Cần giúp đỡ hướng nuôi đà điểu ở miền bắc

  • Thread starter goalcom
  • Ngày gửi
Chào các bác, anh chị trong diễn đàn.
Em đang có ý định nuôi con đà điểu, sau khi tìm hiểu một thời gian số lượng em chiwa dám nuôi nhiều. do kinh nghiệm chưa có, nên nhờ các bác anh chị tư vấn giúp em về việc nuôi con đà điểu thời gian này thế nào ạ? Khoản đầu ra ở miền bắc mình có lo lắng ko? Nếu có duyên bác nào đang chăn nuôi đà điểu thành công, cho em xin địa chỉ em đến học hỏi, tham khảo. Các bác để lại địa chỉ h sdt em chủ động llac ạ.
 


Đầu ra ở ngoài bắc thì cứ 1 triệu người,
chắc chắn có 1 người muốn ăn thử một miếng
thịt đà điểu coi nó ngon dở ra sao và sẵn
lòng trả giá cao gấp đôi thịt gà.
 
Anh mytran có nuôi ko? Nếu có cho em ít kinh nghiệm. Vị trí nuôi cần chỗ tĩnh, khô ráo. Nếu xây chuồng gần sông nước có ổn không ạ?
 
Tôi nuôi Gà, Vịt, Ngan, Ngỗng, Gà Tây,
Bồ Câu, nhưng chưa hề nhìn thấy con Đà
Điểu thật, mặc dàu nhìn thấy trên Internet.
Anh Mytran có biết chỗ nào nuôi đà điểu để e lên thực nhãn không anh? e đọc trên mạng nhiều không bằng thấy tận mắt được.
 
Có lẽ tôi mới đọc về Nuôi Đà Điểu được 1 phần Mười
bạn đọc. Đó là vì mới đọc được một chút, tôi đã
nản cái nghề này rồi.
 
Có lẽ tôi mới đọc về Nuôi Đà Điểu được 1 phần Mười
bạn đọc. Đó là vì mới đọc được một chút, tôi đã
nản cái nghề này rồi.
Sao lại nản hả anh? em được biết con đà điểu khi cứng cáp sức đề kháng rất cao, ít bệnh tật. Có gì a chia sẻ mở giúp em với ạ? Vì e chưa có chút kinh nghiệm chăn nuôi nào cả.
 

Bác cứ lên Ba Vì có nhiều trại đà điểu bác nhé. Còn địa chỉ thì bác cứ google "trại đà điểu ba vì" là thấy
 
Chương trình sinh ra từ làng mới quay 1 bác ở hà nội đó. Hãy nghĩ đến đầu ra trước khi nuôi bạn ah. Không đơn giản như mình nghĩ đâu
 
Đà điểu thịt được cũng phải tầm 100kg nên nhà nào muốn ăn cũng không dám thịt vì thịt ra sẽ phải gọi cả họ đến ăn cùng. Nên chủ yếu được cung cấp cho nhà hàng và thương lái thì ít nên họ ép giá thôi rồi! Mua giống khoảng 2.5 triệu /con mà khi bán thì khoảng 60 000 / kg thịt hơi. Vậy nuôi được 100kg mới bán đươc 6 t thì lời lãi gì
 


Back
Top