Cần tư vấn về xây dựng trang trại ngựa đua .

  • Thread starter Tý Fú@
  • Ngày gửi
tôi rất yêu ngựa . vì nó mạnh mẽ v thông minh dễ gần ...
thấy máy con ngựa bị đập đầu bán thịt .. tôi rất thương tâm .http://www.youtube.com/attribution_link?a=YwdeGyItD4M&u=/watch?v=ZIUFYsvrq-o&feature=share . vì thế sau khi trường đua đóng cửa giữa năm 2011 cũng là thời gian tôi tốt nghiệp đại học qtkd. Với ước mơ xây dựng 1 Nông Trại ngựa ấp ủ trong người từ nhỏ .
nên tôi có xin vay vốn gia đình 1 khoảng tiền 200tr số tiền k lớn lắm nhưng cũng k phải nhỏ .tôi lặng lội đi xem ngựa .. đi lang thang ở nhà bạn bè có chơi ngựa chung cả tháng trời để mua dc bày ngựa giá thịt . mọi việc tưởng chừng ổn thỏa . nhưng khi về chuồng (xin nói thêm : gia đình có đc khoảng 1,5 ha đất cát ,vùng đức hòa, Long An ) thì mới xảy ra nhiu sự cố , về thức ăn , về chuồng trại , và chăm sóc ) vì k có kỹ thuật xay dựng trang trại rõ ràng ,nên số ngựa đá lẫn nhau rồi bệnh k cách chăm nên cũng chết dần . rôi minh nảng bán hết . gom lại cũng còn 50tr.
Giờ mình dành dụm lại v muốn vay thêm mở lại Công Vien Bảo Tồn ngựa . mọi ng hướng dẫn mình cách xây dựng trang trai nhé .nuôi cho ngựa nái, ngựa con v huân luyện ngựa đua .
 


dân mỹ dân trí "cao quá" rồi nên ý tưởng mở lò thịt chó của bác Anhmytran chắc chắn không khả thi rồi. xem phim thấy ở mỹ chó hoang vô chủ nhiều hằng năm chính phủ phải mất rất nhiều tiền chi cho việc vây bắt chó hoang rồi chi phí cho chúng chết một cách nhẹ nhàng êm đềm.
bác mà xin được chân cai bắt chó thì thành triệu phú usd liền lại tuyển dụng tạo công ăn việc làm cho đội cẩu tặc việt ở quê sang mỹ làm lương thiện đảm bảo mấy ông được đào tạo bắt chó ở mỹ chào thua. chính phủ thì cắt giảm được một khoản ngân sách lớn nhưng chắc chưa kinh tế vì lại đau đầu lo mấy hội bảo vệ động vật tổ chức biểu tình đêm ngày. đến xương chó chết bác khai quật lên có khi còn không ổn chứ chưa nói là xác chó sau khi bị giết.
nói vui bao giờ ở mỹ chùa nhiều hơn nhà thờ thì dân mỹ đồng ý xuất khẩu chó cho dân việt nấu nhựa mận
 


trường đua mọc lên như núm ... tết này đua đùng đùng có mà ngấm đã chí
 


Back
Top