Bán Bán cây giống chuối tiêu hồng nuôi cấy mô, cây tách chồi

  • Thread starter nguyenluc
  • Ngày gửi
N

nguyenluc

Guest
Chào Quý vị và các bạn!
Chuối tiêu hồng là giống chuối mới được thị trường rất ưa chuộng. Đây là giống chuối được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật, cây phát triển tốt trên đất pha cát và đất ruộng cao, ít sâu bệnh, dễ trồng, chăm sóc và nhân rộng bằng phương pháp tách chồi đơn giản.
Qủa chuối tiêu hồng thơm ngon hơn các loại chuối khác, vị ngọt thanh, mã chuối lại rất đẹp có màu vàng tươi, để được lâu mà không bị chín nát.Năng suất chuối tiêu hồng bình quân 250kg/sào (360m2), cao gấp đôi giống chuối tiêu bình thường. Mỗi cây có trung bình hơn 11 nải/buồng và số nải hữu hiệu là 9 nải tương đương 80%. Trọng lượng trung bình mỗi buồng là 30 kg. Nếu so với giống chuối tiêu đang được trồng phổ biến thì giống chuối tiêu hồng sử dụng công nghệ này đã cho năng suất cao hơn từ 1,5 đến 1,7 lần. Đặc biệt, thời gian từ khi trồng đến khi thu hoạch chỉ từ 12 đến 14 tháng, vụ thu hoạch cũng tập trung trong 3 đến 4 tuần, ngắn hơn từ 2 đến 3 tháng so với trồng chuối theo phương pháp truyền thống.
Cây chuối tiêu hồng cho thu lãi mỗi vụ từ 3 đến 5 triệu đồng/sào. Theo một tài liệu của Sở khoa học và công nghệ tỉnh Hưng Yên, bình quân một héc-ta trồng chuối tiêu hồng cho thu lãi trên 100 triệu đồng, gấp khoảng 4 lần so với trồng lúa. Ngoài những ưu thế về chất lượng giống, tỷ lệ trổ bông đồng loạt đạt hơn 96% (cao hơn 2 lần so với trồng theo phương pháp truyền thống) là lợi thế lớn để nông dân tiêu thụ sản phẩm trọng dịp Tết với giá trị cao hơn hẳn.
Cây chuối tiêu hồng nhanh chóng trở thành "cây kinh tế" của người nông dân.
Chúng tôi kết hợp cùng Viện nghiên cứu rau quả TW tiến hành nhân nuôi cấy mô cây giống chuối tiêu hồng, và cung cấp tới quý vị và các bạn. Chất lượng - Uy tín - Nhiệt tình là phương châm hoạt động của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr: NGUYỄN LỰC
ĐT: 0976530136
Đ/C: Số 236, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội hoặc TT Viện n/c rau quả TW, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
 


Last edited by a moderator:
Chuối tiêu hồng bề ngoài không khác chuối tiêu bình thường nhưng mỗi buồng cho ra hơn chục nải, nặng trên dưới 30 kg, quả lại thơm ngon, bảo quản được lâu nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Đặc biệt, bất kể mùa đông hay mùa hạ, màu sắc trái chín lúc nào cũng vàng tươi.
 
Có thể cho biết rõ giấ 1 cây chuối giống

Chuối tiêu hồng bề ngoài không khác chuối tiêu bình thường nhưng mỗi buồng cho ra hơn chục nải, nặng trên dưới 30 kg, quả lại thơm ngon, bảo quản được lâu nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Đặc biệt, bất kể mùa đông hay mùa hạ, màu sắc trái chín lúc nào cũng vàng tươi.

Có thể chgo biết rõ giấ 1 cây chuối giống ko anh,em muốn trồng nhưng mà chưa biết giá cả con giống ntn và co đúng chất lượng ko nữa???
 
Bán cây giống chuối tiêu hồng tách chồi-cây đẹp

Hiện nay chúng tôi đang có một lượng lớn cây giống tách chồi rất đẹp, sinh trưởng khỏe, trồng đúng khung thời vụ. Với kinh nghiệm trồng chuối lâu năm, diện tích đất không được mở rộng, chúng tôi rất mong muốn phổ biến cho bà con nông dân, những ai có diện tích và có điều kiện trồng cây chuối.

1, CÂY CHUỐI TIÊU HỒNG
2, CÂY CHUỐI TÂY TA
3, CÂY CHUỐI TÂY KHÁNG NHẬY

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
NGUYỄN VĂN LỰC
0976530136
TẬP THỂ VIỆN NC RAU QUẢ TW, TRÂU QUỲ, GIA LÂM, HÀ NỘI
 


Back
Top