Cây thần kỳ - thú vị ngạc nhiên

  • Thread starter hanghiemvn
  • Ngày gửi
H

hanghiemvn

Guest
Cây thần kỳ - thú vị ngạc nhiên - miracle fruit

TRẠI GIỐNG CÂY THẦN KỲ MINH NGUYỄN
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, QUÝ KHÁCH ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI CHO CHÚNG TÔI
HOTLINE : 0989.604.373 - 0933.714.279 - (08)3 718.0013 - (08)3 593.3268


Cung cấp trái quanh năm, ổn định
tham khảo thêm thông tin tại www.caythanky.com.vn



UPDATE 7/10/2012 : CÂY CÓ TRÁI LOẠI 350.000 : 1 CÂY
CÂY CÓ TRÁI LOẠI 500.000 : 20 CÂY
CÂY CÓ TRÁI LOẠI 700.000 TRỞ LÊN LUÔN LUÔN CÓ HÀNG CÓ TRÁI


CÂY CÓ HOA , CÓ TRÁI GIÁ TỪ 350.000Đ

TRIỄN LÃM TẠI FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2010
LỄ HỘI TRÁI CÂY VIỆT NAM 2010

TRẠI GIỐNG CÂY THẦN KỲ-TRÁI THẦN KỲ MINH NGUYỄN( MIRACLE FRUIT )

( ĐÃ CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CHO CÁC CỬA HÀNG CÂY KIỂNG NHIỀU TỈNH THÀNH)
Cho tất cả khách đến mua thử miễn phí trái thần kỳ !

http://www.caythanky.com.vn
MINH NGUYỄN 0989604373

ĐC : ẤP CHÁNH - XÃ TÂN XUÂN- HUYỆN HÓC MÔN - TPHCM ( CẠNH MIẾU BÀ NHÁP)
CH : 153/32 NGUYỄN THƯỢNG HIỀN , P6 , Q. BÌNH THẠNH, TPHCM


CÂY THẦN KỲ TRÁI THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ
VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC THEO GIÁ VẬN CHUYỂN CỦA CÔNG TY TÍN THÀNH
KHÁCH HÀNG LƯU Ý : HIỆN TẠI, MỘT SỐ NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ PHẢN ÁNH XUẤT HIỆN LOẠI CÂY NHẬP TỪ NƯỚC NGOÀI , CÂY CHỈ CHO ÍT TRÁI HOẶC KHÔNG CÓ TRÁI, SAU ĐÓ KHÔNG CHO TRÁI NỮA HOẶC RẤT ÍT , CÂY CÓ ĐẶC ĐIỂM LÁ XOĂN. VỀ SAU SẼ BỊ CẰN CỖI DO KHÔNG QUEN VỚI KHÍ HẬU

CÂY TỪ TRẠI GIỐNG MINH NGUYỄN , ĐÃ ĐƯỢC THUẦN DƯỠNG HƠN 15 NĂM , THÍCH HỢP KHÍ HẬU TRONG NƯỚC.




DSC00237.jpg

0989604373 CÂY THẦN KỲ TRÁI THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ


DSC00226.jpg





DSC00228.jpg



CÂY THẦN KỲ TRÁI THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ



DSC00223.jpg



DSC00235.jpg



Đặc tính của cây :
1/ dễ trồng ( nghe ai cũng thích ), tuới nữa mỗi ngày, thích nắng ( wên tuới 1 ngày cũng chẳng sao ) 2/ Bền, ít rụng lá ( hình như là cực ít ) 3/ Cây trên 3 , 4 năm tuổi có thể cho trái quanh năm . 4/ hương của loài hoa khá thú vị, giống mùi sữa , rất thơm . 5/ Không thấy sâu bệnh GIÁ CÂY TỪ 1.000.000 đ NGÀN TRỞ LÊN, TÙY THUỘC VÀO CHIỀU CAO, CÓ KHẢ NĂNG CHO HOA, CHO TRÁI .( ĐỘ TUỔI CỦA CÂY ) TRONG NHÀ CÓ TRỒNG 1 CÂY THÌ CÒN GÌ BẰNG .BẠN SẼ ĂN TRÁI CÂY CHUA RẤT NGON . BẠN CÓ THỂ MỜI NGUỜI THÂN, BẠN BÈ DÙNG. .HỌ SẼ NGẠC NHIÊN ĐẾN MỨC NÀO. BẠN LÀ MỘT PHÙ THỦY CHĂNG !!^.^ CÁC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ MÌNH ĐỂ DÙNG THỬ . CÂY ĐANG CÓ TRÁI MUH mời các bạn xem :
0989604373

BÀI VIẾT TRÊN BÁO KHOA HỌC PHỔ THÔNG Về CÂY THẦN KỲ

Thứ Bảy, 04/03/2006, 04:38:17 (GMT+7)Cây kỳ diệu

Cây kỳ diệu là cây tiểu mộc, có thể cao đến 6 mét sau 10 năm. Trồng thích hợp ở vùng đất khô ráo, pH acid, có độ ẩm cao, nắng nhiều. Cây cho ra một loại trái khi chín có màu đỏ rất đẹp sau mùa mưa.

1143707855_cay%20ki%20dieu1.gif
Trái khi chín rất mau hỏng, mặc dù được bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp. Sở dĩ cây được gọi là kỳ diệu, vì trái của nó khi nếm sẽ làm cho các vị khác như chua, đắng đều bị biến đổi thành vị ngọt; tên địa phương của cây là taami, asaaledidi.
Thành phần chính của cây là miraculin. Một tiệm cà phê ở Tokyo đã cho khách thưởng thức món cà phê miraculin mà không cần dùng đường hoặc chất tạo ngọt tổng hợp. Giá ly cà phê này hơi đắt (khoảng 15 USD). Trái cây kỳ diệu do hãng Namco, Nhật cung cấp. Hiện nay các nhà khoa học Nhật Bản đang có dự tính ghép gen miraculin vào cây rau diếp để sản xuất đại trà sau khi thí nghiệm ghép gen miraculin trên vi khuẩn E. coli bị thất bại. Miraculin sẽ chiếm được thị trường trong tương lai như chất tạo ngọt không calori dùng trong công nghiệp thực phẩm thay thế cho các chất nhân tạo nhiều độc hại ứng dụng trong lãnh vực phòng bệnh tiểu đường, giảm cân. Năm 1725, có một nhà thám hiểm người Pháp Des Marchais sau khi đi khảo sát vùng tây châu Phi về, đã viết về tập tục kỳ lạ của thổ dân vùng này. Các thức ăn của họ đều rất chua và không hề có đường. Tuy nhiên, sau khi nhai một loại trái cây có màu đỏ thì các vị chua này đã trở thành ngọt lịm mà không cần phải bỏ thêm đường. Đến năm 1852, cây mới được TS. W.F. Daniel mô tả tỉ mỉ về đặc tính kỳ lạ này và định danh là Synsepalum dulcificum, họ Sapotaceae (Pharmaceutical Journal, vol.IX, 1852). Và đồng thời, đặt tên là “cây kỳ diệu”. Miraculin được ly trích đầu tiên bởi GS. Kenzo Kurihara và TS. Lloyd Beidler, đại học Florida năm 1968 (Science,vol 161,September 20, 1968). Sau đó, tính chất miraculin được làm rõ năm 1989. Đây là một glycoprotein có PM ~ 44.000 dalton với hai phân tử đường kết nối với 1 chuỗi protein gồm 191 amino acid. Miraculin là baz lưỡng tính tan trong nước, không tan trong dung môi hữu cơ; không bền trong môi trường acid - baz mạnh.
Ở trong dung dịch acid yếu, nhiệt độ bảo quản 4 độC, miraculin có thể bảo quản trong vòng 1 tháng. Cơ chế tác dụng của miraculin chưa được biết rõ. Có giả thuyết cho rằng, miraculin tương tranh với tiếp thể acid trên bề mặt gai vị giác để thay thế vị chua thành vị ngọt. Tác dụng này có thể kéo dài khoảng hơn 1 giờ và sẽ biến mất nhanh chóng, nếu các bạn dùng trà nóng. Vì miraculin không tạo ra calori và là hợp chất tạo vị ngọt thiên nhiên đã được thổ dân châu Phi dùng nhiều năm, nên nhiều nhà sản xuất kỳ vọng nó sẽ có ứng dụng rộng rãi trong các bệnh cần sử dụng các chất tạo ngọt tổng hợp và tránh dùng saccaroz (đường mía) như bệnh tiểu đường, bệnh béo phì…
Tuy nhiên, do chưa được FDA chấp thuận nên việc sử dụng và trồng cây kỳ diệu chỉ nằm trong lãnh vực cây cảnh tại Hoa Kỳ. Trong giai đoạn này, chỉ có Nhật là đang dự kiến đưa việc sử dụng miraculin ở tầm mức thực phẩm công nghiệp, dù Mỹ là nước có ý tưởng đầu tiên. Có ý kiến chỉ trích FDA khi cơ quan này chưa cho phép lưu hành miraculin trên thị trường là do muốn bảo vệ lợi ích của các nhà sản xuất chất tạo ngọt nhân tạo. Lý do FDA đưa ra là miraculin chưa được chứng minh độ an toàn khi dùng trong thực phẩm. Các nhà chỉ trích đã mỉa mai rằng, các chất tạo ngọt nhân tạo như saccarin, aspartame thì được FDA công nhận độ an toàn và cho phép lưu hành trên thị trường, dù trong thực tế có một số tai biến đã được ghi nhận, trong khi đó, miraculin đã được thổ dân châu Phi dùng hàng trăm năm nay và là hợp chất thiên nhiên thì bị coi là có vấn đề. Họ bảo rằng, không biết là ai đang có vấn đề. Tương tự như xe hơi loại Hybrid, Mỹ sẽ bị tụt hậu so với Nhật trong lãnh vực này, nếu vẫn còn muốn duy trì cơ chế bảo vệ các nhà sản xuất hóa chất tổng hợp, dù các cơ sở nuôi trồng cây kỳ diệu có rất nhiều tại Mỹ, tập trung tại Florida, trong khi Nhật không có cơ sở nào.
DS. PHẠM HŨU HIỀN, MBA CSU (Hoa Kỳ)

HỘI NÔNG DÂN TPHCM - THÊM MỘT LOẠI CÂY NÊN TRỒNG - CÂY THẦN KỲ

http://hoinongdan.hochiminhcity.gov.vn/HoạtđộngcủaHội/Tinnôngnghiệp/tabid/56/ArticleID/1615/View/Detail/Default.aspx

THEO DS. PHAN ĐỨC BÌNH
"Có thể trồng cây Thần kỳ để dùng trái chín tươi như một chất phụ gia, làm cho thức ăn khác không ngọt trở thành ngon ngọt nhưng không hay ít năng lượng, nhờ đó không làm tăng cân, không tăng đường huyết chứ bản thân trái Thần kỳ không trị được bệnh tiểu đường và không gây giảm cân."

http://www.khoahocphothong.com.vn/news/detail/5801/cay-than-ky.html

Người đăng : Minh Nguyễn -
Phone : 0989604373 CÂY THẦN KỲ TRÁI THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ , CÂY THẦN KỲ

-------------------------------------------------------------

Các bạn nhờ điều này, một loại trái cây nào cũng vậy , chúng ta chỉ nên ăn vừa phải ( ví dụ như đu đủ ăn rất tốt , mà nếu bạn ăn 1- 2 quả thì ... , ) . Nói chung ,
cái gì dùng đúng thì mới có hiệu quả . nếu mà lạm dụng thì sẽ thành độc. và chúng tôi chỉ bán trái cây ăn được chứ không bán trái độc .( nếu biết tiếng anh thì nên nghiên cứu thêm , coi FDA công nhân nó là thực phẩm chức năng , chứ đừng chỉ vì một nhận định chủ quan mà viết bài với một kiến thức mơ hồ, thiếu hiểu biết .
NGHIÊN CỨU VÀ NHÂN GIỐNG CÂY THẦN KỲ TỪ NĂM 1995 ĐẾN NAY ĐÃ ĐƯỢC 15 NĂM, HIỆN TẠI TRẠI GIỐNG CUNG CẤP RA THỊ TRƯỜNG NHỮNG CÂY THẦN KỲ GIỐNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG CAO , GIÁ THÀNH HỢP LÝ.
fsdgdfgdf.JPG


NHÀ VƯỜN MINH NGUYỄN HIỆN LÀ NHÀ VƯỜN CUNG CẤP CÂY GIỐNG THẦN KỲ LỚN NHẤT . NGUỒN CÂY GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO , NGUỒN TRÁI THẦN KỲ CUNG CẤP ỔN ĐỊNH QUANH NĂM ĐÁP ỨNG NHU CẦU NGƯỜI DÂN.
thienphuz.JPG


CÂY GIỐNG TỪ TRẠI GIỐNG CÂY THẦN KỲ MINH NGUYỄN LÀ NHỮNG CÂY GIỐNG ĐƯỢC LỰA CHỌN KỸ TRƯỚC KHI ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG NÊN MỌI NGƯỜI AN TÂM KHI MUA CÂY GIỐNG TẠI TRẠI GIỐNG THẦN KỲ MINH NGUYỄN.
TRẠI GIỐNG CÂY THẦN KỲ MINH NGUYỄN RẤT PHONG PHÚ VỀ CHỦNG LOẠI CÂY THẦN KỲ CHO KHÁCH HÀNG CHỌN LỰA. TỪ CÂY GIỐNG 3 THÁNG ĐẾN CÂY TRƯỞNG THÀNH, CÂY LÂU NĂM VỚI GIÁ THÀNH HỢP LÝ.
fsdgdfg.JPG

CHÚNG TÔI KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN MUA CÂY TRÔI NỔI TRÊN THỊ TRƯỜNG NẾU KHÔNG BIẾT CHẤT LƯỢNG.

CHÚNG TÔI MONG MUỐN ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH ĐẾN THAM QUAN TRẠI GIỐNG. QUÝ KHÁCH SẼ ĐẮM CHÌM TRONG MÙI HƯƠNG NỒNG NÀN HOA SỮA CỦA HOA THẦN KỲ,THỬ NGHIỆM SỰ KỲ DIỆU CỦA TRÁI THẦN KỲ , MỘT TRẠI GIỐNG QUY MÔ VÀ CHUYÊN NGHIỆP.

VIDEO CLIP VỀ TRẠI GIỐNG CÂY THẦN KÌ MINH NGUYỄN






hhytrhrth.JPG


BẢNG GIÁ
( CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO)
banggia.jpg
 


Last edited by a moderator:
cây con : từ 50.000đ trở lên đến 1tr
cây cao trên 1m , có trái thường xuyên, dáng cây đẹp giá 1.500.000 đến 2t500.000
Có nhiều cây dàng bonsai rất đẹp !
 
Quả này sao giống quả nhót (Ở Miền Bắc) quá. Hình của nó đây
Bạn xem phải không. Đính chính giúp mình
<table width="310" align="left" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><tr><td valign="top" align="left">
quanhot.jpg
</td></tr></tr></tbody></table>
 
Quả này sao giống quả nhót (Ở Miền Bắc) quá. Hình của nó đây
Bạn xem phải không. Đính chính giúp mình
<table width="310" align="left" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr></tr><tr><td valign="top" align="left">
quanhot.jpg
</td></tr></tbody></table>

chắc k phải đâu bác ơi. quả nhót có cuống dài, còn quả của cây thần kì thì cuống ngắn, quả như mọc ra từ cành luôn
 
up cho bác buôn bác tốt nhé
 

cây giống 50k - 100k - 150 k. Cây có trái từ 1tr5 đến 2tr5. LIên hệ Minh Nguyễn 0989604373
 
cây giống 50k - 100k - 150 k. Cây có trái từ 1tr5 đến 2tr5. LIên hệ Minh Nguyễn 0989604373
 
Vậy ăn nó như thế nào vậy?
Em không hiểu ăn chanh và trái này thế nào để có thể cho ngọt được vậy?
 
sau khi ăn trái thần kỳ , thì tất cả vị chua sau khi ăn sẽ ngọt !
 
Thấy quảng cáo hoài ta, chắc bán được lắm nên làm cả website riêng keke.....
Mua 1 cây trồng thử xem sao, còn cây con không ông bạn ?!
 
bạn ơi 1.000.000 đ ngàn là bao nhiêu vậy ,có phải 1.000.000 ngàn không, như thế quá cao, nhưng mình không biết triệu ngàn là bao nhiêu hết .Vậy cây này quá quá quá quí
 
ăn có chết không đây. trái gì mà kì vậy. mấy tờ báo lớn sao không nghe ai nhắc tới vậy cà.
 
Thấy quảng cáo hoài ta, chắc bán được lắm nên làm cả website riêng keke.....
Mua 1 cây trồng thử xem sao, còn cây con không ông bạn ?!

Vẫn còn bro ! Qua cửa hảng bên Bình Thạnh , cho bro ăn thử trái này!
 
bạn ơi 1.000.000 đ ngàn là bao nhiêu vậy ,có phải 1.000.000 ngàn không, như thế quá cao, nhưng mình không biết triệu ngàn là bao nhiêu hết .Vậy cây này quá quá quá quí

Cây có trái là cây trồng trên 5 năm , giá trên 1tr .
 
ăn có chết không đây. trái gì mà kì vậy. mấy tờ báo lớn sao không nghe ai nhắc tới vậy cà.

Bạn có thể xem báo khoa học phổ thông , báo nông nghiệp .

Còn bạn muốn lớn thì xem trên BBC, New York times như vậy đủ lớn không bạn ! Nếu tiếng anh bạn khá thì có thể search trên google miracle fruit thì bạn sẽ biết ! Chào bạn !
 


Back
Top