Chú Ý trước khi nuôi Rắn Mối

  • Thread starter timwilliam2007
  • Ngày gửi
Mình nghĩ trước khi nuôi rắn mối các bạn cần nuôi thêm một con gì đó cho Rắn Mối ăn mới đủ. Chẳng hạn như: Trùng Quế, sâu gạo (con qui),dòi. Nếu đúng thức ăn yêu thích của Rắn Mối nó sẽ ăn rất mạnh nếu bạn thường xuyên mua thức ăn sẽ tốn kém kinh tế.
2.jpg


superworms.jpg


con%20doi.JPG

Vậy tại sao các bạn không nghiên cứu cách nuôi sâu gạo,trùng quế,... Tạo thành một mô hình chăn nuôi khép kính sẽ có hiệu quả kinh tế hơn. Mình có khảo sát qua thị trường chim cá cảnh ở Tiền Giang và một số nơi khác thì thấy Sâu gạo thật sự có hiệu quả kinh tế cao vừa làm thức ăn cho rắn mối, vừa bán sâu qui cho chim cảnh. Mình đang chuẩn bị nuôi sâu qui. Nên mình thấy hay mới chia sẻ với các bạn. Sẽ có thêm tiền sài vặt đấy.
Có ý kiến gì hay thì liên lạc mình nhé: 01664966053.
mail:timwilliam2007@gmail.com!
 


Last edited by a moderator:
Nuôi sâu, trùng quế cũng tốt, bạn bắt tay thực hiện chưa? Khi thấy hiệu quả, có giống thông báo cho mọi người biết nha, mình ở Mỹ Tho nè!
 
OK. Mình nghĩ cũng khoảng hai tháng nữa mới thấy kết quả. Mình mới nuôi. Khi thành công và cách làm đơn giản mình sẽ đăng lên.
 
OK. Mình nghĩ cũng khoảng hai tháng nữa mới thấy kết quả. Mình mới nuôi. Khi thành công và cách làm đơn giản mình sẽ đăng lên.
Ý định nuôi một con vật hây trồng một loại cây
Thì ta phải có sự tín toán về địa thế thổ nhưỡng
Về lâu về dài phải đáp ứng cho yêu cầu cũa nó
Nên Bạn có ý định nuôi trùng quế nầy rất hây
Hơn nữa đây cũng là một cách hây để tạo được
Nguồn thức ăn cho nó và cũng tiếc kiệm được
Một số tiền khá lớn khi nuôi con vật nầy về lâu về dài ...
 


Back
Top