bán cây thông đất trị teo não , mất trí nhớ tại khánh hòa

  • Thread starter le hoang binh
  • Ngày gửi
L

le hoang binh

Guest
http://teonao.vn/benh-teo-nao-mat-tri-nho-va-cay-thong-dat-340/
bán cây thông đất trị bệnh teo não, mất trí nhớ
anh bình 0905283959 cầu bến gành ninh phụng ninh hòa khánh hòa
Bệnh teo não, mất trí nhớ và cây thông Đất Việt Nam
anh bình:0905283959 ninh phung ninh hoa khanh hoa

Bệnh teo não, mất trí nhớ và cây thông Đất Việt Nam
2:43 chiều | 14/06/2016
Chuyện người bạn cũ
Những ngày đầu xuân năm 2013, người người đi trẩy hội đình chùa, còn tôi trong lòng không vui vì mới nghe tin anh bạn vong niên nhiều năm không gặp nay ốm yếu và không còn minh mẫn. Tôi quyết định gác những kế hoạch đầu xuân lại để đi thăm bạn, anh Ma Viết Tương, 67 tuổi nay đang ở thị trấn Bằng Lũng, Chợ Đồn, Bắc Cạn. Từ ngày nghỉ hưu đến nay hơn 7 năm, anh bắt đầu bị teo não đã được chẩn đoán xác định bởi chụp cắt lợp cộng hưởng từ tại bệnh viện lão khoa Trung ương.

ma-viet-tuong.png


Hình ảnh ông Ma Viết Tương – Chợ Đồn, Bắc Cạn

Khi còn trẻ chúng tôi rất thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Thế mà giờ anh không còn nhận ra tôi, mỗi bước đi hai chân díu vào nhau, thái độ thờ ơ, bàng quan, mắt nhìn tận đẩu tận đâu, hỏi những câu hỏi nghe cộc lốc và hết sức khó chịu: anh là ai, đến đây có việc gì, nghỉ rồi, không làm việc …

Thương anh mất trí nhớ, vận động khó khăn, không thể tự chăm sóc mình, phần lại buồn cười vì thấy cung cách ông anh đúng như vẫn đang là chi cục trưởng thuế hồi còn công tác. Chị Xim vợ anh, vốn là y sỹ lâu năm nói: anh không nhớ gì đâu, đi lạc chả biết đường về, tìm dắt về còn cãi lại thật lực.

Nhiều năm nghiên cứu các dược liệu và các bài thuốc chữa bệnh, tôi biết đến cây thông đất đã được nhiều kênh thông tin khoa học từ Mỹ, Nga, Trung Quốc dùng để chữa bệnh teo não, mất trí nhớ này. Cây thông đất mới đây được tìm thấy ở vùng núi cao Việt Nam nên tôi có đưa mẫu cây thông đất cho chị Xim xem, nhà anh chị ngay ven rừng quốc gia Ba Bể nhiều khả năng là có cây này. Chị tìm thử cho anh uống 5-10 gram mỗi ngày bệnh teo não của anh có thể đỡ dần, chí ít là cải thiện.





Hình ảnh cây Thông đất Việt Nam

Chị Xim tìm được đúng mẫu cây Thông Đất trên rừng, kết hợp với một số vị dược liệu bổ trợ theo nghiên cứu của tôi, kết quả 6 tháng sau trí nhớ và khả năng vận động, sức khỏe và toàn trạng của anh Tương cải thiện rõ rệt. Anh đã đi lại bình thường, có thể tự chăm sóc bản thân và đi ra ngoài không bị lạc đường nữa. Một năm sau, tức là sau tết 2014, chúng tôi trở lại huyện Chợ Đồn thăm anh, anh đã vui vẻ tay bắt mặt mừng, ngồi nhậu cũng nhau kể chuyện “ngày xưa” suốt mấy tiếng đồng hồ.

Bệnh teo não, mất trí nhớ và cây thông đất
Teo não, mất trí nhớ là bệnh lý gây nên bởi sự thoái hóa, chết và gián đoạn dẫn truyền giữa các tế bào thần kinh khiến thông tin dẫn truyền từ trung khu tới các bộ phận chức năng bị gián đoạn, não bộ không hoàn thành được chức năng và nhiệm vụ của mình. Đối tượng hay gặp là những người lớn tuổi, đối tượng sau tai biến, đột quỵ, chấn thương não, người thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng, áp lực.

Dấu hiệu sớm của bệnh là đãng trí, hay quên, giảm khả năng ghi nhớ cụ thể hơn là quên các từ ngữ, quên tên gọi, quên vị trí để các đồ vật quen thuộc… Nặng hơn nữa là sự nhầm lẫn thường xuyên, mất dần trí nhớ gần khó chịu, cáu gắt, đau đầu, mất ngủ, giảm khả năng phối hợp động tác, hành vi. Cuối cùng mất hết ngôn ngữ, mất trí nhớ, quên cách ăn cơm, uống nước, vệ sinh cá nhân… tàn phế và tử vong.

Cây thông đất, tên khoa học: Huperzia squarrosa thuộc Họ thông đất: Lycopodiaceae. Thông đất còn có tên gọi khác là thạch tùng thân gập. Hoạt chất chính của thông đất là Huperzine A. Chất này được các nhà khoa học Trung Quốc cô lập lần đầu tiên vào năm 1948. Alcaloide này có thể dễ dàng xuyên qua hàng rào máu não và tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh não bộ.

Huperzine A có tác dụng tăng cường dẫn truyền thần kinh, ngăn chặn hình thành các mảng bám, đám rối trong não, nuôi dưỡng tế bào não từ đó có đáp ứng rất tốt với các bệnh Alzheimer, teo não và sa sút trí tuệ và các bệnh có liên quan đến tổn thương tế bào thần kinh não bộ.

Theo kết quả báo cáo trong nghiên cứu của viện quốc gia Hoa Kỳ (NIH,USD)
  • Hiệu lực ức chế men phân hủy chất dẫn truyền thần kinh Ach của Hyperzine A tương tự hoặc cao hơn chất ức chế AchE đang dùng trong tây Y điều trị Alzhermer, sa sút trí tuệ như: physostigmine, galanthamin, Donepezil… Cụ thể là khả năng thâm nhập qua hàng rào máu não tốt hơn, sinh khả dụng đường uống cao hơn và thời gian tác dụng kéo dài hơn
  • Một thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng cải thiện ghi nhớ, suy giảm nhận thức, chức năng của cây thông đất được tiến hành bởi đại học Y- Chiết Giang (Trung Quốc) trên 50 bệnh nhân có dấu hiệu suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ. Kết quả thật tuyệt vời, có đến 58% trường hợp có cải thiện rõ rệt về trí nhớ, nhận thức và hành vi chỉ sau khi dùng 0,2 mg Huperzine A trong vòng 10 ngày

l75MDkN.jpg
 


Last edited by a moderator:
Ban o khanh joa cho nao minh can mua vai ki ve tri benh cho ba minh0978272771
 


Back
Top