bao trai xoai

  • Thread starter huynh thanh ba
  • Ngày gửi
H

huynh thanh ba

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: CONG TY TNHH THAI HUYNH
- Địa chỉ: 130/AP MỸ THỚI XÃ MỸ XƯƠNG HUYỆN CAO LÃNH TỈNH ĐỒNG THÁP
- Tel, Fax: 0673916236 ::: FaX
- email: nhok_nhok_nhok2002@yahoo.com
================================

<font size="4">chung toi san sang phục vụ c&aacute;c nh&agrave; vườn co' nhu cầu cần bao tr&aacute;i.c&ocirc;ng ty ch&uacute;ng t&ocirc;i bảo đảm chất lượng sản phẩm bao tr&aacute;i.loại bao tr&aacute;i xo&agrave;i nguy&ecirc;n liệu được nhập từ đ&agrave;i loan.phục vụ c&aacute;c tỉnh đồng bằng s&ocirc;ng cửu long v&agrave; miề đ&ocirc;ng nam bộ.hiện nay c&ocirc;ng ty đang cần mở đại l&yacute; tại c&aacute;c tỉnh miền đ&ocirc;ng nam bộ.</font>
 


chi co bao trai xoai thoi ha bác con cac loai trai cay khac co bao k?
---------------
hien nay toi dang can mua sp nay xin bac cho bao gia luon nhe!
 
Last edited by a moderator:
Hinh anh tham khao

Giấy bao trái

--------

Agriviet.Com-4.jpg


Agriviet.Com-5.jpg


Agriviet.Com-DSC_00021.JPG
 
Last edited by a moderator:
Giấy bao trái

Các tính năng cần có của Giấy bao trái:

Chống thấm: Do sự khác biệt giữa các loại cây ăn trái về giống, đặc tính, điều kiện sinh trưởng và khi chín mùi sẽ cho ra quả lớn quả nhỏ khác nhau nên việc lựa chọn giấy bao trái cũng sẽ khác nhau. Thông thường sẽ cho thêm chất chống thấm trong quá trình sản xuất để làm tăng hiệu quả sử dụng. Đồng thời, ở dưới đáy giấy bao trái khoét thêm 1 lỗ nhỏ để nước mưa dễ chảy ra ngoài, nếu không sẽ tạo ra môi trường ẩm ướt khiến cây trái dễ sanh bệnh.

Chống nắng: Do màu sắc cây trái dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, nên cây trái khác nhau sẽ sử dụng loại giấy dày mỏng khác nhau. Ví dụ: trước vài ngày thu hoạch quả táo cần tháo giấy bao ra để cho quả táo tiếp xúc với ánh sáng. Nếu sử dụng loại giấy bao trái chống nắng tốt thì chọn loại giấy có thêm lớp giấy màu đen hoặc trán thêm lớp keo màu đen vào 1 bên giấy bao trái (lớp keo đó phải chống nước tốt để tránh bị nước mưa làm tan đi)
 
Tính năng của Giấy bao trái

Các tính năng cần có của Giấy bao trái (tiếp theo):

Chất lượng giấy:
để giúp cho giấy bao trái được sử dụng lâu bền hơn, phải sử dụng loại giấy da bò đã tẩy trắng hoặc giấy da bò chưa tẩy trắng làm nguyên liệu cho giấy bao trái. Nếu muốn tiết kiệm giá thành trong sản xuất thì có thể chọn loại giấy da bò được tái chế lại làm nguyên liệu cho giấy bao trái. Giấy da bò bình thường chưa tẩy trắng có độ bền cao nên được ưu tiên chọn làm nguyên liệu. Để phòng ngừa bệnh hại hoặc chống sâu hại, người ta thường hay cho thêm chất diệt khuẩn và chất diệt côn trùng.

Thoáng khí : để giúp cho trái cây sinh trưởng tốt, hấp thụ được không khí trong thời gian bị bao bọc, nên tính thoáng khí của giấy bao trái rất quan trọng. ( bơm 100ml không khí vào bên trong giấy bao trái, nếu thời gian bơm càng lâu thì chứng tỏ tính thoáng khí càng kém ) Vì lý do này, tỉ trọng của giấy bao trái không cao khoảng 35~40 g / m2. Độ dày của giấy bao trái làm tăng độ bền cho phép chống chọi với sự tấn công của sâu bọ.
 


Back
Top