Bán heo rừng giống và thịt - chất lượng cao

  • Thread starter tuanbuif
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
vậy trại nên nói là heo lai chứ đừng nói là heo rung,cho bà con biết mà nhận xét.mong bạn rút kinh nghiệm.đừng để những người mới chăn nuôi không biết cứ nghĩ là heo rừng
 


Có bác nào biết một con gà trống thì nuôi chung với bao nhiêu gà mái để trứng có trống 100%
 
gửi bạn hẻoungsaigon_hanoi

Trước tiên xin chào anh Tuấn, sau là gửi vài lời đến bạn hẻoungsaigon_hanoi, tôi thấy bạn ko nên đả kích anh tuấn như vậy, tôi thấy vậy là ko nên vì tôi thấy anh tuấn có heo sao thì chụp hình và post lên như vậy, và bán ra cũng chính với những giống heo như vậy, anh tuấn làm như thế tôi cho là hoàn toàn rất hợp lý, như thế mọi người khi có nhu cầu mua heo giống cũng đều được nhìn những chú heo thực tế nhất, vậy thì ko có lý do gì có thể nói rằng lừa đảo được hẻoungsaigon_hanoi ạ,và theo tôi biết thì những con heo rừng thái lan phần lớn là F3 trở lên đã được coi như heo rừng thuần, như mọi người có heo giống nguồn gốc nhập khẩu từ thái lan về nếu biết chọn giống thì cũng rất đẹp, và chất lượng thịt cũng ổn lắm, tất nhiên ko so sánh được với heo rừng tự nhiên, nhưng hiện nay thị trường việt nam cũng đã chấp nhận thịt heo rừng thái lan, một lần nữa mong hẻoungsaigon_hanoi nên nhì nhận vấn đề 1 cách tích cực hơn nhé, có gì ko phải mong anh em lượng thứ, chúc anh em thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.Thân chào!
 
Last edited by a moderator:
Mình mới thuần thêm<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shape id=_x0000_i1025 style="WIDTH: 375pt; HEIGHT: 244.5pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.exponow.cn/sys/adpic/2009-2/200921616361733532.jpg" src="file:///C:\DOCUME~1\TRANDU~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg"></v:imagedata></v:shape>
được mấy heo rừng này đây các bạn xem được ko nha, góp ý coi !
<v:shape id=_x0000_i1025 style="WIDTH: 270pt; HEIGHT: 203.25pt" alt="boar.jpg (61885 bytes)" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://www.deer.rr.ualberta.ca/library/taxonomy/Photos/boar.jpg" src="file:///C:\DOCUME~1\TRANDU~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg"></v:imagedata></v:shape>
 
Last edited by a moderator:
Chào anh Mạnh, cám ơn vì anh đã có ý kiến đóng góp rất chân tình, mấy con heo của anh nhìn rất đẹp, khi nào anh vào TPHCM mời anh đến thăm trại Tam Đa nhé.
Chào hẻoungsaigo-hanoi, xin cám ơn bạn đã tham gia diễn đàn,tôi đã post hình heo rừng của trại Tam Đa rồi(heo đực, heo nái, heo con...), mọi người đều có thể nhìn thấy và đánh giá đó là mọi hay rừng, đẹp hay xấu, có lẻ không cần bạn phải lên diễn đàn để chỉ trích vậy đâu, Chúng ta lên đây ngoài mục đích trao đổi, mua bán, thì nuôi heo rừng còn là cái thú và sở thích,(chứ không thì đã nuôi baba, nhím, đà điểu....hà cớ gì lại nuôi heo rừng), vậy thì hãy là những người bạn.
Thân chào
 
:DXin kính chào cả nhà nuôi HEO RỪNG ( đã thuần ) chúng ta ạ !
Tôi tên Hồ Thành ,Chúng ta lên đây ngoài mục đích trao đổi, mua bán, thì nuôi heo rừng còn là cái thú và sở thích, ( chứ không thì đã nuôi baba, nhím, đà điểu...hà cớ gì lại nuôi heo rừng ???) [ tôi khoái câu này của bạn tuanbuif ].
Vậy tôi xin có để nghị: chúng ta thành lập CÂU LẠC BỘ CỦA NHỮNG NGƯỜI MÊ VÀ NUÔI HEO RỪNG nhé ! ( Heo rừng club ) Cả nhà mình có đồng ý ko nào ?
Ai đồng ý thì giơ tay lên nhé !:(hì hì.
Trại heo rừng của tôi ở phương Nam xa xôi hẻo lánh ( Bến Tre )
hochid@gmai.com .Số đt: 016 951 764 93 .
Xin cám ơn những người bạn đang nuôi heo rừng và những người mới có ý định đã quan tâm !
 
Club heo rừng!!!

Xin chào Hồ Thành, Club nuôi heo rừng cũng là ý tường của tôi đó, tại sao những người nuôi heo rừng(đã thuần) như chúng ta không thành lập 1 câu lạc bộ? đó là nơi để tất cả hội viên trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, hổ trợ lẫn nhau và biết đâu đó lại là nơi chúng ta ký được thêm 1 hợp đồng mới. đó cũng có thể là nơi dành cho tất cả mọi người đã nuôi, chưa nuôi và sẽ nuôi heo rừng truy cập những thông tin bổ ích. hy vọng câu lạc bộ nuôi heo rừng nhu ý tường của Hồ Thành sớm thành hiện thực, tôi xin giơ 2 tay lên nhé. Cám ơn bạn Hồ Thành rất nhiều.
Thân chào
 

Last edited by a moderator:
Heo Rừng VN Club !

Dạ em tên SjBen ạ ! anh chị cho em xin được đăng ký tham gia " Câu lạc bộ của những người mê và nuôi Heo Rừng VN " với có được ko ạ?:D
Vì em rất đam mê và yêu thích con vật nuôi này một cách kỳ lạ làm sao ấy ?!. Rằng là em thấy nó vừa khôn ngoan, vừa bản lĩnh,( con đực thì oai phong, dũng mảnh, bảo vệ bầy đàn cao ... còn con cái thì nuôi con ko thể chê vào đâu được) v.v và v.v...;)
Vậy anh Hồ Thành, anh tuanbuif, anh cuoidi-emchobanh, em SjBen,...:(Hì Hì xong !
Cho hỏi anh hẻoungsaigon-hanoi, anh Bùi văn Mạnh cũng gia nhập club chứ ạ ?:p
SjBen xin chào trân trọng !
 
heo rừng Club

Chào Hồ Thành, hôm nào đi TPHCM alo cho tuanbuif nhé, anh em mình gap nhau uống cafe nói chuyện...heo rừng!
 
heo rừng Club

Gửi em cuoidi_emchobanh, tôi nghĩ con gái nếu thích heo rừng thì gia nhập câu lạc bộ heo rừng cũng hay hay, giữa 1 rừng súng gươm, có 1 bông hoa lạ, nhu vậy là được cưng lắm đó nha.
Thân chào
 
Heo Rừng Club.

:) Thân chào các anh chị trong Heo Rừng Cub !
Em là cyndj, cũng mới tập nuôi Heo Rừng Việt Nam ( thuần chủng )... Hì hì...có 06 con hà :p.
Xin các anh & chị cuoidi-emchobanh cho em đăng kí gia nhập Club với nhé !
Nếu được, em cyndj cám ơn nhìu !
lewphong@gmail.com
ĐT: 0913 92 51 61
 
xin chào các anh chị tôi cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về heo rừng .Tôi mới chỉ có kinh nghiệm cơ bản thôi chứ cũng chưa biết gỉ nhiều. Mong các a chị cho toi gia nhập vào club để có điều kiện học hỏi thêm kinh nghiêm.
A e nào ở sg thì bữa nào hẹn cà fe nhé
email : quanghuy0604dt@yahoo.com
dt 0909 83 94 83
 
Heo Rừng cờ - lúp !

Cho em xin vào hội này với các anh chị nhé !
Nhưng em thấy hội của mình hình như mới được thành lập, mà chưa có ai là Chủ Tịch cờ - lúp cả ? ( nên em ko biết phải xin phép ai cả )
Góp ý : cờ - lúp mình toàn rừng súng gươm ko, duy chỉ có 1 bông hoa là Chị cuoidi-emchobanh:p. Vậy em đề nghị mấy anh súng gươm mình bầu bông hoa ấy làm chủ tịch cờ - lúp đi nhé !
Và, quên nửa hình như đây là nơi giao dịch mua bán thì phải.:confused:
Hổng ấy anh chị em mình chuyển sang khu vực giao lưu đi, kẻo anh vttgiang ảnh lại phiền cờ - lúp mình đấy !:D
Nếu được vào em xin cám ơn và đóng hội phí đầy đủ.
 
em cũng xin tham gia từ bên kia biển, nhưng bên vợ ở kiên giang đang nuôi 1 cặp và mong sẽ phát triển thành một phần như trang trại của anh tuấn trong tương lai.
 
Last edited by a moderator:
heo rừng Club

TRẠI HEO RỪNG TAM ĐA cung cấp heo rừng giống và thịt
- Heo nái đang mang thai, trọng lượng 30-40kg/con (mang thai lần đầu).
- Heo nái hậu bị, trọng lượng 18-25kg/con.
- Heo đực giống, trọng lượng 18-35kg/con

- Heo mới tách bầy, trọng lượng 8-10kg/con
- Heo thịt, trọng lượng 15-40kg/con

Heo giống đẹp, khỏe mạnh, đầy đủ giấy kiểm lâm và thú y

Xin liện hệ: anh Tuấn 0983 686 290
 
Last edited by a moderator:
Tại sao phải nhập heo mới ?

Chào anh tuanbuif !
Xin anh cho hỏi trại heo mình nuôi, nó đẻ ra bao nhiêu bộ bán hết bấy nhiêu ? ko đủ bán ?( lượng heo con sinh ra nhiều vô số, đếm ko xuể cơ mà ! )
Sao mình còn phải nhập heo mới là sao
icon5.gif

Mong được anh trả lời, cám ơn !
 
gửi Sjben

Trại heo rừng Tam Đa tuyển mấy em đực giống,để tránh trùng huyết( cha,mẹ, con, anh, chị, em, ông, bà....)mình cũng cần thay đổi con đực giống, nếu có điều kiện. Hơn nữa toàn là anh em trong nhà không, nhìn thấy nhau hoài, chúng nó cũng chán, cho thêm em đực mới vào cho phong trào sôi nổi hơn.

Đúng như bạn hỏi,Heo đẻ ra không đủ bán bạn ơi, vì trại Tam Đa cũng chưa hoành tráng lắm, mỗi năm cho ra khoảng 200 - 300 con giống thôi.
Thân chào
 
Last edited by a moderator:
heo rừng Club

Sáng thứ hai mời anh chị em lên xem hình mấy em heo rừng
 
Last edited by a moderator:
heo rừng Club




 
Last edited by a moderator:
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top