Mật ong rừng 100% nguyên chất pà kon ơi.

  • Thread starter trananh9922
  • Ngày gửi
12/4/2011 minh vào Sài Gòn.mng pm gap nha -Mật ong rừng 100% nguyên chất pà kon ơi.

Tớ có mật ong rừng đặc biệt từ Mường Tè Điện biên chuyển xuống , do cậu tớ làm tại biên phòng Đảm bảo mật nguyên chất , vẫn còn mùi hoa rừng, mỗi tổ ong sẽ co những mùi khác nhau do lấy từ những khu rừng khác nhau. Mật đợt này rất đặc và sánh thích hợp với ai có nhu cầu mua về để dùng làm thuốc trị ho cho em bé ( Vì không bị ngọt khay như mật ong nuôi ). và làm thuôc trị cường tè mua của dân bản trên đó . ác bệnh khác với các ưu thế về vi lương của mật ong rừng.
Số điện thoại liên hệ Trần Hồng Anh: 0932366836.


Giá 300 000 đ/ kg.nhưng chất lượng ngang vơi hàng 800k ngoài thị tường.Pà kon cư yên tâm về chât lượng.Mtậ xin nên rất quoánh 1kg~0.68 lít thuicác pác ạ

Đặc biệt có mật ong Ruồi 700000đ / kg ( ÁP DỤNG TỪ 1/1//2011)
Em thấy co mấy Pác hỏi về công dụng và cách phân biệt mật ong nên em up lun đẻ các bác tiện tham khảo.
Các bác ở nội thành Hà Nội đuọca Free ship ạ
Cac bac ở TP HCM thì thỉnh thoảng đc free ship nếu e gui đc ng wen.hihi.4/5 này e có chuyển 1 lượng lớn vao HCM theo đơn đặt hàng nen Pác naòo mun lấy thì order lun.free ship các pác ạ.Chất lượng mật ong nhà e đảm bảo các bác ạ.Nếu các bác test mà thấy chất lượng không tốt e sẽ hoàn lại tiền cho các bác.
CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG:

Mật ong được dùng để làm các loại mặt nạ dưỡng da

Hiện nay, mật ong được dùng nhiều để làm các loại mặt nạ dưỡng da, nó có tác dụng rất tốt đối với da của bạn. Ngoài ra, mật ong còn có rất nhiều tác dụng khác:

Mật ong có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon.

1. Trong lĩnh vực thẩm mỹ:
do tính chất làm ẩm và bôi trơn, mật ong được chế thành sáp để bôi môi chống nứt nẻ.

Mật ong còn được làm chất mềm da (làm mặt nạ bóc da mặt) có tác dụng dưỡng da, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da.

Cách dùng: rửa mặt bằng nước ấm cho nở các lỗ chân lông rồi dùng mặt nạ mật ong đắp trên da, sau đó, dùng nước lạnh rửa mặt cho trôi lớp mặt nạ đi, làm như vậy 2 - 3 lần/tuần sẽ cho bạn một lớp da trắng hồng, không nhăn.


2. Trong y học: mật ong được sử dụng để điều trị một số bệnh thông thường như:

- An thần, giúp cho giấc ngủ ngon.

Cách dùng: trộn 2-3 thìa mật ong với nước chanh hoặc cam vắt pha trong cốc nước nguội uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.


- Chữa viêm họng, viêm thanh quản, nói khàn, ho.

Cách dùng: 5-10 nhánh tỏi bỏ vỏ cho vào lọ mật ong (70-100 ml) ngâm trong 2-3 ngày là có thể dùng được. Uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần một muỗng. Khi cho trẻ em uống cần pha loãng với một ít nước, uống 3-4 lần/ngày, mỗi lần 1 muỗng cà phê.


- Mật ong trị các vết bỏng nhẹ. Trường hợp bỏng nặng thì cần đưa đến bệnh viện để xử lý, còn những vết bỏng nhẹ, bạn có thể tự chữa khỏi một cách nhanh chóng bằng mật ong. Mật ong là chất khử trùng tự nhiên. Khi bạn bị bỏng bất ngờ, mật ong có thể giúp giảm sưng viêm và nhiễm trùng, giữ ẩm cho vết thương và giúp vết thương nhanh khỏi. Tốt nhất là nên dùng loại mật ong chưa qua chế biến.

Cách dùng: Lấy một ít mật ong, bôi trực tiếp lên vết bỏng như một loại kem chống nhiễm trùng. Dùng vải sạch hoặc băng gạc để băng lại. Thay băng và bôi mật ong 2 lần/ngày cho đến khi vết thương khỏi hẳn.

- Chữa viêm loét dạ dày tá tràng. Do tính chất diệt khuẩn của mật ong đặc biệt tốt với vi khuẩn H.Pylori, là một loại xoắn khuẩn gây viêm loét ở dạ dày, do đó, mật ong được dùng để chữa lành vết loét.

Cách dùng: mỗi ngày uống 10 ml mật ong pha với 1 ly nước ấm, nhấp dần từng ngụm cho tới hết, sau một thời gian vết loét sẽ liền sẹo. Có thể trộn mật ong với bột nghệ hoặc chế thành viên nghệ mật ong để dùng.


- Làm hồi xuân chữa bất lực:

Trong Nam khoa, người ta sử dụng sữa ong chúa để trị chứng bất lực ở nam giới, cải thiện số lượng và chất luợng tinh trùng, tăng độ cương cứng và phóng tinh do trong sữa ong chúa có mỡ đạm, cystin và nhiều loại vitamin.

Cách dùng: ngày uống từ 15-20ml sữa ong chúa.

3. Trong lĩnh vực dinh dưỡng:

Mật ong là một loại thực phẩm rất tốt do có 2 loại đường Dextroza cung cấp năng lượng cho cơ thể do khả năng hấp thụ nhanh ở ruột và Fructoza có tác dụng duy trì lượng đường trong máu. Người ta còn dùng phấn hoa ong chế thành dạng viên cung cấp năng lượng cho cơ thể, chống mệt mỏi, làm tinh thần phấn chấn do trong thành phần của phấn hoa ong có các Protein, các Hydrat Carbon tạo năng lượng, các vitamin và muối khoáng làm cho cơ thể khỏe mạnh.

CÁCH PHÂN BIỆT MẬT ONG GIẢ VÀ MẬT ONG THẬT

A. THỬ bằng tóc.

Bứt tóc của phái nam trước nếu có thể. Vì tóc của phái nữ quý lắm hổng có bứt

* Lấy một sợi tóc nhúng vào mật ong, khi nhấc sợi tóc lên mật ong sẽ bám vào tóc thành những hạt nhỏ li ti, còn mật ong pha đường sẽ bám thành những giọt lớn

* Khi Bứt được sợi tóc dài, nắm hai đầu của sợi tóc thành hình vòng cung. Nhúng nhanh vào mật ong và lấy ra sẽ thấy ngay những giọt mật nhỏ li ti cách đều nhau trong giống như xâu nữ trang

B. Với ly nước


* Lấy một phần mật để trong ly thủy tinh, thêm vào đó 5 hay 6 phần nước để hòa với mật ong, rồi để yên một ngàỵ Nếu không thấy kết tủa là mật tốt, còn có kết tủa là có lẫn nhiều tạp chất.

* Lấy một ly nước, lấy một chiếc đũa dài nhúng vào tận đáy mật ong. Dùng một giọt nhỏ vào ly nước, nếu mật rơi xuyên qua làn nước và tụ lại nguyên giọtt tròn, không lan ra chút nào, đứng lại dưới đáy ly là mật thật. Hoặc là đường thì sẽ tan ngay hoặc đọng lại còn một ít phần trong ly nước.

C. Dùng lửa

* Dùng đũa sắt nung đỏ cắm vào mật ong, nếu bốc hơi là thứ thật, còn khói tỏa lên là thư giả

* Dùng giấy thấm nhúng vào mật ong rồi đốt, nếu cháy ngay và có ngọn lửa to là thật. Vì trong mật có chút chất sáp, còn pha với nước đường thì cháy không bùng to bằng..

* Lấy một cây diêm quẹt nhúng vào chai mật ong một lúc rồi lấy ra, sao cho đầu diêm còn dính nguyên giọt mật, đem quẹt mà cháy ngay thì là mật thật

D. Dùng giấy hay vải

Nhỏ một giọt mật trên ấy, đợi cỡ 10 phút , nếu mật lan thấm là loại giả nếu thật hạt vẫn giữ nguyên dạng hình tròn.

E. Nếm và ngửi

* Khi nếm có vị rượu là là mật có pha đường, bị lẫn các tạp chất đã lên men. Khi nếm có vị the the nới đầu lưỡi, vì do có axit hữu cơ phân hóa tố tạo thành, còn nước đường thì có vị sẵn

* Khi mua mật ong thấy có nhiều bọt, nếm có vị chua và mùi mật không còn nữa là mật xấụ

F. Cách thử bằng hóa chất

* Lấy một phần mật ong và 4 phần nước cất, rồi đổ vào dung dịch này một ít cồn 90 đô.. Nếu nhìn thấy mạng nhện ( dạng sợi) màu trắng xuất hiện là mật có pha đường. Nếu chỉ hơi vẩn đục không có dạng sợi mạng nhện chứng tỏ không có pha đường.

* Khi ta đem phân chất nếu thấy sacaro lớn hơn 5% là mật ong giả có pha thêm đường, vì đường sacaro trong mật chỉ có chứa tù 2% đến 3%.

* Nếu mật có hoà bột mì hay các loại tinh bột khác bằng cách lấy 2 gram mật hoà với 20 ml nước cất.. đem đun sôi để nguội rồi cho vào 2 giọt dung dịch iod. Nếu thấy màu xanh nước biển, lục hay đỏ chứng tỏ mật ong có lẫn những tạp chất trên.

PHÂN BIỆT GIỮA MẬT ONG NUÔI VÀ MẬT ONG RỪNG

Mật ong rừng nguyên chất thường có màu vàng sậm óng ánh, mùi thơm nồng, rất nhiều bọt tăm sủi liên tục. Nếu chứa đầy trong chai thủy tinh lâu ngày sẽ ngả sang màu đồng đỏ, đậy nắp kín hơi nén (gọi nôm na là chất gaz) có thể làm vỡ cả chai.

Mật ong nuôi ít thơm, có màu vàng nhạt, chứa nhiều lượng đường kết tinh nhân tạo, ít bọtt tăm sủi lên nên ít hơi gaz.
 


Last edited by a moderator:
pa kon nhanh tay order nhe

4/5 la e gui hàg ui bà con 0 HCm nhanh tay len nhé
 
Bác có giao hàng ở TPHCM không, mua về dùng thử 1 ít.
có pác ạ.4-5 e gửi được ng quen mang vào.free ship bác ạ.e cho địa chỉ pác đến lấy.Tranh thủ đợt này lun bác ah dợt kahcs mất thêm tiền ship phí lắm.^^.Bác lấy mấy kg ạ.Một kg khoảng 0.68-0.7 lít pác ạ
---------------
Các bác ở HCm nhanh tay order nhé .Chả mấy khi nhờ được người.hihi
 
Last edited by a moderator:
up ...up nào . thông báo mật ong ruồi và mật ong khoái chi con số lượng rất it.. ai nhanh tay nào
 

e là em nghiền cái này lém ún cứ ừng ực ý hì hì ,đang tính phải vào rừng chuyến nữa thoai ,sắp hết roài hì hì
 
e là em nghiền cái này lém ún cứ ừng ực ý hì hì ,đang tính phải vào rừng chuyến nữa thoai ,sắp hết roài hì hì

hi...hi.. Vào thì vào nhanh đi , mật cũng đã bắt đầu loãng rồi . .. Không chất như đợt đầu đâu.. chúc tìm được mật ngon nhé.
 
ủa vậy làm sao phân biệt được
+ ong trong rừng nuôi = đường và
+ ong rừng tự nhiên ko nuôi bằng đường cho đi kiếm ăn = hoa rừng thôi
2 cái đều là mật ong thật .
nhưng rõ ràn mật ong rừng nguyên chất do ong tự hút mật hoa về sẽ chất lượng hơn mật ong cũng trong rừng nhưng nuôi = đường .
vậy phân biệt sao đây . không lẽ bán bằng giá nhau à . vậy mật ong rừng của bạn thuôc nhóm nào , nuôi = đường hay ko dùng đường
 
ủa vậy làm sao phân biệt được
+ ong trong rừng nuôi = đường và
+ ong rừng tự nhiên ko nuôi bằng đường cho đi kiếm ăn = hoa rừng thôi
2 cái đều là mật ong thật .
nhưng rõ ràn mật ong rừng nguyên chất do ong tự hút mật hoa về sẽ chất lượng hơn mật ong cũng trong rừng nhưng nuôi = đường .
vậy phân biệt sao đây . không lẽ bán bằng giá nhau à . vậy mật ong rừng của bạn thuôc nhóm nào , nuôi = đường hay ko dùng đường

Nếu ong nuôi trong rừng hay ong nuôi tự nhiên thì đều phải cho ăn thêm đương khi không vào mùa hoa vì nếu không ong sẽ quay lại ăn chính mật của chúng như vậy là sẽ giảm năng suất . Vì vậy ong nuôi trong rừng hay ong nuôi tại nhà chỉ khác nhau ở một điểm là ong nuôi trong rừng có hàm lượng vi chất phong phú hơn vi ong sẽ hut được nhiều loài hoa hơn còn về những lượng kháng sinh tư nhiên thì đều không bằng ong tự nhiên sống trong rừng.
Nếu nói về vị thì ong nuôi đường và ong tự nhiên sẽ có vị hoàn toàn khác nhau. Ong rừng có vị ngọt mát ( chữa táo bón rất tốt) Ong nuôi đường sẽ có vị ngọt khé cổ .
Ong nuôi trong rừng thường nuôi theo từng khu chính vi vậy thường các tổ đều có mùi vi như nhau. Ong Rừng mỗi tổ sẽ có mùi vị khác nhau hoan toàn do lấy được từ các vùng khác nhau , hút các loại hoa khác nhau.
NGay cả ong rừng cũng sẽ có nhiều loại ong . đem lại những giá trị khác nhau bạn ạ . Ong mật thông thường, ong thợ đuôi vàng , ong Đá, ong khoái , ong ruồi , ong đất , ong ruồi đen.....v..v Chính vì thế giá cũng khác nhau rất nhiều .

Ví dụ ong mật thông thường lấy vào những thời điểm khác nhau sẽ cho lượng mật Đặc hay loãng khác nhau, chất lượng đương nhiên sẽ khác .


Có gì cần hỏi bạn cứ tiếp tục nhé , mình sẽ cùng trao đổi.
 
Kể ra cũng nhiều công phu quá mấy bác ... bác có cách thử mật ong giả, comment để em học hỏi ,ko mua lầm bác ah!!
 
Kể ra cũng nhiều công phu quá mấy bác ... bác có cách thử mật ong giả, comment để em học hỏi ,ko mua lầm bác ah!!
minh viet ở trên ui đay.pác chịu khó lội lên trang 1 nhé.em vit đáy đủ lắm
 
up up len nao pa kon oi
---------------
hum truoc co bac goi dien cho e hoi ve viec bac y mau đuọc 1 tổ ong hoa thạch thì có nên dùng không.Bác ý may mắn thật.Chả mấy ng tim mua được
 
Last edited by a moderator:


Back
Top