Bán Bán Sứ Thái Lan

  • Thread starter NguyenPhatLoi
  • Ngày gửi
N

NguyenPhatLoi

Guest
Cây cảnh Phát Lợi
Địa chỉ: 202/3 Lã Xuân Oai - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 09 - Tp. Hồ Chí Minh
Website: www.caycanhphatloi.info hoặc www.caycanhphatloi.blogspot.com
Email: caycanhphatloi@gmail.com
www.facebook.com/caycanhphatloi
Điện thoại: (08)6.6789.514
Di động: 0975 828 428 (Mr Lợi) - 0907 359 377
Quý khách mua cây vui lòng liên hệ qua điện thoại trước khi đến

-----------------

Vườn chúng tôi nhận cung cấp các sản phẩm sứ loại vừa và nhỏ (mini, bonsai), bao gồm các giống sứ nhập về từ Thái Lan, Đài Loan và một số được lai tạo tại Việt Nam, với màu sắc chủng loại đa dạng: hoa sứ 5 cánh, 10 cánh, 15 cánh... Hiện tại vườn có gần 100 giống sứ khác nhau cơ bản về màu sắc, có thể đáp ứng một phần nào đó thị hiếu của khách hàng đam mê loại hoa này.

Phương châm phát triển của chúng tôi là cung cấp đến khách hàng các giống sứ cho hoa đẹp, hoa chùm, dễ nở và dễ chăm sóc, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đồng thời các sản phẩm sứ của Cây Cảnh Phát Lợi hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc kích thích cũng như phân hoá học, chỉ sử dụng phân chuồng và phân hữu cơ. Vì vậy chúng tôi tự hào về các sản phẩm sứ của mình khi cung ứng cho khách hàng. Các sản phẩm sứ của Cây Cảnh Phát Lợi không đòi hỏi sự chăm sóc quá khắt khe khi về nhà khách hàng, mà cây vẫn có thể phát triển và cho hoa tốt sau đó, cây cũng ít bị úng gốc.

Khi mua sản phẩm sứ của Cây Cảnh Phát Lợi, quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn màu hoa, được tư vấn cách trồng và chăm sóc cây sứ thông qua điện thoại (0975 828 428), yahoo chat caycanhphatloi hoặc email caycanhphatloi@gmail.com, hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đóng gói vận chuyển cây sứ khắp các tỉnh thành trong nước thông qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện và xe khách liên tỉnh mà vẫn đảm bảo cây không bị hư hỏng.

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm sứ với đầy đủ các thông tin bao gồm: màu hoa, chủng loại, kích thước, giá cả kèm theo hình ảnh thực tế của cây sứ đó được chụp trong thời gian gần nhất trên website www.caycanhphatloi.info (vào mục sản phẩm), hoặc vào www.caycanhphatloi.blogspot.com , trước khi đến mua trực tiếp tại vườn hoặc đặt hàng qua email. Các sản phẩm đều có mã số và nhãn ghi tên màu hoa. Xem hình mẫu bên dưới

IMG_1022_zpsb3efc500.jpg

Xin giới thiệu với quý khách một số màu hoa , quý khách có thể xem thêm tại website www.caycanhphatloi.info
caycanhphatloi_suthailan_3_zpse5a2587c.jpg

caycanhphatloi_suthailan_7_zps67f14459.jpg

caycanhphatloi_suthailan_6_zps087a79aa.jpg

caycanhphatloi_suthailan_5_zps1f613058.jpg

caycanhphatloi_suthailan_4_zpsad65f266.jpg

caycanhphatloi_suthailan_1_zpsb545b7ff.jpg
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top