Cần bán 200 tấn bột cá biển (lê trung trí:0938829596)

  • Thread starter letrungtri1991
  • Ngày gửi
L

letrungtri1991

Guest
Công ty chúng tôi hiện đang có 200 tấn bột cá biển nguyên chất loại 60%. Bột cá biển của chúng tôi được sản xuất 100% từ nguyên liệu cá biển: Cá cơm, cá trích, cá liệt, cá nục … với dây chuyền công nghệ hiện đại. Giá của bột cá biển 60% của chúng tôi bây giờ là: 23500đ. Giá chỉ hiệu lực trong vòng 10 ngày từ: 21/4/2014 – 30/4/2014.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Mr Trí: 0938829596
 


Bột cá biển nguyên chất là một sản phẩm được làm từ cá nguyên con, xương và phụ phẩm từ cá sau chế biến. Bột cá biển có màu nâu sau khi nấu chín, ép và sấy khô.

Bột cá biển biển phải có chỉ số như độ đạm, độ tươi, tro, độ ẫm luôn trong mức giới hạn. Bột cá biển là một trong những nguồn nguyên liệu tốt nhất trong sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy hải sản. Đạm trong Bột cá biển luôn có ưu điểm hơn các loại đạm khác là dễ tiêu hóa và các axit amin thiết yếu.

Bột cá biển là một loại sản được chế biến từ thịt cá, cá tạp, cá nguyên con, đầu và xương cá hay các phụ phẩm khác từ quá trình chế biến cá. Hiện tại ở Việt Nam có hai loại bột cá biển chủ yếu là bột cá biển từ nguyên liệu cá biển (cá nước mặn) và bột cá biển từ nguyên liệu cá Tra (cá nước ngọt). Tùy theo nguyên liệu chế biến sẽ thu được hai loại sản phẩm bột cá biển. Các phụ phẩm cá kém chất lượng chúng ta thu được bột cá biển dùng làm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy hải sản. Với các loại cá có giá trị cao ta có được bột cá biển thực phẩm. Cùng với sự phát triển của công nghệ chế biến thủy sản và nuôi trồng thủy hải sản, công nghệ chế biến bột cá biển ngày càng phát triển. Từ việc sản xuất và chế biến thủy sản tạo ra nguồn nguyên liệu phế phẩm dồi dào cho ngành sản xuất bột cá biển.

Bột cá biển là sản phẩm giàu đạm, chứa từ 55% đến 67% là đạm tổng, trong số đó đạm tiêu hóa và hấp thu là 80-95% tùy thuộc vào công nghệ chế biến và nguyên liệu ban đầu. Trong khi đó đạm tiêu hóa của các nguồn từ thực vật chỉ đạt 30-40%.

Đạm của bột cá biển là đạm hoàn hảo, vì chúng chứa đủ các axit amin không thay thế và có tỉ lệ cân đối với các axit amin. Bột cá biển có hệ số tiêu hóa cao bỡi lẽ chứa nhiều đạm dễ hòa tan và hấp thu.

Bột cá biển là thành phần có giá trị nhất trong thức ăn thuỷ sản và, xa hơn nữa, nó là thành phần chủ yếu trong khẩu phần của cá săn mồi và tôm. Nó có vị ngon và chất lượng rất tốt, cung cấp đủ prôtêin với các axít béo thiết yếu. Nếu xét về khía cạnh kinh tế thì nó là nguồn cung cấp prôtêin duy nhất trong thức ăn thuỷ sản. Đây cũng là trường hợp tương tự cá hồi. Nó là một nguồn năng lượng tốt và dầu của nó cũng có các thành phần tương ứng như vitamin, khoáng và các yếu tố dạng vết khác. Tuy nhiên nó có hàm lượng phốt pho cao và dễ gây ô nhiễm. Bột cá biển chất lượng cao là chất hoạt động tốt trong thức ăn thuỷ sản. Bột cá giúp tăng sức kháng bệnh (đối với thức ăn gia súc) đặc biệt trong giai đoạn đầu đời. Điều này cũng có thể đúng với thức ăn thuỷ sản.

Bột cá biển chất lượng cao đã có sự ứng dụng rộng rãi trong nuôi trồng thuỷ sản và về mặt thương mại cũng có thể đạt được nếu kiểm soát được chất lượng nguyên liệu thô và điều kiện chế biến một cách nghiêm ngặt. Theo đà tăng trưởng, nuôi trồng thuỷ sản thâm canh sử dụng loại thức ăn thuỷ sản có chứa loại bột cá biển được sản xuất chuyên biệt, được gọi là bột cá biển LT. Chúng được sản xuất bằng cách giữ thời gian từ lúc khai thác đến lúc chế biến ngắn trong mức có thể; giữ tàu khai thác sạch sẽ, bảo quản vật liệu thô bằng đá hoặ thông qua cấp đông và dùng nhiệt độ thấp trong cả quá trình nấu và phơi khô của quá trình sản xuất bột cá biển mà không làm tăng thời gian phơi khô. Bột cá biển LT có một số ưu điểm vượt trội so với nhiều loại bột cá biển khác; cũng có một số ưu điểm tương tự đối với tôm nhưng điều này chưa được kiểm chứng. Mặc dù bột cá biển LT đắt hơn rất nhiều so với bột cá biển thông thường nhưng thức ăn đã được nâng cao hiệu quả chuyển hoá khi thêm loại bột cá biển này vào, vì vậy giảm được chi phí thức ăn trên mỗi đơn vị trọng lượng cơ thể.

Bột cá biển là loại thức ăn tốt nhất cho cá xương và giáp xác, chất lượng nổi trội với hàm lượng prôtêin cao. Tuy vậy, quá trình chế biến và lưu giữ kém sẽ làm giảm các amino axít, ôxi hoá lipít và là nguyên nhân tạo ra các chất kháng dinh dưỡng như histamin và dẫn xuất gizzerosin, chất ảnh hưởng đến cá nhưng có thể không ảnh hưởng đến tôm – loài không có dạ dày kiểu tiết axít đúng nghĩa. Những chất này và những amin khác đã được thảo luận nhiều bởi Pike và Hardy (1994). Chamberlin (1993) lưu ý rằng cá hồi có sức chịu đựng kém đối với histamin và gizzerosin, trong khi hầu như không có thông tin nào về ảnh hưởng của bột cá biển lên tất cả các loài khác. Tuy nhiên, Pike và Hardy (1994) ở UK đã khẳng định việc sử dụng bột cá biển bị hỏng, mốc với lượng cao histamin và tyramin, sẽ làm giảm tốc độ tăng trưởng của tôm sú.

Việc bổ sung bột cá biển váo thức ăn thuỷ sản cũng có một vài điểm khác biệt, tuỳ thuộc vào loài, giai đoạn phát triển của loài sẽ ứng với các khẩu phần và các thành phần dinh dưỡng tương ứng. Tỷ lệ thêm vào phổ biến, hiện tại giới hạn từ mức thấp 5 % trong thức ăn của cá da trơn đến cao 60 % trong thức ăn của cá biển. Nói chung, phần bột cá biển thêm vào đang được trông đợi sẽ giảm đến năm 2000 nhưng vẫn sẽ còn đến 40 % hoặc nhiều hơn cho tất cả các loài cá xương ngoại trừ cá hồi và cá da trơn. Tỷ lệ thêm vào cho cá hồi (30 %) và tôm (25 %) không hy vọng đạt được trong giai đoạn này. Tuy vậy, nó còn tuỳ vào từng trường hợp, tỷ lệ thêm vào này có thể tăng lên trong nuôi trồng thủy sản thâm canh nhưng ở mức độ tham canh ít hơn, nó có thể được giảm xuống.
 
Nhà Máy chúng tôi cần bán gấp một lô Bột Cá Biển 110 tấn 65% đạm để thu hồi vốn, hàng Kiên giang bao tess hàng cho quý khách,bán nguyên lô 110 tấn giá 2 tỷ 700 triệu . Quý cty hay cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm, chung tôi cam kết hàng chất lượng .
liên hệ : Võ Chí Nguyên 0924.111.115 & 0909.834.835
 
Nhà máy Bột Cá Nam Mỹ
Đ/c Lô C2 Cụm CN-TTCN Nam Tuy Phong, Huyện Tuy Phong,Tỉnh Bình Thuận.
fone 0909.834.835 : 0924.111115
Email : phumax.kinhdoanh@gmail.com
: chinguyen.kinhdoanh@gmail.com

BẢNG BÁO GIÁ

Ngày 02 tháng 01 năm 2016
kinh gởi :Quý Khách Hàng

Cty TNHH CP Nam Mỹ chuyên cung cấp các mặt hàng bột cá, bột tôm, bột ghẹ, bột cua, bột sò dương, bột xương bò làm thức ăn gia súc, thức ăn cá, thức ăn tôm.v.v..... Chúng tôi xin hân hạnh gởi đến quý Khách hàng bảng báo giá các mặt hàng của công ty chúng tôi như sau.

Đầu Cá Cơm khô : 12.400đ/kg ( Bao gồm vận chuyển ,chưa thế VAT )
Ẩm ...............20 %max
Đạm..............45 % min
Muối..............10% max
Các Sạn.........3 % max

: Bột vỏ tôm : 9.000 đ/kg (Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)·
Đạm: 30% min
· Ẩm: : 10% max·
Mặn: 10% max·
Tro: : 42% max

Bột cá biển: 50% 14.500đ/kg (Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)
· Đạm : : 50% min
· Ẩm: : 10% max
· Béo: : 10% max
· TVN : 220 max
· Cát sạn : 3% max
· Mặn : 3% max

Bột cá biển: 55% 19.500đ/kg (Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)
· Đạm : : 55% min
· Ẩm: : 10% max
· Béo: : 10% max
· TVN : 180 max
· Cát sạn : 3% max
· Mặn : 3% max

Bột cá biển: 60 % 23.000đ/kg Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)
· Đạm : : 60% min
· Ẩm: : 10% max
· Béo: : 10% max
· TVN : 130% max
· Cát sạn : 3% max
· Mặn : 3% max

Bột cá biển: 65 % 31.500đ/kg (Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)
· Đạm : : 65% min
·Ẩm: : 10% max
· Béo: : 10% max
· TVN : - 120% max
·Cát sạn : 03% max
· Mặn : 03% max

Bột cá biển: 67 % 34.000đ/kg (Bao gồm vận chuyển, chưa thuế VAT)
· Đạm : : 67% min
· Ẩm: : 10% max
· Béo: : 10% max
· TVN : - 120% max
· Cát sạn : 03% max
Mặn : 03% max·

Đóng gói : -
50kg/bao (PP) hoặc theo yêu cầu của từng khách hàng cụ thể
. Bảng báo giá này có giá trị trong vòng 5 ngày kể từ ngày báo giá

CTY TNHH CP Nam Mỹ

.Liên hệ : 0909.834.835
0924.111.115 Võ Chí Nguyện
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top