Snack bánh thưởng cho chó có tác dụng gì?

  • Thread starter famipet209
  • Ngày gửi
Nếu bạn chưa biết bánh thưởng snack cho chó có tác dụng gì thì hãy tham khảo ngay sau đây cùng famipet , để có thể dùng chúng một cách phù hợp nhất cho những chú cún yêu của bạn
Snack cho chó có tác dụng gì?
banh thưởng.jpg

Kích thích sự thèm ăn của cún. Là thức ăn thường thấy và không thể thiếu trong mỗi buổi huấn luyện và khen thưởng thú cưng. Ví dụ như khi bạn huấn luyện cún ngồi xuống. Thức ăn vặt cho chó như một “vật hy sinh” để cún có thể tuân theo mệnh lệnh của chủ. Hoặc có những chú chó khi đi ra ngoài dạo chơi, chúng sẽ quay đầu liên tục để tìm đồ ăn. Nên để kiểm soát chúng, không chỉ với một chiếc dây xích là đủ. Bạn cần ra lệnh cho chú ngồi yên hoặc đứng lên rồi khen và thưởng thức đồ ăn vặt cho chó. Vì với một loài thông minh và háu ăn như chó, chúng biết cứ nghe lời thì sẽ được thưởng.
Bánh thưởng snack sẽ có tác dụng hữu ích trong việc thay đổi hành vi của chó cưng. Giúp chúng củng cố hành động, vượt qua nỗi sợ. Nhưng cần chú ý đến lượng thức ăn cũng như tần suất thưởng cho cún mỗi ngày.
Một số thức ăn vặt cho chúng còn có tác dụng làm giảm cao răng, mát xa răng và ngăn ngừa viêm lợi, viêm răng miệng. Tuy nhiên, thức ăn vặt cho chó có quá nhiều natri, chất ngọt hay chất béo cũng có thể gây nguy hiểm. Gây các bệnh nghiêm trọng như bệnh thận, tiểu đường… cho cún yêu nhà bạn.

=>>xem thêm: Thức Ăn Cho Chó
Nên sử dụng bánh thưởng cho chó có điều độ
Nhiều người chủ hay mắc sai lầm khi cho cún ăn đồ ăn vặt của người. Điều này là không nên, vì thức ăn đó có thể phù hợp với con người. Nhưng lại có nhiều gia vị không tốt cho hệ tiêu hóa của cún. Bạn nên biết những đồ ăn nào có hại, gây ngộ độc cho cún cưng để tránh làm hại đến cơ thể chúng. Tốt nhất bạn nên mua những thức ăn vặt cho chó chuyên dụng. Vừa đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng, vừa tránh được những rủi ro đáng có. Bạn có thể tự làm bánh thưởng hoặc mua chúng tại famipet
Bánh thưởng cho chó cũng không nên sử dụng quá nhiều lần. Mỗi lần bạn huấn luyện hay vui đùa cún cưng không nhất thiết phải thưởng đồ ăn, có thể sử dụng đồ ăn khác. Vì một mặt là ăn quá nhiều thức ăn sẽ không có lợi cho sức khỏe cún cưng, làm giảm sự hứng thú, vui vẻ của cún cưng. Thậm chí là khiến chúng trở nên bướng bỉnh. Cứ làm được điều gì là sẽ lại đòi chủ thưởng, hình thành thói quen xấu. Famipet.vn khuyên bạn hãy sáng suốt trong việc lựa chọn và sử dụng thức ăn vặt cho chó bạn nhé.
=>>xem thêm: Snack - Xương - Bánh Cho Chó
 




Back
Top