Ai biết chỉ giùm tôi

  • Thread starter Nha nong thu thiet
  • Ngày gửi
Xin chào bà con !!!
Tôi dự định trồng xoài cát Hòa lộc và chanh không hạt ở khu vườn nhà vùng đất đồi và triền núi ( đất sỏi nhiều ) ở miền trung.
Vậy cho tôi hỏi : với khí hậu và chất đất như vậy ở miền trung có thích hợp cho 2 loại cây trên không ?.
Nếu được cho tôi hỏi luôn ở đâu cung cấp giống tôt nhất của 2 loại cây này ?
Xin chân thành cảm ơn.:2cat::2cat::2cat::9^:
 


xoài cát Hòa lộc và chanh không hạt là cây trồng cần nước tưới. Ở khu vườn Bác có nguồn nước ( quan trọng nhất) thì nên trồng. Có cây Chùm ngây chịu hạn rất tốt Bác có thể mua giống của mình. Thân
 
Chào bạn.
Mình cũng ở miền trung đầy nắng và gió, mình thấy 2 loài cây này cũng rất thích nhưng không thấy ai trồng nhiều. không biết với khí hậu và thổ nhưỡng như vậy có phù hợp không ? Bác nào biết chỉ giúp đi.
 
Chào Bạn!
Nếu đất là đất sỏi cơm thì rất thích hợp để trồng cây Chanh, Quít . Vấn đề quan trọng là nước phài cung cấp đủ cho muòa nắng. Nếu trồng thì bạn nên lắp đặt hệ thống tưới tự động( Bạn có thể tự làm và rất rẻ tiền, bạn có thể tham quan hệ thống này tại vườn chanh nhà tôi ơ Vĩnh Long 0908607278). Bạn có thể mua 2 loại cây này tai vưườn cây giống chất lượng cao ISLAND 0913960543 gặp anh Nghiệp.
Chúc bạn thành công.
 
Đất triền núi gió nhiều thì không nên trồng xoài bạn ơi, cây dễ bị lật gốc. Khi cây cho trái, lúc trái lớn lên gần tới thời kỳ thu hoạch mà lỡ không may có giông hay gió mạnh thì... xoai sẽ rụng sạch. Bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi trồng.
 


Back
Top