Bán Mèo lai tây F2 trắng lông dài - HN

  • Thread starter oanhnk
  • Ngày gửi
O

oanhnk

Guest
Lứa này, mèo mẹ nhà mình chỉ đẻ có mỗi 1 con mèo trắng tuyền, lông đuôi hơi nhuốm màu tro. Mèo mẹ là mèo tây lai F1, nên mèo con là lai tây F2.
Mèo có lông dài, tuy không xù, nhưng vóc dáng to cao, đẹp. Mắt hơi xanh.
Bạn nào có nhu cầu mua thì liên hệ sớm nhé. Nhớ gọi điện nhé.

Mình hứa để dành con này cho bạn Châu, nhưng lại bị mất số điện thoại của bạn ý mất rồi. Chờ bạn CHâu gọi mãi mà không được. Nên đành phải rao bán. Nên con mèo hơi bị lớn 2 tháng tuổi.

Mèo mẹ thì không ăn cơm được kiểu mèo ta, nhưng mèo con thì lại ăn cơm kiểu mèo ta được, cho nên rất dễ nuôi. Kinh nghiệm của những lứa trước cho thấy mèo rất ngoan, khôn, dễ ăn. Đi vệ sinh đúng vào chậu sỉ. Tuy nhiên, mèo rất sạch sẽ, tự liếm lông chứ không như các loài mèo Nga lông xù, không biết liếm lông làm sạch, và chỉ đi ị và tè vào chậu sỉ khi còn sạch. Bạn nào nuôi mèo, nhớ chịu khó thay sỉ sạch sẽ là không sợ nó ị bậy đâu. Mèo nhà mình trắng trẻo sạch sẽ không có rận.

Bạn nào thực sự yêu mèo thì mua ủng hộ mình nhé. Mình muốn tìm cho nó người chủ thực sự yêu nó, và có thể chăm sóc nó tốt được.

Gọi cho mình số 0913356363. Nhớ gọi điện trước, vì nếu định lấy mèo, thì mình phải dặn người ở quê mang lên cơ. Vì nhà mình là nhà tập thể, chật chội, lại có con nhỏ, nên không nuôi được. Phải gửi ở quê. Bạn nào định lấy thì cứ yên tâm là nhìn là thích ngay không cần xem trước đâu. Mình không gửi ảnh được vì đang nuôi ở quê, những lần về lại ko mang máy ảnh.

Mình không tiếp những bạn đến xem nhé. Vì mình ko để mèo ở nhà. Mới cả có mỗi 1 con.

Địa chỉ: Phòng 107B, nhà N14, khu tập thể K9 Biên Phòng, ngõ 49 Nguyễn Khoái, Phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà nội.

ngõ 49 Nguyễn Khoái là ở gần dốc Vạn Kiếp (cuối đường Trần Hưng Đạo) nhé.
 


Nguyên văn bởi oanhnk Bạn nào định lấy thì cứ yên tâm là nhìn là thích ngay không cần xem trước đâu. Mình không gửi ảnh được vì đang nuôi ở quê, những lần về lại ko mang máy ảnh.

Mình không tiếp những bạn đến xem nhé. Vì mình ko để mèo ở nhà. Mới cả có mỗi 1 con.
------------
Không có ảnh, đến nhà không tiếp, giá cả cũng không. Hu hu Buôn bán như vậy thì ai dám mua chứ:D./.
 
nó có sợ người ko chị ơi, nếu thân thiện và dễ quen nhà thì tốt chứ lớn rồi mà chạy thì khó nuôi lắm. Nhỡ em đến nhà mà nó ko đc đẹp thì có phải lấy ko ạ, giá cả như thế nào hả chị. Em muốn nuôi ạ. sđt của em là 0936837579
 


Back
Top