹ, lứa này mỗi đôi chỉ đẻ 1 chú) khoảng gần 3 tháng rồi nhưng chưa kiểm tra xem đực hay cái. Bác nào quan tâm thì liên hệ 0912.772.368 nhé. Tui ở Hà Đông.
 
vậy là nông dân chúng ta còn có cơ hội làm giàu thêm vài năm nữa, xin cảm ơn bạn phungocvo đã cho mọi người biết giá nhất định của con nhím
 
Thứ Năm, 12/05/2011, 11:06 (GMT+7) Ăn heo bệnh, một người chết, một người nhập viện
TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, bệnh nhân nữ tên Đặng Thị No (60 tuổi) ở xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) đang được điều trị tại khoa truyền nhiễm Bệnh viện Trung ương Huế vì ăn thịt heo bệnh đã có những dấu hiệu phục hồi sức khỏe.
>> Tử vong do ăn thịt heo bệnh
>> Gần 100 người cùng ăn một con heo

>>
Ăn thịt heo bệnh, một người chết
Trước đó, ngày 2-5 bà No vào Bệnh viện Trung ương Huế với các biểu hiện liên quan đến liên cầu lợn, đặc biệt là bị viêm màng não mũ - thể nặng nhất trong các biểu hiện bệnh liên cầu lợn. Theo một bác sĩ thuộc lĩnh vực y tế dự phòng, nếu người bệnh mắc phải thể bệnh này thì nguy cơ di chứng về não rất nguy hiểm.
Hiện bệnh nhân này đang có những dấu hiệu phục hồi sức khỏe khả quan so với tình trạng nhập viện ban đầu.
Bà No là một trong nhiều người ở xã Quảng Phước cùng ăn thịt một con heo bệnh do một lái buôn đi bán dạo vào ngày 26-4. Con heo này từng được người nuôi ở huyện Quảng Điền điều trị thú y nhưng vẫn bị chết, nó được một người dân mua giá rẻ rồi xẻ thịt mang vào các thôn, xóm bán dạo.
Ông Nguyễn Văn Ch. (64 tuổi), người ở thôn Phước Lập, xã Quảng Phước, đã ăn phải thịt con heo này và nhập viện cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền, rồi Bệnh viện Trung ương Huế ngay sau khi ăn nhưng ông Ch. vẫn không qua khỏi do bệnh quá nặng.
ĐÌNH TOÀN
 
Mình nuôi mấy năm nay mà có thấy nhím bệnh gì đâu,mà con nhím của em chỉ có mỏi tội là đẻ một mà lại đực nữa chứ coi có chết kg nè hihi....

Xin chào bạn anhduc82!!!! Tôi đã theo dõi nhiều năm trên đàn Nhím của tôi, tôi thấy khi Nhím mẹ đã sinh một con không cần kiểm tra cũng đã xác định con nhỏ đó là con nhím đực. Vì lẽ tất yếu, con đực đó sẽ là con đực đầu đàn mới khi chúng tách đàn.
 
Nguyên nhân Nhím rớt giá đây!

Dear các anh chị, Cá nhân em xin có vài lời nhận xét (Nếu ai k vừa ý xin đưa ra dẫn chứng phản biện - Đừng ném đá em nhé)

Giá nhím giảm nhiều do một số nguyên nhân sau:
1. Quy luật cung - cầu. Hiện tại, người người nhà nhà nuôi nhím chỉ với mục đích duy nhất: bán giống trong khi số người có nhu cầu mua nhím với giá > 10tr/cặp hầu như k còn => Rớt giá.
2. Do giá trị thực của con nhím bị làm giá tăng lên gấp nhiều lần giá trị thực => Bà con thi nhau mua => Càng làm khan hiếm nguồn cung => Càng tăng giá. Tới điểm đổ vỡ (Như hiện nay) bán mà không ai mua (Do giá cao, Do nhiều người bán, Do mọi người tranh bán vì nhìn thấy rõ xu hướng giảm giá) => Giá nhím sẽ giảm nhanh chóng tới mức thê thảm.
3. Dẫn chứng: Phong trào nuôi hươu (Giá hươu tăng tới 100 tr/con), Phong trào nuôi dê (Giá dê đực tăng tới 50tr/con; dê cái tăng tới 30 tr/con) Phong trào nuôi đà điểu (Tăng tới 100tr/con) ... Nhưng nay giá những vật nuôi này là bao nhiêu thì ai cũng biết rồi.

Đôi lời xin góp ý cho ai muốn nuôi nhím ^^
 
giá giảm và hiện nay có xu hướng tăng

Hiện nay theo mình thấy giá nhím đang có xu hướng gia tăng trở lại. theo một số diễn đàn và thông tin thì mình được biết giá nhím giảm là do cơn sốt ngoài bắc dẫn đến 1 số cá nhân ham lợi thu mua nhím ở trong nam ra. quá trình vận chuyển đường xa cộng với các cá nhân ham lợi đó đã tiêm các thuốc tăng trưởng kích thích nhằm đem lại lợi nhuận cao hơn. vì thế đã dẫn đến tình trạng nhím chết mà không rõ nguyên nhân. khiến cho nhiều nhà nông lo sợ gây tâm lý hoang mang ko dám đầu tư. vì giá nhím giảm nên hiện tại chênh lệch giá giữa bắc và nam là khác biệt ko đáng kể. có lời khuyên dành cho các bác mới bắt đầu nuôi nên tìm hiểu rõ kĩ thuật và con giống ở các trại nhím có uy tín hoặc đã phát triển lâu đc nhiều người biết. hoặc mua của người quen biết.
 
Hiện nay theo mình thấy giá nhím đang có xu hướng gia tăng trở lại. theo một số diễn đàn và thông tin thì mình được biết giá nhím giảm là do cơn sốt ngoài bắc dẫn đến 1 số cá nhân ham lợi thu mua nhím ở trong nam ra. quá trình vận chuyển đường xa cộng với các cá nhân ham lợi đó đã tiêm các thuốc tăng trưởng kích thích nhằm đem lại lợi nhuận cao hơn. vì thế đã dẫn đến tình trạng nhím chết mà không rõ nguyên nhân. khiến cho nhiều nhà nông lo sợ gây tâm lý hoang mang ko dám đầu tư. vì giá nhím
giảm nên hiện tại chênh lệch giá giữa bắc và nam là khác biệt ko đáng kể. có lời khuyên dành cho các bác
mới bắt đầu nuôi nên tìm hiểu rõ kĩ thuật và con giống ở các trại nhím có uy tín hoặc đã phát triển lâu đc nhiều người biết. hoặc mua của người quen biết.
Mình đồng ý hoàn toàn với bạn.
Giá hạ, giá tăng là do mấy bác lái làm giá hết.
 
tôi cần bán 3 cặp nhím.............

Hiện nay tôi muốn bán 3 cặp nhím: 1 cặp nhím bố mẹ, 1 cặp nhím con 3 tháng tuôi và 1 cặp nhím đang mang thai. vậy ai cần mua nhím của tôi với giá mềm. xin liên hệ số điện thoại 093456265. tôi ở nga sơn thanh hóa. xin cảm ơn
 


Back
Top