Bảo vệ Kỳ Giông Các

Hiện ở quê em có loài kỳ giông các , (e không biết các bác gọi = gì ) loài này ăn khá ngon và tốt cho sức khẻo em đã ăn nhiều lân.Mấy năm trước laòi này ở tự nhiên rất nhiều , nhưng 2 năm nay hầu như là không còn, em rất buồn.mấy hôm nay em đã kiểm tra và đã khoanh vùng các hang chổ ơ cua loài này .và em có ý trương nuôi nhốt laòi này để bảo vệ, mong các bác tư vấn ( bảo vệ thì bảo vệ, khi thu hoạch cũng bán để lấy vốn)
Ai co nhu cầu hợp tác thì để lại tn nha
 


Last edited by a moderator:
kỳ nhông cát như thế nào vậy bạn. Mình cũng chưa nghe con nay bao giờ. bạn có ình hỉnh up lên tham khảo với nha
 
pai up hinh len chứ . con này ăn củng ngon , ý trương hay cho min hớp trác nha
 
bảo vệ kì nhông các

em chào moi người hiện quê em có loài kỳ nhông các .( em ko biết mọi người gọi nó là gì ) loài này chuyên sống quanh khu vực biển gần biển, loài này chuyên an các loại cá nhỏ va vi khuẩn nhỏ o quyanh biển, loài nay có màu bạc trọng lượng khoản =1 con mèo con, (em củng không rỏ)loài này ăn rất ngon và bổ em đã ăn khá nhiều .đặc biệt là món nường với lá lốp chấm nước mắm ăn hết ý luôn . nhưng vài năm nay loài này hầu như không còn, em khá bất ngờ ,em đã kiểm tra khoanh vùng lại chổ ở của nó .và em có y nuôi nhốt loài này lại để bảo vệ, em mong các bác tư vấn dúp .có được hay không bửa nào có hình em úp lên ( trong bài viết có 1 số từ sai em mong moi người bo qua vi em lên man bằng đien thoại )
 
Tên của nó là Dông cát - Cũng thuộc chi họ với kỳ nhông, thằn lằn... Ở khu vực Bình Thuận, Ninh Thuận hồi xưa sống hoang dã rất nhìu.
Nó ko ăn vi khuẩn đâu nhé, ăn mấy loại giáp xác sống dọc theo bờ biển (tên chính xác của loài giáp xác đó thì quên rồi, nhìn dễ thương lắm ^_^)
Cá nhỏ ko biết nó có ăn đc ko? Nhưng chưa bao giờ nghe nói con dông cát sống và tìm mồi ở mực nước cạn, nó sống dọc bờ cát thôi.
Hình ảnh thì hiện nay trên internet có khá nhìu.
 


Back
Top