Hỏi đáp Cho em hỏi

  • Thread starter thái thành nhân
  • Ngày gửi
Mọi người ơi cho e hỏi em mới tập tành chăn nuôi nên chua rành. Em nuôi gà lai nòi bến tre được 2 tháng 10 ngay trung bình mỗi con được 5.5 lg z la được chưa ạ.
 


C
chưa nuôi gà bến tre bao giờ , nhưng có ng quen nuôi 2 tháng 7-8 lạng 1 em , như vậy gà của bạn 2 tháng mà 5,5 lang là hơi gầy !
Cám ơn anh nhiều nha. Nếu 7.8 lạng thì nhiều nhưng gầy cũng nhiều e chẳng biết lm cách nào cho mau lớn nữa
 
C

Cám ơn anh nhiều nha. Nếu 7.8 lạng thì nhiều nhưng gầy cũng nhiều e chẳng biết lm cách nào cho mau lớn nữa
zj bạn xem lại lúc mới bắt về thì độ đồng đều có k ? nếu lúc mới bắt về đồng đều mà bây giờ không đều thì bạn đã gặp vấn đề ở kỷ thuật nuôi của bạn chứ k phải là chất lượng con giống !
 
Gà con cũng đều lăm. Em cũng lm nhu mn chia sẽ trên mạng .hk biêt xao nữa . lần đâu chua có kinh ngiệm
 
nếu lúc bắt về đều thì bây giờ chênh lệch nhiều thì xem lại kỹ thuật cho ăn và có thể 1 số con bị gầy là do bệnh đó !
 
E ngĩ nó bị sán. Em mới sổ sán. Hk biết có cải thiện được hk. Em hay nấu đầu cá cho gà ăn vậy có tốt hk ạ . với lại em trộn hèm cho nó ăn nữa
 

Gà còn nhỏ có thể tranh giành thức ăn nên con nào giành không lại thì bị đẹt thôi. Lần sau nếu nuôi gà con thì bạn đặt vô chuồng nhiều máng ăn thì gà sẽ ăn đầy đủ không tranh giành nữa. Như thế gà lớn đều hơn.
Còn bây giờ bạn chia chuồng ra làm 2 .gà lớn 1 bên gà nhỏ 1 bên. Thúc gà nhỏ kĩ hơn là ok thôi. Cho gà nhỏ ăn thêm vào ban đêm nữa sau khoảng 2 hoặc 3 tuần gà đều nhau thì bạn lại thả chung là xong.
 


Back
Top