Cẩn thận với cách chữa đau răng...

  • Thread starter minhloc_66
  • Ngày gửi
Thuốc nam là những bài thuốc hay và quý được nghiên cứu lâu đời hoặc có khoa học được lưu truyền để trị bệnh,từ bệnh thông thường đến nan y.Song bên cạnh đó cũng có những bài thuốc không có cơ sở khoa học cũng như dẫn chứng cụ thể mà vẫn cứ truyền miệng theo dạng nghe nói....hoặc chữa mẹo rất nguy hiểm mong bà con ta lưu tâm.
Đây là dẫn chứng cụ thể : Bạn tôi chỉ đau răng (răng sâu,thủng gây đau nhức)nghe người ta bày lấy nhang đen (hương thắp bàn thờ màu đen còn gọi nhang bắc)bóp nát trộn với dầu cù là (còn goị là cao)nhét vào sẽ khỏi đau tức thì.Thực tế thì không hết đau mà có lẽ do đau quá có dùng tăm khươi gây chảy máu trước khi nhét thuốc nên chỉ sau 8 ngày hàm sưng to kéo dài đến cổ và phát sốt dữ dội,được chuyển BV chợ rẫy.Kết luận BS là bị nhiễm trùng máu dạng cấp...dịch tràn màng phổi.Chỉ cầm cự được 2 ngày là đứt.
Với trường hợp đau răng tôi thấy hầu như đa số ai cũng bị,nó là căn bệnh thường gặp nhất và cũng là căn bệnh mà chúng ta xem là không quan trọng vậy mà chỉ sai sót một chút mà không giữ được cả tính mạng thật đáng tiếc.Đây cũng là bài học cho tôi người chứng kiến sự việc,muốn có đôi lời khuyến cáo cùng Anh Chị em. Thân chào chúc mọi người sức khỏe
 


Last edited by a moderator:
Bài thuốc mà anh nói trên ko phải là bài thuốc nam .mà thấy giống như thuốc của mấy ông thầy khi bị bệnh ỗng cho uống giấy bùa đốt đấy,ko chết cũng bị thương ak.
 
Bài thuốc mà anh nói trên ko phải là bài thuốc nam .mà thấy giống như thuốc của mấy ông thầy khi bị bệnh ỗng cho uống giấy bùa đốt đấy,ko chết cũng bị thương ak.
Nó ko phải thuốc nam mà nhiều người lầm tưởng thôi.Thuộc dạng truyền miệng...như tôi thấy...ông nọ,bà kia..mà hết bệnh.Dạng vô thưởng vô phạt,nhưng hậu quả thật khó lường.Cám ơn nhận xét của bạn
 
Đây là kiểu chữa mẹo không có cơ sở khoa học.

Bị đau răng,sưng tấy,viêm . Kể cả không cho cái gì vào . Trong miệng cũng đủ thứ vi khuẩn . Nếu bội nhiễm vào máu thì khả năng tử vong là rất cao. Khi bị đau răng sưng tấy thì tốt nhất là uống giảm đau,kháng sinh,cho chắc . Lúc nào khỏi đợt cấp thì đi nhổ

Vì thế mới có chuyện . Đang đau răng mà đi nhổ,bác sĩ chỉ cho kháng sinh ,giảm đau về uống . Sau 1 tuần mới hẹn tái khám nhổ . Những bác sĩ nhổ liều sai quy trình thì trường cho uống cực nhiều kháng sinh thuộc các loại mạnh để phòng nhiễm trùng tại chỗ và nhiễm trung huyết.
 
Thông thường , nếu ta ăn nóng hay uống lạnh mà thấy răng bị ê buốt là răng bị sâu đến độ 2 rồi , lúc này nên đi trám liền , vừa nhanh , vừa rẻ , khoảng 100 đến 150k , còn nếu không trám liền thì sẽ sâu vào đến tủy còn gọi là gân máu , lúc này răng sẽ đau nhức thường xuyên , đi trám răng lúc này sẽ lâu hơn , phải mất vài lần mới xong , tốn tiền hơn , nếu không trám có khi nó nhức , nhiễm trùng gây sưng vùng răng bị sâu , nặng hơn là nhiễm trùng lan tỏa gây sưng cả vùng mặt , có quy cơ nhiễm trùng máu , có thể dẫn đến tử vong . Đừng xem thường sâu răng , nên đi khám răng ít nhất 1 năm 1 lần để phát hiện kịp thời răng nào sâu thì trám liền , thì hàm răng sẽ bền vững hơn
 
Đau răng

Bài viết trên tác giả miêu ta bạn bi dau rang mà thấy ớn ghê. đúng là thông tin sai lệch một chút dùng sai là không được gì có khi lại mng họa vào thân!


Bài viết trên tác giả miêu ta bạn bi dau rang mà thấy ớn ghê. đúng là thông tin sai lệch một chút dùng sai là không được gì có khi lại mng họa vào thân!
..
 
Last edited:
Đúng là không được coi thường! Nhiều lúc mình cũng dễ tin thật vì chưa thấy được hậu quả như bác nói, mà chỉ nghe kết quả tốt từ nghe ở đâu đó?
 



Back
Top