bò bị sẩy thai

  • Thread starter sicr79
  • Ngày gửi
Bò bị sẩy thai khoảng bao lâu thì lên giống lại được vậy. Bò mình bị sẩy thai được 1 tuần thấy ra chất nhờn màu hồng hồng bò kêu rống. Cho mình hỏi có phải bò lên giống ko vậy.
 


Đến khi nào bạn thấy bò ra nước trong như lòng trắng trứng thì khi đó bạn mới có thể phối giống được, còn hiện tại có lên giống đi chăn nữa mà còn ra nước đục thì khả năng viêm nhiễm rất cao nên cần theo dõi và điều trị, không nên phối giống vào lúc này nghe bạn.
 
CámUOTE="BòBaLai, post: 803755, member: 136062"]Đến khi nào bạn thấy bò ra nước trong như lòng trắng trứng thì khi đó bạn mới có thể phối giống được, còn hiện tại có lên giống đi chăn nữa mà còn ra nước đục thì khả năng viêm nhiễm rất cao nên cần theo dõi và điều trị, không nên phối giống vào lúc này nghe bạn.[/QUOTE]
Cám ơn bạn. Lúc đầu mình thấy có chất màu hồng. Ngày hôm sau thì thây ra chất nhờn trong hơn ko thaasycos màu hồng nữa. Mifh thấy có hiện tượng bị xù lông là sao vậy bạn
 
Bò bị xù lông thường thì bị lạnh, hoặc triệu chứng sắp bị bệnh, bạn sờ vào 2 chót tai bò xem, nếu bị lạnh thì là đang bị bệnh.
 
bò sãy vào thời kỳ được bao nhiêu tháng tuổi thai ?
bò sãy cũng như đả trải qua 1 chu kỳ sinh sản
khả năng hồi phục của tử cung chưa được tốt
ít nhất là 20 ngày kể từ khi sãy
nghĩa là 1 chu kỳ thì không nên phối ,không có khả năng đậu thai
cần kiễm tra lại ,theo tình hình bạn mô tả thì tôi có cãm nhận là bò bạn
có khả năng bị say sát niêm mạc dạ con hoặc
còn 1 vài núm nhau chưa bong tróc được vì vậy
khả năng tồn ;lưu hoàng thễ rất cao
 
Bò của mình sẩy thai vào thời kỳ khoảng 4tháng. Sẩy đúng 1 tuần sau bò có hiện tượng kêu rống. Lúc đầu ra chất nhờ có màu hồng hồng sau thì thấy ra nhờn trong.
 


Back
Top